16

1K 79 0
                                    






Trở về Hàn sau một tuần dài. Kể từ hôm đó đến nay cả hai dường như không còn nói chuyện với nhau nữa.

Cả đêm nằm dài trên giường cô suy nghĩ về những chuyện đã qua. Nó khiến cô trằn trọc đến tận 3, 4h giờ sáng mới có thể chợp mắt. Nhưng cũng chẳng được bao lâu khi mặt trời vừa ló dạng, cô còn chưa kịp thức giấc thì đã nghe thấy tiếng cạy cửa dọn dẹp bên tai.

Cô khó khăn mở mắt, chòm người ngồi dậy thì thấy một đám người đang dọn dẹp đồ đạc trong phòng. Thấy vậy cô liền bật dậy, chạy đến ngăn lại không cho phép bọn họ đụng đến đồ đạc của mình. Nhưng không thể, bọn họ vẫn cứ tiếp tục hoàn thành công việc của mình mà không thèm để ý đến cô. Đành bất lực, trong đầu còn đang chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì một người đàn ông to lớn nào đó đi đến đột nhiên bế cô lên rồi ngang nhiên đem cô ra khỏi phòng mặc cho cô có vùng vẫy la hét.

Người đó bế cô xuống sân, để cô cùng tất cả đồ đạc vào trong chiếc xe đã chờ sẵn từ lúc nào. Suốt quãng đường, dù cô có la hét, kêu gào thế nào thì người đó vẫn dững dưng như không nghe thấy gì. Cô không biết họ là ai. Là bắt cóc à? Nhưng ai lại dám thản nhiên vào nhà của Kim Taehyung cơ chứ.

Cô kêu gào trong vô vọng, chiếc xe bây giờ cũng đã cách khá xa nhà hắn. Bọn họ đột nhiên dừng lại ở một ngã ba rồi đuổi cô xuống cùng đống hành lí.

Cô ngơ ngác, vẫn chưa hiểu chuyện gì xảy ra. Một mình đứng lặng nhìn bốn phía. Cô chợt nhớ đến lời của hắn nói lúc đó. Thì ra là hắn thật sự muốn đuổi cô đi. Nhưng tại sao lại dùng cách này chứ. Cô không biết tại sao nước mắt lại rơi ra, cô bây giờ chẳng khác gì một đứa trẻ bị lạc mất người thân giữa chốn đông đúc, tấp nập này. Nhanh chóng lấy tay gạt đi nước mắt, cô kéo vali cứ thế mà bước đi.







Đành trở về nhà tắm hơi trước. Chỉ có nơi đó thì số tiền ít ỏi của cô mới có thể trả đủ. Cô không dám nhờ vả Jin hai người cũng mới gặp nhau, cô lại không dám làm phiền đến anh.

Còn đang sắp xếp lại đồ đạc thì thông báo của chiếc điện vang lên làm cô giật mình. Thì ra hắn vừa mới chuyển khoản cho cô một số tiền không phải ít. Xem ra vẫn còn có lương tâm. Nhưng cô bây giờ đang cảm thấy giận hắn lắm, cô nhất quyết sẽ không sử dụng số tiền đó dù chỉ một đồng. Bản thân cô cũng có thể kiếm được tiền, chỉ cần tìm được một công việc làm thêm, khi nào đủ tiền sẽ mướn một căn trò nhỏ rồi nhanh chóng rời khỏi nhà tắm hơi này.








Ngày qua ngày cô cố gắng quên đi những chuyện không vui đó nữa. Cô bây giờ sẽ sống lại thời gian của trước đây. Không có gì ngoài việc học và kiếm tiền trang trải cuộc sống.

Vì những chuyện rắc rối gần đi mà việc học của cô thường xuyên bị gián đoạn. Số lượng bài tập chất đống, sắp tới lại có thêm một bài tiểu luận, cơ hội cuối cùng để kéo điểm, cô muốn tìm một quán cafe nào đó để ở lại làm thâu đêm.

Đã gần 11h tối. Số sách, tài liệu, laptop bài kín trên mặt bàn, cô chăm chỉ cố gắng làm thật nhanh có thể. Nhưng không thể nào chống chội lại được cơn buồn ngủ.

tôi và em | kthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ