Như lịch hẹn đã sắp xếp với bác sĩ Kim, Triệu Tiểu Đường nghỉ phép 1 ngày để tự mình đưa hai người đến bệnh viện. Cô đang cho người xây dựng một phòng bệnh thu nhỏ có đầy đủ các thiết bị y tế tại nhà. Những lần khám tiếp theo cho đến khi sinh sẽ không cần đến bệnh viện nữa y bác sĩ cũng sẽ đến Triệu gia.
" Thư Hân xong chưa? Thái Mẫn Mẫn cô ra xe tài xế chờ trước đi. Em ấy đi xe cùng với tôi."
Triệu Tiểu Đường đứng ở giữa cầu thang lớn tiếng gọi nàng rồi quay ra chỉ Thái Mẫn Mẫn xuống dưới trước. Thái Mẫn Mẫn làm sao cam lòng được nũng nịu nài nỉ cô.
" Em cũng muốn đi cùng xe với Đường. "
" Không được xe hết chỗ rồi đi hay không tùy em. Giả Khôn cậu lại đây xách đồ cho cô ấy dẫn cô ấy ra xe."
Triệu Tiểu Đường nhìn thấy người làm vườn đi vào nhà liền gọi đến.
" Cô chủ tài xế nay có việc xin nghỉ, Giả Khôn cậu ta biết lái xe có thể để cậu ấy thay được không ạ? "
" Vậy à? Cậu có bằng lái bao lâu rồi? "
" Dạ, 5 năm thưa cô. " Giả Khôn nhận chiếc túi từ tay Thái Mẫn Mẫn cúi đầu thưa với cô.
" Vậy được cậu dẫn Thái Mẫn Mẫn ra xe chờ tôi. "
" Còn em nếu không đi chung xe với tài xế thì đi cùng xe với bảo an. Chọn 1 trong 2. "
Thái độ cô kiên quyết nghiêm mặt nhìn thẳng vào cô ta. Thái Mẫn Mẫn vùng vằng theo người làm ra xe đợi trước.
Triệu Tiểu Đường nghe tiếng bước chân chạy đến liền nhíu mày ngoảnh lại thấy Ngu Thư Hân hấp tấp mặc một chiếc chân váy chữ A và áo len cổ cao chạy lại.
" Ai đuổi em mà em chạy, đi chậm lại." Cô bước lên hai bậc cho gần nàng.
" Trời lạnh rồi vào thay chân váy ra, mặc quần giữ nhiệt quần legging cho thoải mái. Susan không lựa cho em mấy loại đó sao?"
Nhìn phần dưới đồ của nàng cô không hài lòng dù Ngu Thư Hân mặc đẹp đó nhưng nó không đủ ấm, sức khỏe quan trọng hơn. Ngu Thư Hân ngoan ngoãn quay lại phòng lần này nàng không dám chạy nữa.
5 phút sau cô dắt tay nàng đi ra xe, ga lăng mở cửa xe cho nàng thắt dây an toàn rồi mới vòng về phía tay lái mở cửa ngồi vào. Xe Triệu Tiểu Đường đi trước đoàn xe phía sau nối đuôi đi theo một đường đến bệnh viện.
Két.... Két... Phichhhhh
Xe dừng trước sảnh bệnh viện, cô và nàng, Thái Mẫn Mẫn đi vào trước bảo an ở lại lái xe đến bãi đậu rồi chờ ngồi sảnh bệnh viện chỉ có hai người đi theo vào xách đồ.
" Triệu tổng mời đi bên này."
Y tá chờ sẵn ba người dẫn đường đến phòng khám, hôm nay dành riêng một dãy để khám cho hai người nên hành lang không có người lạ.
" Tiểu thư." Bác sĩ Kim vừa thấy mấy người liền đứng dậy chào hỏi.
" Để Mẫn Mẫn vào khám trước đi. " Tiểu Đường nhàn nhạt chỉ thị.
BẠN ĐANG ĐỌC
LỜI YÊU - ĐẠI NGU HẢI ĐƯỜNG
Tiểu Thuyết ChungTruyện tự viết vui lòng không cover hay đem đi bất cứ đâu khi chưa có sự đồng ý của tác giả. 🌼 Mối quan hệ này bắt đầu từ một trang giấy. Công chúa lọ lem thì luôn có hoàng tử xuất hiện còn em đơn giản là người khiến tôi rung động. Triệu gia, em...