14

1.1K 79 6
                                    






Lại một ngày nữa ở nơi này, một chút se lạnh của sớm mai nó khiến cô dễ chịu vô cùng. Do thức dậy cũng khá sớm nên cô muốn đi dạo quanh vườn một chút. Nhưng khi vừa ra đến cửa đã thấy bóng dáng của ai đó. Hình như là Taehyung, RM cùng Suga thì phải nhìn bọn họ có vẻ đang rất vội vả.

       - Các anh đi đâu vậy ạ.

      - Yooni, em dậy sớm thế à. Bọn anh có việc, em chờ mấy người còn lại cùng ăn sáng nha. RM nhìn cô trìu mến nói.

        - Em đi chung có được không?

Bọn họ vẫn tiếp tục đi vào hầm lấy xe. Có vẻ rất gấp nhưng khi thấy cô vẫn còn theo sau, hắn dừng lại, tỏ vẻ khó chịu.

         - Mau đi chỗ khác chuyện này không phải của cô, biến.

Mới sáng đã bị hắn lớn tiếng, cô chỉ muốn quan tâm mọi người một chút thôi mà.

         - Thôi được rồi, đã ra đến đây thì lên đi.

Vừa nghe câu này của Suga nét mặt cô liền thay đổi, lúc nảy còn buồn rười rượi, lủi thủi định vào trong một mình. Bây giờ khi được cho phép đi cùng cô liền hớn hở, chưa đầy một giây đã leo tọt lên xe ngồi yên vị ở phía sau cùng RM.

Trên đường đi bọn họ toàn nói những chuyện mà cô không thể nào hiểu được. Đành nhìn ra bên ngoài cửa ngắm cảnh vật trên đường. Cô đưa tay ra ngoài, những bông tuyết nhỏ rơi vào tay khiến cô thích thú cười phì.

Hắn vẫn đang tập trung láy xe nhưng ánh mắt đó vô thức lúc nào cũng ngước nhìn lên gương chiếu hậu. Từng cử chỉ, nụ cười của cô khi mãi mê ngắm nhìn cảnh vật nó khiến khoé môi của hắn cong lên, trong lòng cảm thấy nhẹ nhàng, bình yên đến khó tả. Nhưng sau đó hắn liền nghĩ mình mất trí rồi, không đời nào có chuyện đó xảy ra, hắn chao mày, tay xoa xoa thái dương không cho phép bản thân được phân tâm về những chuyện đó nữa.


























Chiếc xe dừng lại trước cổng của một dinh thự cách rất xa trung tâm thành phố. Cánh cổng sắt được mở ra, một tên nào đó tiến đến gần gõ cửa yêu cầu hạ kính. Sau khi xác minh xong liền cuối đầu mời bọn họ vào trong.

         - Yoonie, ngoan ở đây trước. Lát nữa dù có bất cứ chuyện gì xảy ra cũng không được phép xuống xe. Sau 1 tiếng nữa, nếu thấy bọn anh chưa ra, em cứ việc một mình đánh láy chạy theo hướng Tây cuối đường sẽ có người của chúng ta ở đó. Họ sẽ biết cách giải quyết.

Cô khẽ gật đầu, lời nói của RM làm cô có chút khó hiểu. Tại sao bọn họ lại đến nơi này. Ánh mắt của Taehyung, thái độ hiện giờ của Suga cùng lời dặn dò của RM cô biết chắc rằng bọn họ không chỉ đến đây chỉ để giải quyết công việc một cách bình thường.

Cô ngoãn ngồi trong xe, nhìn theo bóng lưng của ba người họ đang khuất dần.











***






       - Ba ngài đến nhanh như vậy sao?

       - Có chuyện gì mau nói nhanh. RM tay cầm ly rượu, cao giọng nói.

tôi và em | kthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ