Biết được đứa nhỏ nàng đang hoài thai là một bé gái Triệu gia liền tất bật cho người dọn dẹp trang hoàng lại phòng cho em bé. Một nửa gian phòng là màu hồng, một nửa là màu xanh da trời. Tiểu Đường khi nhìn thấy liền không vui muốn tách biệt hai phòng ra, cô không muốn hai đứa nhỏ chung phòng.
Rất tiếc là ý của cô bị mẹ Triệu bác bỏ nói rằng hai đứa trẻ sơ sinh mới chào đời ở chung phòng cho tiện chăm sóc, cảm nhận tình anh em tốt hơn.
Ngu Thư Hân cũng khuyên nhủ cô còn tự mình hiến thân khiến cô vui, Tiểu Đường mới thôi không nói nữa. Tổng tài mặt lạnh cũng có lúc cần dỗ dành như em bé. Triệu gia trong lúc vui mừng lại nhận thêm được niềm vui nữa bà Alex một người bà họ hàng xa cũng không phải ruột thịt chỉ là bạn của ông nội Tiểu Đường bên Canada sẽ qua Bắc Kinh chơi một thời gian.
" Tiểu Đường hôm nay cuối tuần thời tiết cũng không quá lạnh con đưa Thư Hân và Mẫn Mẫn đi mua sắm ít đồ cho đứa nhỏ đi."
Mẹ Triệu lựa lúc ăn sáng kêu cô đi mua sắm cùng hai nàng. Tiểu Đường không thích lắm vì cô muốn cuối tuần nghỉ ở nhà không muốn đi đâu hết. Cả tuần bận rộn còn chưa đến nhà Dụ Ngôn thăm baby nói gì nghỉ ngơi haizz.
" Con thấy không tiện đâu mẹ đi đến chỗ đông người lỡ bị báo chí chụp được không hay. "
" Con thấy Đường nói đúng đó bác gái, hai đứa con bụng cũng đã lộ rõ hơn rồi đi cùng chị ấy dễ bị chụp lại. Lúc đó sẽ khó thanh minh." Thái Mẫn Mẫn thấy vậy cũng xen vào nói đỡ cho cô.
" Hay để con và Thư Hân đi chung đi ạ, Đường ở nhà nghỉ ngơi. "
" Không được tôi cũng phải đi. "
Triệu Tiểu Đường thấy cô nói thế liền rút điện thoại gọi cho thư kí Lam phân phó.
" Dừng việc đón khách ở trung tâm thương mại AC tầng 7 và tầng 8. Tôi muốn đưa người nhà đến đó mua đồ."
" Dạ vâng, tôi cho người sắp xếp ngay đây ạ. " Thư kí Lam cứ ngỡ cuối tuần được thảnh thơi ai ngờ mới sáng đã nhận được cuộc gọi từ sếp. Vội vàng rời giường thay đồ chạy đến trung tâm thương mại ngay.
Cúp máy, Tiểu Đường tiếp tục ăn bữa sáng của mình nhắc nhở hai người cô và nàng mau ăn nhanh lên, cô sẽ dành 2 tiếng đưa đi. Mẹ Triệu lúc này mới gật đầu vừa ý.
Ngu Thư Hân trước khi ra ngoài bị cô chọn đồ quấn như cái bánh chưng kín mít từ đầu đến cuối vì sợ nàng lạnh. Ngu Thư Hân nhỏ giọng cáo trạng.
" Tiểu Đường em đi lại bất tiện mặc ít lại được không? Nóng quá..." Nàng còn làm động tác quạt quạt tay minh họa.
Tiểu Đường cau mày suy nghĩ, xoay người nàng một vòng nhìn coi. Đúng là hơi quá cởi bớt hai áo len cho nàng, lấy một chiếc mũ len đội lên quấn thêm khăn quàng cổ đến bên tủ chọn một áo phao xanh đen dáng dài mặc cho nàng.
Ngu Thư Hân thở phào nhẹ nhõm đút tay vào túi áo khoác măng tô đen của cô cho ấm. Nay Triệu Tiểu Đường không đi con xe yêu quý hàng ngày của mình nữa. Đầu tuần cô mới đổi sang con xe Rolls-Royce Ghost rộng rãi về sau đi lại tiện hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
LỜI YÊU - ĐẠI NGU HẢI ĐƯỜNG
Ficción GeneralTruyện tự viết vui lòng không cover hay đem đi bất cứ đâu khi chưa có sự đồng ý của tác giả. 🌼 Mối quan hệ này bắt đầu từ một trang giấy. Công chúa lọ lem thì luôn có hoàng tử xuất hiện còn em đơn giản là người khiến tôi rung động. Triệu gia, em...