Từng hành động đều phải tính toán rất kĩ càng. Từng câu chữ cũng phải cẩn thận suy nghĩ mới dám nói ra. Taehyung chăm chú thay quần áo thấm nước trên người bằng áo choàng tắm anh đưa, dùng dáng vẻ ngây dại như lớp vỏ bọc cuối cùng che giấu những rạo rực kích thích chạy loạn trong từng mạch máu.
_Taehyungie, bây giờ chiều rồi, tắm cùng anh đi.
_Taehyungie, lại đây.
Cậu ngoan ngoãn để anh dẫn dắt mình, khi mọi thứ anh muốn vẫn còn nằm trong tầm kiểm soát của cậu. Bàn tay mềm mại ở trên mái tóc cậu vuốt ve, khoảng cách gần kề nhiều lần ép cậu phải ngừng mọi nhận thức mới có thể ngăn nhịp tim mãnh liệt của mình xông ra khỏi lồng ngực.
Gương mặt tuấn tú của Seokjin lẫn thêm thật nhiều cảm xúc. Có chút bối rối, có chút xấu hổ, có chút si mê lại quấn quýt vô cùng. Sau tất cả quả nhiên anh vẫn chọn cùng cậu đắm chìm.
_Taehyungie, anh đã đủ sạch rồi.
Đáy mắt thoáng qua tia lạnh lẽo, Taehyung không ngăn cản làn môi đang xông tới, không phản kháng cũng không hưởng ứng, tiếp nhận toàn bộ sự đàn áp của anh. Dù rằng đây không phải là toàn bộ những gì cậu muốn, nhưng ít nhất được anh thèm khát cũng mang lại cho cậu rất nhiều cảm giác hưởng thụ.
Hơi thở bất ổn xen lẫn vào nhau, đan vào tiếng nước rì rào trôi dạt. Một tay anh giữ chặt lấy gáy cậu, một tay khác không ngừng vuốt ve trên những đường nét cơ thể uốn lượn. Trong khi cậu chỉ có thể nắm chặt lấy bả vai anh, khẽ rùng mình ngân lên khi làn khí nóng rẫy vùi vào bên gáy.
Taehyung liếc nhìn mái đầu vùi lên xương quai xanh đẹp đẽ, biết thừa anh đang muốn đặt cậu vào vị thế gì. Vì vậy nỗi bất an theo thời gian mỗi lúc một rõ ràng hiện lên trong lòng cậu, sợ mình một phút lơ là để thành trì đó trong tâm trí anh càng thêm khó phá vỡ. Nơi đó không thể có một bản thể Kim Taehyung bị nứt vỡ tôn quy, phải là một Kim Taehyung hoàn toàn áp đảo, hoàn toàn là cá thể tồn tại của sự thống trị tuyệt đối.
Tay cậu siết lấy tóc anh khi cậu nhỏ được đôi môi mềm mại hôn lấy, bằng kĩ thuật sơ sài lại thiếu thốn nhưng cũng đủ khiến cậu kích thích đến phát điên. Cậu đã chờ đợi ngày này bao lâu rồi chứ? Anh sa đọa rồi. Cậu rốt cuộc đã mong mỏi bao lâu, cái ngày mà anh thực sự chìm vào vạn kiếp bất dung. Cậu rốt cuộc đã đợi được, đã làm được.
Trái tim trong lồng ngực điên cuồng co thắt, thình thịch dội vang như muốn nổ tung, phình lớn chèn ép khí quản khiến cậu không tài nào tìm lại được hơi thở. Cậu thoải mái từ tận sâu trong linh hồn, có cảm giác sợi dây lý trí chỉ còn một cái cuối cùng, mong manh, le lói, tưởng chừng sắp đứt phựt.
Thời khắc vũ trụ bắt đầu quay cuồng khi dục vọng thống khoái bắt đầu xâm nhập vào trong thân thể, râm ran theo từng mạch máu dưới da, thân dưới bị anh nút lấy, cơn khoái cảm chìm ngập khuếch tán ra tận lỗ chân lông. Căng tràn, dựng đứng, không rõ là vì dục vọng u ám mang lại sung sướng thực sự hay vì ái tình nhuốm bẩn được tình nhân đón lấy. Taehyung khẽ gầm một tiếng lẫn theo chút nức nở. Trong đầu cậu như có một hằng tinh vỡ tung, bung tỏa hàng ngàn vật chất lấp lánh, rực rỡ phủ mờ cả tia lý trí cuối cùng kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeJin/KookMin] Anh hai - Swageniusuga
FanficCậu chôn giấu hết thảy những quyến luyến sâu đậm, những cuồng nộ lại bi thương, dịu dàng lại mãnh liệt, đến cả những rung động reo gào chạy trong từng huyết quản... Cậu chôn hết những đau đớn giằng xé tim phổi đến nát bươm và cả những chịu đựng...