Sáng nay, Tiêu Chiến phải dậy sớm để đi thưởng ngoạn cùng đồng nghiệp, Vương Nhất Bác mấy ngày nay cũng ngủ không ngon. Lúc này, hai người đã làm tình, cũng đã tắm qua, khiến xung quanh họ ngập tràn sự lười biếng.
Quần áo đã thay vẫn còn trong phòng, nhưng anh lười chạy lên tầng bảy mươi, lấy xong lại phải đi thang máy về, cho nên cả hai đều khỏa thân ngủ. Vương Nhất Bác thì ngược lại, lúc rời khỏi New York, cậu đã lấy T-shirt mặc thường ngày trong phòng thay đồ của nhà hàng, nói rằng bật điều hòa trong phòng vào mùa hè rất dễ gây cảm lạnh, mặc áo cho Tiêu Chiến đang mơ màng ngủ, rồi để anh ngã xuống gối, thu mình vào trong chăn.
Tiêu Chiến nửa ngủ nửa tỉnh cảm nhận được Vương Nhất Bác hôn lên má mình, sau đó vỗ nhẹ lên má bên kia.
"... Ưm." Anh buồn ngủ đến mức không mở mắt nổi, nắm chặt những ngón tay đang vỗ lên mặt mình, muốn kéo người kia vào trong mộng, những ngón tay ấy hơi lạnh, dán vào mặt rất dễ chịu, nên anh cọ cọ mặt vào lòng bàn tay cậu.
"Mấy ngày trước anh ở chung phòng với đồng nghiệp à?" Vương Nhất Bác nhẹ giọng hỏi, sợ đánh thức đối phương.
Tiêu Chiến nghĩ một lúc rồi lắc đầu: "... Mỗi người một phòng."
"Được rồi, ngủ đi." Nhận được câu trả lời, Vương Nhất Bác không tiếp tục hỏi thêm nữa, nhẹ nhàng bỏ bàn tay đang nắm lấy tay mình ra rồi kéo chăn lên vai, không làm phiền Tiêu Chiến, để anh tiếp tục chìm vào mộng đẹp.
Đêm nay Tiêu Chiến ngủ rất say -- như thể anh đang dạo chơi trong một khu vườn đã bỏ hoang từ lâu, cuối cùng cũng tìm được lối ra, và người mà anh muốn gặp đang đợi sẵn ở đó.
Phòng của hai người ở tầng cao, không có gì che chắn, rèm cửa có tác dụng cản sáng đặc biệt tốt, dù mặt trời có lên cao quá mông, không tia nắng nào có thể rọi vào trong phòng. Tiêu Chiến cảm nhận được một luồng sáng rất yếu, có lẽ là do đèn đầu giường còn bật, khiến anh tưởng giờ vẫn là ban đêm, nhưng cơ thể đã ngủ đủ rồi.
Anh đang phân vân không biết có nên ngủ tiếp không, hay là thức giấc, thì cảm nhận một hơi thở nhẹ nhàng phả vào mặt, lúc này có lẽ có ai đó đang chăm chú nhìn mình. Tiêu Chiến chợt nhớ ra tối qua mình đã thổ lộ tâm ý với Vương Nhất Bác, hiện tại họ đã là quan hệ chồng chồng hợp pháp rồi, trong lòng bất giác có chút ấm áp, lại có phần ngượng ngùng mở mắt ra, đối diện với chồng mình.
Cậu chăm chú nhìn gương mặt của Tiêu Chiến, không nhận ra người kia đã tỉnh, chỉ thấy lông mi anh rung động, tựa như rơi vào mộng đẹp, ngay cả gương mặt khi ngủ cũng trở nên sinh động hơn.
Anh rõ ràng lớn hơn cậu vài tuổi, đã là người trưởng thành rồi, nhưng dáng vẻ không phòng bị khi ngủ vẫn khiến người khác cảm thấy thật đáng yêu. Thời gian không còn sớm nữa, dù muốn đánh thức nhưng cậu không nỡ làm phiền anh, vậy nên cậu cúi người hôn từ lông mi đến trán, cuối cùng là khóe miệng hơi nâng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
• 𝐁𝐉𝐘𝐗 • Hướng dẫn kết hôn (𝐄𝐝𝐢𝐭)
Fanfictionlongfic written by BonsoirBabe edited by haanyz971 cover by haanyz971 2021.07.21 - 2022.02.14