📢 MV YET TO COME của BTS sẽ ra mắt vào lúc 11h trưa ngày 10/6/2022 trên kênh Youtube HYBE LABELS .
- Tôi đã nói rồi mà, Kim Taehyung rất dễ bị lừa.
Cô đảo mắt rồi đột nhiên đẩy mạnh người đàn ông đó ra xa, còn cười lớn, hai tay khoanh hờ trước ngực, cô nhìn trực diện vào ánh mắt đó, nhưng không hiểu tại sao mỗi lần bị cô nhìn như vậy thì anh ta dường như đều cố tình né tránh nó. Thấy vậy mà cô chỉ nhếch mép cười, tay nhanh chóng tháo chiếc mặt nạ chỉ che mỗi phần mắt của mình xuống, thuận miệng trách móc điều gì đó:
- Giở tệ.
Cô đánh lưỡi làm phòng một bên má, vẻ mặt lúc này cũng dần trở nên nhăn nhó, không nói nữa lời cô cứ thế cao chân đá mạnh vào cặp mông săn chắc kia. Thấy mà chướng mắt, cô tiếp tục đấm thêm vài cái nữa vào ngực cho bỏ ghét. Cuối cùng hai tay xách chiếc váy dài cô tung tăng, vội vã một mình chạy vào trong trước sự ngỡ ngàng, khó hiểu của người đàn ông đó.
Nhưng rồi cô đã dừng lại, mĩm cười còn hét lớn:
- Nhìn cho kĩ tôi là ai. Ha Yooni này không dễ bị lừa... Mỗi khi ngồi làm ơn hãy khép càng lại, mắt của anh bị tôi nhìn đến phát chán luôn rồi. Kiềm chế cũng tốt đó...nhưng vẫn chê nha.
Cô cứ thế mà cười tủm tỉm, rồi nhanh chóng rời đi.
Người đàn ông che mặt đó dường như cũng đã bị đánh trúng vào tim đen, lẽ nào lại bại lộ nhanh đến thế. Không suy nghĩ được nhiều, hắn ta nhanh chóng muốn đuổi theo để hỏi cho ra lẽ.
- Nói chuyện một chút đi.
Nhưng rồi một chất giọng khàn đặc bất ngờ vang lên khiến hắn phải dừng bước, người đàn ông đó không biết đã ở đây từ khi nào. Từng bước tiến về phía hắn ta.
Bốn mắt nhìn nhau. Không gian nơi đây đều trở nên yên lặng. Hai con người với hai tâm trạng, nổi niềm quan tâm cùng giành cho một người con gái.
- Bị trêu đùa như vậy có vui không?
Người đó không trả lời chỉ thấy khoé môi của hắn công lên. Tay nhanh chóng tháo chiếc mặt nạ kia xuống. Ánh trăng soi sáng một phần nào đó gương mặt của hắn. Sống mũi cao sừng sững và cả đôi mắt tam bạch thật đẹp.
- Jin hyung, anh đến đây từ lúc nào?
Chẳng phải người đó không thể nói chuyện sao? Một tay bỏ vào túi quần, hắn hiên ngang bước về phía lan can thuyền.
- Một điếu không, việc gì phải phiền Kim tổng đến tận đây thế này?
Hắn nhanh chóng nhận lấy nó rồi thở ra một hơi thật dài.
Phải, người đó chính là hắn, là Kim Taehyung, là người đã từng hết lời xua đuổi, nhẫn tâm từ chối, khiến người con gái của hắn phải đau lòng.