Môi răng mát lạnh chậm rãi giao triền, tạo nên cảm giác xa lạ mà cũng rất đỗi thân quen. Hơi thở dần trở nên nóng bỏng giữa những lần môi chạm bờ môi, để đầu lưỡi quấn quýt say mê cuốn lấy nhau, mang theo hương vị ngọt ngào của kẹo chanh đường khiến Vương Nhất Bác chẳng thể chối từ đẩy nụ hôn vào sâu hơn.
Tiêu Chiến bị ép sát vào tường, không có một đường lui nào, đành vòng tay ôm chặt eo cậu, đôi mắt phượng hơi nhắm lại. Anh cố gắng điều chỉnh lại hơi thở của mình giữa nụ hôn đầy thâm tình và mạnh bạo của Vương Nhất Bác, nhưng với khả năng hiện tại của bản thân, chắc anh tạm thời vẫn chưa thể làm tốt được điều đó.
Tiêu Chiến biết hôm nay Vương Nhất Bác sẽ không đời nào để anh đi dễ dàng như vậy, cậu giữ chặt khuôn mặt anh khiến anh không cách nào né tránh. Nụ hôn ấy nồng nhiệt như thể muốn hút cạn linh hồn Tiêu Chiến, làm cho nước bọt chảy ra bên ngoài. Vương Nhất Bác của lúc này đã chẳng thể giữ nổi một tia kiềm chế, khác hẳn với dáng vẻ điềm đạm và bình tĩnh thường ngày.
Tiêu Chiến thật sự không thở nổi, anh biết đêm nay sẽ rất dài, để đối phương hôn mình đến mức choáng váng, đối với anh, đó là một chuyện vô cùng mất mặt, vậy nên anh nhẹ nhàng đẩy người kia ra, đỏ mặt thở dốc.
Khi đối phương chuẩn bị tiến tới lần nữa, Tiêu Chiến nhẹ giọng gợi ý, âm lượng chỉ đủ để hai người nghe thấy: "Em… muốn tắm cùng anh không?"
Anh hít gió biển cả ngày rồi nên không muốn đêm nay cũng phải cảm nhận cái mùi mằn mặn ấy của biển nữa. Cùng lúc đó, cơ thể của Vương Nhất Bác lại phảng phất hương sữa tắm ở nhà, khác hẳn với mùi ở khách sạn. Tiêu Chiến chợt nhớ đến đêm đó ở Iceland, không hiểu sao anh lại muốn cả hai như khi ấy, lúc ôm chầm lấy đối phương, cơ thể cả hai mang cùng một loại hương sữa tắm nhưng phản ứng hóa học xảy ra trên họ lại khác biệt.
Hốc mắt Vương Nhất Bác hơi đỏ, khiến gương mặt mang thêm vẻ quyến rũ gợi tình. Lúc Tiêu Chiến bảo muốn tắm chung, cậu im lặng kéo chiếc T-shirt trên người anh xuống, chăm chú nhìn cơ thể cao gầy của người thương, để cho đôi chân thon dài quấn quanh hông mình. Vương Nhất Bác vừa ngẩng đầu thì thấy khoé miệng Tiêu Chiến cong cong ý cười, cậu kiềm lòng không đặng mà hôn lên đôi môi đang cười tủm tỉm kia, bế anh vào trong phòng tắm rộng lớn.
Hơi nước ba mươi tám độ lập tức giội xuống cơ thể trần trụi của hai người, họ vẫn mải mê chìm đắm trong chiếc hôn sâu, trong những lần đụng chạm thân mật rồi nổi lên phản ứng. Tiêu Chiến theo Vương Nhất Bác vào trong buồng tắm kính rồi để cậu ngồi xuống cái vách nhỏ, chủ động ấn vòi dầu gội thơm mùi gỗ đàn hương do khách sạn cung cấp, xoa đều giống như một đứa nhỏ đang nghịch bong bóng, sau đó vuốt lên mái tóc mềm mại của cậu.
Vương Nhất Bác cũng không cản Tiêu Chiến, để anh thoải mái xoa thành một khối bong bóng mềm xốp như mây trên đầu mình. Cậu thành thục hơn nhiều so với anh, dù tay đối phương xoa nắn thế nào, cũng chỉ tập trung vươn đầu lưỡi liếm mút hai điểm nhỏ trước mặt, ghẹo Tiêu Chiến ngứa ngáy đến mức phải lùi về phía sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
• 𝐁𝐉𝐘𝐗 • Hướng dẫn kết hôn (𝐄𝐝𝐢𝐭)
Fanfictionlongfic written by BonsoirBabe edited by haanyz971 cover by haanyz971 2021.07.21 - 2022.02.14