Kabanata 33

2.8K 89 10
                                    

After hearing that from him, I think deeply. I don't really know what to do? Should I let him? Nasasaktan pa rin ako sa nangyari noon.

Pagkatapos kong kumain at maligo ay lumabas ako sa kwarto na nakasuot ng summer dress. Hinayaan kong bumagsak ang buhok ko hanggangvsa likuran ko.

Paghakbang ko palabas ay agad siyang tumayo. Inayos niya ang suot niyang polo na hindi nakabutones hanggang sa dibdib niya. His sexy chest. Gumanda lalo ang katawan niya. He smiled at me.

Someone knocked the door. Sabay kaming lumingon do'n. Nagpresinta siya na bumukas. Tipid akong tumango bilang tugon. Nagtungo ako sa mesa para kumuha ng tubig.

I heard someone talking outside. Hindi masyadong marinig.

"Bakit lagi kang nandito sa suite niya? You have your own," someone said. Napalingon ako sa gawi ng pinto. Huh?

"Kuya, shut up," suway ni Pierce sa kaniya.

Habang umiinom ng tubig at nakita ko si Phyton na sumilip sa pinto. He is carrying his daughter- Sienna. He smiled at me. Ang gwapo niya talaga, kaya siguro crush na crush ko siya noong high school.

"Hi, Amanda. I hope you are enjoying your stay here," he said. My lips curved. I licked my lips. He is wearing a black tux.

"Hi, Phyton. Thank you, do you need something?" I asked.

Parang naging alarma ang mukha ni Pierce. Hinawakan niya si Sienna sa likuran para kunin.

"Ibigay mo na siya at umalis ka na, Kuya. Nasasayang ka pa ng oras," sambit niya. Binigay na ng Kuya niya si Sienna. He faced me using his bright face.

"I just wanna give Sienna to Pierce. May pupuntahan kasi kaming dalawa ng asawa ko. Napagod ako kakahanap sa kaniya, andito lang pala siya," sagot niya. Ngumisi siya at lumingon sa kapatid na buhat-buhat ang anak niya. Pierce glared at him.

"Ah, oo. Kanina pa siya dito. Hindi ko alam kung bakit nandito siya palagi." Bumuntong- hininga ako.

"Kuya, umalis ka na! Aisst!" inis na inis ang mukha ni Pierce. I saw him kicking his brother's feet. Ang lalaking 'to talaga. Napakawalang respeto sa kapatid. Hinawakan niya ang pintuan para sana isara ng pigilan ito ni Phyton. I can see his damn flexes.

"Teka, nag-uusap pa kami ng nililigawan mo," asik niya. Napayuko naman ako, my face heated. Ginapangan ako ng hiya. Kakaiba sa pakiramdam kapag sinasabi niyang nililigawan ako ni Pierce.

He sighed heavily before rolling his eyes. This man, siya yata ang pinakamainitin ang ulo.

"Ikaw yata ang iniiyakan niyan, I can still remember when he asked me to drink with him while we are in Japan," he grinned at Pierce. Ginulo niya ang buhok nito kagaya ginagawa ng kuya sa kababatang kapatid.

Napaawang ang mga labi ko. I didn't know na nagpunta siya sa Japan. I've been there too when I am having my taping. But one thing stuck in my mind, he cried? Hindi ako sigurado do'n.

"Kuya!" he exclaimed. Sinamaan niya ito ng tingin. Tanging tawa lang ang naging tugon ni Phyton sa kaniya.

"Baby, dito ka muna sa uncle at auntie Amanda mo, ah? Aalis muna kami ni mommy," he said. Siguro kakagising lang ng anak niya kaya todo yakap pa siya kay Pierce.

"Y-Yes, dada." He kissed his cheeks. Bigla kong naalala ang daddy ko. Gabi-gabi akong tumatawag sa kanila to check them out. Okay naman si dad, tumatanda na sila pareho.

Pagsara ng pinto ay agad siyang nakahinga ng maluwag. Umupo siya sa couch buhat-buhat ang bata. Tumungo din ako sa gawi niya. Umupo ako sa harapan nila.

DS #3: Billionaire's Love ShotTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon