13

1.1K 81 0
                                    

Ánh mắt của mọi người ở sân bay dường như đều đổ dồn về họ. Bởi lẽ giữa chốn đông đúc này lại xuất hiện bảy anh chàng tuấn tú lại rất điển trai. Bọn họ ăn mặt khá thoải mái nhưng vẫn toát lên được vẻ sang chảnh. Sức hút ngút trời, nhìn họ chẳng khác gì những nhóm nhạc nổi tiếng đang có chuyến lưu diễn. Một vài cô gái vây quanh ngõ ý muốn chụp hình cùng.

Còn Taehyung, hôm nay cô cảm thấy đột nhiên hắn có sức hút vô cùng lạ thường. Ngay cả khi trùm kín khẩu trang thì sống mũi của hắn vẫn cứ sừng sững qua nó.

           - Em là Yooni à, xinh thật đó. Taehyung đã bao giờ khen em chưa?

Cô cười ngượng ngùng liền nói nhỏ vào tai Jin.

         - Thật ra anh ấy đâu có mắt, nên không thể nào nhìn thấy được vẻ đẹp tìm ẩn của em đâu ạ.

Cả hai cùng nhìn nhau cười lớn.

         - Tiểu nha đầu, gan của em lớn thật đó.

        - Nhóc con, làm sao cô có thể sống chung với cái tên Kim Taehyung băng giá đó vậy?

Suga trên người diện cả cây đen từ đầu đến chân. Có lẽ anh là người cô cảm thấy sợ nhất từ lần gặp đó. Nhưng hôm nay lại khác, cô thấy anh thật dễ gần, lúc anh cười còn thật sự rất duyên.

          - Suga hyung à, anh cũng không khác gì Taehyung đó đâu. Jungkook liền đâm chọt.

         - Hôm nay anh mày ăn chay.

        - Không phải định chửi thề nữa sao?

        - Hobi ah, sau anh lại nói đúng đến như vậy. Jimin liền chọc ghẹo góp vui.

        - Ba thằng bây coi chừng anh.

         - Sợ quá cơ. Ba người cùng đồng thanh đáp.

RM bên ngoài hò hét ra sức cổ vũ bọn họ đánh nhau.

Làm cô đứng bên cạnh cũng phải bật cười, quả nhiên lời người ta thường nói đúng, đàn ông bọn họ chẳng khác gì những đứa trẻ to xác.

Chợt nhìn thấy Taehyung đang ngồi ở một gốc gần đó. Cô vội chạy đến ngồi kế bên:

         - Đây là lần đầu tiên tôi được đi máy bay đó. Run chết đi được.

Hắn không ngó ngàng gì tới cô hai mắt vẫn chăm chăm nhìn vào màn điện thoại. Lúc sau hắn mới quay sang nhìn cô với vẻ mặt khó hiểu, không nói lời nào cứ thế đặt ly ca cao nóng lên tay cô rồi lẵng lặng bỏ đi.

Nhận lấy từ tay hắn, không phải người đó rất thích loại thức uống này sao. Hôm nay sao lại tự nhiên tốt đến thế, còn mời cả nước. Cũng đang có chút khát, cô khoái chí, không nghĩ ngợi gì nhiều liền uống thử một ngụm. Cảm giác đầu tiên nó khiến cô phải hét toán lên. Đắng khủng khiếp, đắng hơn cả cuộc đời tàn nhẫn 18 năm ế chổng mông của cô. Cô nheo mắt, nhăn mặt, biểu cảm trên khuôn mặt lúc này thật sự rất khó coi.

Trong lòng hắn lại đang cười thầm, có lẽ lúc nãy người phục vụ đã đưa nhằm ly khác cho hắn. Thấy cô hồi hộp đến như vậy hắn cũng muốn chọc ghẹo một chút để bớt căng thẳng.

tôi và em | kthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ