- Việc đó cậu điều tra đến đâu rồi?
- Năm đó được biết Oh Damgi nợ tín dụng đen một khoản tiền rất lớn. Lấy thông tin được từ một số người trong tổ chức buôn bán người bất hợp pháp thì vợ chồng Oh Damgi đã tìm gặp gia đình họ Kang. Hai bên đồng ý thỏa thuận dùng Yooni để đổi lấy một khoản tiền phải nói là rất lớn.
- Tức thiệt chứ, lúc đó anh cho em đi theo là được rồi. Em thề sẽ bâm bà Ố Đam Gì đó ra thành từng mảnh. Dám đối xử như vậy với chị dâu của em. Tức quá mà.
- Được rồi, tiếp đi. Hắn cao mày, hai mắt chăm chăm nhìn về phía cậu.
- Dạ...sếp. Chỉ gần một năm sau thì nhà họ Kang đã viết đơn thôi nhận con nuôi. Nhưng mà em nghĩ trong suốt một năm đó thì chị dâu đã phải chịu rất nhiều dày vò mới phải chạy trốn như vậy, anh có biết tại sao không nghe em kể tiếp nè.
- Trước Yooni thì họ cũng đã từng nhận nuôi hai đứa trẻ rồi và xác của chúng được tìm thấy ở sau nhà.
- Gần đây nhất là 5 năm họ lại tiếp tục nhận nuôi thêm một đứa trẻ khác và có một điều đáng buồn là đứa bé ấy chỉ mới 2 tuổi, thi thể được tìm thấy ở một cái giếng trong khuôn viên gia đình họ.
Hắn bất ngờ hạ bút, liếc mắt nhìn về phía cậu, chuyện đó là thật sau.
- Cảnh sát ngay sau đó đã phát hiện và ra lệnh bắt khẩn cấp. Nhưng dù sao thì ba đứa trẻ vô tội đó cũng không thể sống lại.
- Trong lúc khám nghiệm cũng như lục soát nơi ở của thủ phạm thì cảnh sát đã phát hiện một nhà kho bỏ hoang. Trong đó chứa rất nhiều thứ quái dị như: thòng lọng, roi mây, đinh ba, xích sắt...và còn có cả dụng cụ để kích điện. Họ nghi ngờ những đứa trẻ đã bị hành hạ ở đó cho đến chết.
- Được biết thì cách đây 15 năm gia đình họ Kang giàu có bật nhất ở một vùng, gia tài bạc tỉ, nói chung cuộc sống vô cùng hạnh phúc và êm đẹp. Nhưng đứa con duy nhất của họ lại không may qua đời. Do bản thân quá nhớ thương con và không làm chủ được tin thần mà bà Kang đã trở nên điên loạn.
- Người chồng vì quá thương vợ nên đã bỏ ra không ít tiền để nhận nuôi những đứa trẻ đem về nhà. Nhưng thay vì yêu thương, che chở chúng thì họ lại hành hạ khiến chúng phải đau khổ rồi nhẫn tâm giết hại. Dù nguyên nhân có là gì thì bọn họ vẫn đáng trách hơn là đáng thương. Vì con mình không còn trên đời nữa mà nhẫn tâm sẵn sàng tướt đi quyền được sống của những được trẻ khác.
- Việc này anh không cần phải ra tay đâu, vì hiện giờ bà Kang đang được điều trị cũng như bị giám sát tại trại tâm thần. Người chồng bị kết án tù chung thân, vì tội giết người và mua bán người bất hợp pháp.
- Làm sao có thể để họ chết một cách dễ dàng. Họ phải sống trong sự dằn dặc mãi mãi. Em tin từ đây đến cuối đời hai người họ sẽ không thể nào sống yên ổn được đâu. Sớm muộn gì thì bọn họ cũng bị linh hồn của những đứa trẻ chết oan đó trừng trị mà thôi.