Chương 4 (H)

3.5K 325 31
                                    

Họ gần như là hai người xa lạ nhất thế gian, nhưng lại cùng nhau làm chuyện thân mật nhất trên đời.

Vương Nhất Bác không rõ vì sao Tiêu Chiến lại muốn cùng mình làm điều này, nhưng đều là người trưởng thành cả rồi, vả lại bầu không khí cũng không tệ lắm, nên dù chưa từng thử quan hệ thể xác vội vàng như vậy, cậu cũng không cảm thấy chuyện này là không thể.

Cô nam quả nam ở cùng một phòng, lý do trên mặt chữ cũng đã giải thích, coi như hợp lý.

Tiêu Chiến được người kia nửa ôm nửa bế vào trong phòng mình, cả căn phòng ngập tràn mùi hương của lần tắm ban nãy.

Vương Nhất Bác và anh cùng sử dụng một loại sữa tắm do chủ nhà cung cấp, nhưng phản ứng hóa học xảy ra trên người họ lại khác nhau, kết quả tương đồng mà cũng khác biệt. Trong bầu không khí vô cùng ấm áp như vậy, việc hai người tứ chi giao triền càng khiến người khác cảm thấy thẹn thùng, trống ngực dồn dập hơn.

Cảm nhận được nụ hôn trơn ướt nhưng cũng ấm áp trên cần cổ, Tiêu Chiến dường như nghe được thanh âm Vương Nhất Bác nhẹ nhàng thưởng thức mùi hương của mình, hòa cùng động tác liếm hôn lên nơi đó, khiến cổ anh có chút ngứa ngáy mà rụt lại một chút.

Lúc mới bước vào phòng, Vương Nhất Bác đã bật đèn trần, nhưng thấy Tiêu Chiến có phần lo lắng, cậu đành ấn công tắc ở đầu giường tắt đèn trần đi, đổi sang đèn sàn tối hơn, người dưới thân lúc này mới bình tĩnh trở lại.

Vương Nhất Bác tưởng rằng Tiêu Chiến sợ lạnh, cả cơ thể đặc biệt run rẩy, đến tận khi luồn tay vào bộ quần áo ngủ may bằng vải cotton, cảm nhận được một luồng nhiệt mạnh mẽ toả ra từ làn da anh.

Cậu mới nhận ra sự run rẩy này là do kích thích của tình một đêm mang lại.

Tiêu Chiến trông rất gầy, nhưng xúc cảm của da thịt bên eo lại rất tốt. Mà vừa rồi, khi bế Tiêu Chiến lên tầng, cậu nhận ra dù mông anh rất cong, nhưng không có cảm giác cứng nhắc do tập thể dục, nên tay trái chịu không được trượt vào trong quần, bàn tay hơi thô ráp dùng sức nhào nặn, xúc cảm giống như đang nhào bột làm bánh.

Cậu hôn một đường từ cổ xuống dưới, hai tay rút ra khỏi quần áo anh, cởi bỏ từng cúc áo của Tiêu Chiến. Bây giờ Giáng Sinh đang đến gần rồi, cảm giác như bản thân đang được mở quà vậy.

Cậu nâng mắt, hôn xuống ngực anh, bắt gặp dáng vẻ không biết nên nhìn đi đâu của Tiêu Chiến, không khỏi cảm thấy người này có chút ngốc nhưng cũng rất đáng yêu. Hai mắt và cánh mũi sau khi khóc hơi sưng đỏ, làm cho Vương Nhất Bác bỗng chốc vượt quá khuôn phép, chuyển nụ hôn từ trước ngực lên cánh môi đang hé mở kia.

Trong miệng Tiêu Chiến thoang thoảng vị hoa quả của Sangria, có vị ngọt thanh của nho xanh đã bỏ vỏ, cùng hàm lượng tannin (1) cao trong rượu vang đỏ.

Tiêu Chiến bị nụ hôn của Vương Nhất Bác dọa sợ, mở to hai mắt nhìn, nhưng vẫn mơ màng tiếp nhận xúc cảm lạ lẫm kia. Chiếc hôn sâu mang theo hơi lạnh kéo dài chẳng bao lâu, Tiêu Chiến không có kinh nghiệm chỉ biết thụ động tiếp nhận, đến khi hai người tách nhau ra, anh mới bối rối nhìn người bên trên mình, cũng không để ý đến vẻ mặt thoáng qua có phần ngượng ngùng của Vương Nhất Bác.

• 𝐁𝐉𝐘𝐗 • Hướng dẫn kết hôn (𝐄𝐝𝐢𝐭)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ