3 giờ sáng
Trải qua một đêm mận nồng cháy nóng bỏng, Đình Huy khá là mệt còn Thiên Bảo thì hắn lăn ngủ say rồi, cậu chưa thể vào giấc được còn hắn ngủ lon lành như chưa có chuyện gì.
- "Người gì đâu.. mà bạo lực.. còn gia trưởng nữa.."
- "Anh biết em đang nói xấu anh đó" *mắt của hắn vẫn còn nhắm nhưng miệng thì nói*
- "Em có nói gì không đúng à..?"
Thiên Bảo hắn lăn người sát gần Đình Huy, hắn đặt nụ hôn lên cổ cậu, cậu cứ tưởng là hắn đã ngủ rồi ai dè hắn lại có ý định làm thêm vài hiệp nữa thì phải, cậu không thể nào ngủ được với hắn cả.
- "Nè.. đừng có hôn nữa"
Đình Huy thấy có gì đó lạ đột nhiên hắn dừng lại mà vẫn còn gí sát vào cổ cậu, tay của Thiên Bảo để trên ngực cậu, cậu liếc xuống nhìn thì biết hắn vẫn còn ngủ.
- "Ây.. nè.. anh nói mớ à?" *cậu động đậy người hắn, xem hắn đang ngủ hay là thức*
- "Em không để anh ngủ sao?"
- "Anh chỉ biết nghĩ cho bản thân anh thôi, chứ em cũng có ngủ được đâu.."
- "Ai mượn em cứ lèm bèm anh.. làm gì?"
- "Tại anh mà em không thể ngủ được đây này, anh còn nói em như vậy được à"
- "Vậy em hứa là không lèm bèm anh nữa đi"
- "Anh vốn biết là em không chịu được mùi rượu rồi mà, anh cũng nói với em là không nhậu, rồi đã đời thì sao.."
- "Anh.."
- "Anh cũng là người nói sẽ nghe em mọi chuyện đó thôi, anh nói cho vui cái miệng.. rồi không giữ lời.."
- "Thôi anh xin lũi, vợ tha lỗi cho anh đi nha~" *hắn chườm lên hôn vào má cậu với ánh mắt đầy tội lỗi*
- "Giờ em rất là đau luôn đó.. ngày mai em mà không đi được.. anh tính sao đây?" *cậu làm vẻ mặt đang giận dỗi hắn*
- "Thế thì, anh bế em cũng được mà~"
- "Hứ.. em không có cần"
- "Có tin anh phạt em nữa không?"
- "Giờ em có tin hay không, thì anh cũng vậy.."
- "Nè! Anh nói rồi đó, không có giận dỗi gì ở đây hết khuya rồi, nhắm mắt lại ngủ đi" *hắn nói với tông giọng đầy sát khí và lạnh lùng*
- "Em ngủ nè"
- "Vậy mới ngoan"
Đình Huy nghe theo hắn mà cũng nhắm mắt lại ngủ, Thiên Bảo hắn ôn cậu vào lòng đầu cậu ở phía phần ngực của hắn, lúc đó cậu ngửi được mùi thơm nhẹ.
- "Ngủ nha, anh biết em chưa ngủ đó" *lúc đấy cậu đặt một nụ hôn lên ngực của hắn*
- "Anh ngủ ngon..
Hai người trần trụi ôm lấy nhau mà chìm vào giấc ngủ, mặt trời mọc lên Đình Huy vẫn chưa thức, còn Thiên Bảo thì hắn mới vừa thức dậy, thấy cậu vẫn còn ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
MÙA SAO ĐẦU TIÊN (PHIÊN NGOẠI)
Romance[PHIÊN NGOẠI] - phần kế tiếp Thiên Bảo♥️Đình Huy - Truyện nối tiếp phim, kể tiếp câu chuyện tình yêu giữa Thiên Bảo và Đình Huy khi về chung một nhà họ sẽ chung sống như thế nào? Begin: 22.05.2024 (bắt dầu viết) End: 10.08.2024 Report: 17.08.2024 ...