8 - Chờ đợi

379 36 0
                                    


"Việc lần này gây cho chúng ta khá nhiều bất lợi, tôi nghĩ mọi người ngồi ở đây đều hiểu."

Lâm Thất chậm rãi vùi điếu thuốc đang hút dở vào gạt tàn thuốc, đan hai bàn tay vào nhau rồi cất giọng một cách điềm tĩnh rõ ràng. Âm thanh cất lên giữa bầu không khí vô cùng căng thẳng và ngột ngạt..

"Điều đáng quan tâm nhất không phải là không nhận được hàng mà chính là thông tin đã bị rò rỉ - Nhẹ đảo mắt nhìn những gương mặt ngồi quanh mình, Lâm Thất lại nói tiếp - Chuyện này phải giải thích như thế nào mới hợp lí?"

Trong phòng khách của căn biệt thự xa hoa vẫn là những gương mặt không mấy xa lạ, Vương Nhất Bác chỉ âm thầm quan sát, hơn ai hết cậu hiểu rõ tình hình của bản thân ngay lúc này. Sau khi không ai đáp lời, một lúc sau Tiêu Chiến mới nâng mắt hướng về phía Lâm Thất rồi cất giọng:

"Anh không nghĩ là do bên Trịnh tiên sinh đó để lộ tin tức sao?"

"Khả năng xảy ra là không cao, tên họ Trịnh đó là người giữ lô hàng và theo tin tức tôi có được thì bên cảnh sát đã tóm được vài người của ông ta, chắc hẳn ông ta sẽ không để yên đâu."

"Dù gì ông ta cũng là tay buôn bán lớn, ít nhiều cũng có khúc mắc với người khác.. chẳng lẽ anh nghi ngờ người của chúng ta?"

Ánh mắt đôi chút dao động, Vương Nhất Bác chợt dấy lên khó hiểu trong lòng, Tiêu Chiến thật sự nghĩ vậy hay anh đang cố tình lãng quên sự hiện diện của cậu đây? Rõ ràng cậu là người mới, cậu vừa xuất hiện liền có rắc rối, một lỗ hổng lớn như vậy có nhắm mắt cũng nhận ra, anh ta hành xử thế là có ý gì?

"Tôi hoàn toàn không muốn nghi ngờ bất kì người nào trong băng của tôi cả nhưng Tiêu Chiến, liệu việc này tiếp tục xảy ra lần nữa thì chúng ta có còn an toàn không?"

Cuộc nói chuyện diễn ra giữa hai người họ ngày càng căng thẳng tạo ra một thứ áp lực vô hình đè nặng xuống tâm lí của Vương Nhất Bác, cậu không thể để bị lộ lúc này được, dù không biểu hiện ra ngoài nhưng bên trong lại vô thức lo lắng không yên. Một âm thanh khác chợt chen ngang giữa Tiêu Chiến và Lâm Thất :

"Thất Ca, đợi một chút. Chúng ta có điện thoại." Là giọng nói của Lạc Nhã Tịnh.

Dù trong lòng thật sự rất hoài nghi nhưng tựa hồ không muốn bất hoà với Tiêu Chiến, Lâm Thất đắn đo một chút sau đó nhận điện thoại từ tay của Lạc Nhã Tịnh, đặt lên bàn rồi mở loa lớn để bốn người cùng nghe :

"Tôi là Lâm Thất, xin hỏi có việc gì?"

"Rất hân hạnh, chắc hẳn cậu Lâm đây chưa quên phi vụ của chúng ta vào vài hôm trước nhỉ?"

Giọng nói ở đầu giây bên kia tựa hồ mang theo chút bỡn cợt, tháo độ cao ngạo khiến người nghe cực kì khó chịu.

"Là Triệu tiên sinh?"

"Không sai, thân già này hôm nay mạo muội thực hiện cuộc gọi này chỉ đơn giản để hỏi cậu Lâm có còn muốn hợp tác không?"

Lâm Thất bật cười một tiếng không chút thiện ý, ung dung đáp :"Triệu tiên sinh đây thật có ý đùa, chúng tôi đương nhiên luôn sẵn lòng nhưng liệu thật sự chỉ đơn giản như vậy?"

(Bác Chiến) Giá Như Có Thể Bắt Đầu LạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ