Chương 16 : Xác Định Tình Cảm

462 39 2
                                    

   " Tiểu thư cô Hân đã qua cơn nguy kịch, cô có thể gặp riêng tôi một chút không ạ?"

   Bác sĩ Kim cầm sổ khám bệnh đi vào phòng nói với cô. Triệu Tiểu Đường đứng bên khoanh tay nhìn Ngu Thư Hân trên giường bệnh.

  " Nói luôn ở đây đi dù sao không có người ngoài. Em ấy ngủ không nghe thấy đâu. "

   Thấy thái độ lạnh nhạt của cô như vậy bác sĩ cũng thuận theo xem lại giấy chuẩn bệnh rồi mới nói.

  " Việc phát sốt không đáng lo ngại vì người bị dị ứng xảy ra sốt nhẹ cũng hay gặp. Vấn đề là..... " Bác sĩ ngập ngừng đôi chút rồi đẩy mắt kính của mình lên cao hắng giọng nói tiếp.

  " Ba tháng đầu thai nhi chưa ổn định, sức khỏe của Ngu Thư Hân vốn không tốt nên kiêng cữ không nên xảy ra quan hệ. Cô ấy có dấu hiệu động thai lên chú ý một chút. "

" Khụ... Khụ.." Nghe bác sĩ Kim nói vậy Tiểu Đường hiểu lỗi này do mình ho mấy tiếng rồi ra dấu cho bác sĩ lui ra ngoài.

Ring.....

Điện thoại trong túi cô vang lên, Tiểu Đường ngắt âm nhìn số điện thoại gọi đến kéo cửa phòng đi lại cuối hành lang mới bấm nút nghe.

  " Alo"

  " Tiểu thư cô đang ở đâu vậy ? Sáng phu nhân không thấy hai người nghe nói cô vội vã ôm cô Hân còn đang ngủ lên xe khiến phu nhân lo lắng. Điện thoại cũng không nghe bây giờ mới kết nối được."

  " Không có gì Ngu Thư Hân sáng sớm phát sốt nên tôi đưa cô ấy đến bệnh viện thôi. Chút nữa cô ấy tỉnh chúng tôi sẽ về. Hãy nói lại giúp tôi. "

" Dạ vâng. "

  Triệu Tiểu Đường cúp máy để điện thoại lại vào túi đến quầy bán nước tự động quẹt thẻ mua một ly cà phê nóng. Thiếu ngủ khiến cô thấy uể oải mất tinh thần.

   Vào lại phòng bệnh ngồi trên ghế chờ nàng tỉnh. Nhìn đồng hồ trên tay 7h 30 sáng, xem ra hôm nay cô lại phải làm việc qua máy tính rồi. Không thấy báo cáo lịch họp của thư kí gửi tới nên nay công việc tương đối bình thường.

   8h, Bác sĩ Kim và y tá đẩy xe thuốc lần nữa tiến vào.

   " Tiểu thư."

   Cô gật đầu một cái, ly cà phê trên bàn uống giở một nửa. Bác sĩ Kim đo nhiệt độ cơ thể nàng, mấy vết mẩn đỏ vẫn chưa tan nay còn thêm dấu xanh tím dày đặc nhìn chói mắt. Bác sĩ viết gì đó rồi đưa cho y tá. Cô y tá gật đầu liền chạy đi, lúc sau quay lại cầm theo một chiếc túi.

   Bác sĩ Kim nhận lấy rồi đưa cho cô.
" Tiểu thư cô ấy đã hạ sốt có thể xuất viện còn đây là thuốc dưỡng thai để cô ấy tĩnh dưỡng hai ngày là được tránh làm việc nặng."

  Triệu Tiểu Đường nhận lấy túi dược liệu thấy nàng đã tỉnh liền nói vài câu với bác sĩ rồi đỡ nàng xuống giường.

   " Hãy sắp xếp một lịch khám thai vào cuối tháng này. Tôi muốn biết Thái Mẫn Mẫn có đang nói dối hay không. "

" Đau sao? " Cô nhìn nàng nhăn mày liền nói nhỏ. Ngu Thư Hân không nhịn được đành gật đầu, nàng bước một bước thôi đã thấy đau chân tun run không còn sức.

   LỜI YÊU - ĐẠI NGU HẢI ĐƯỜNG Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ