Có những năm tháng dài đằng đẵng khi trái tim này tồn tại như lòng núi lửa dưới biển sâu, ngoại trừ rục rịch thiêu đốt cõi lòng cậu thì chẳng mang lại chút lợi lộc gì.
_Vậy rồi, cậu cho rằng giả vờ ngu ngốc sẽ khiến anh ấy thích cậu hơn sao?
_Đồ ngốc. Mình thấy cho dù cậu biến thành loại người gì, lòng dạ lạnh lẽo như anh ta cũng chẳng thể sinh ra phần nào ấm áp dành cho cậu đâu.
_Mấy năm nay vì giúp cậu nên mình đã phải học trước một đống sách tâm lý học. Nghe này, hiện tại chúng ta đang có rất nhiều lợi thế. Thứ nhất, anh ấy không có bất kì cảm xúc nào với cậu khi cậu lựa chọn không chạm vào anh ấy về mặt vật lý hay tác động về mặt sinh học. Điều này có nghĩa rằng mảnh cảm xúc mà anh ấy cho cậu hoàn toàn giống như một tờ giấy trắng, bất kì điều gì cậu vẽ lên đó đều chịu sự khống chế tuyệt đối của cậu.
_Ví dụ nhé. Cậu muốn anh ấy yêu cậu. Có một điều tuyệt vời rằng việc giả vờ ngu ngốc của cậu là một nước đi không tồi. Nó khiến mẹ Kim yêu cậu nhiều hơn, tuy rằng cách thức lại là lấy đi vài phần tình thương trên người anh ấy cho cậu. Mình sẽ không mỉa mai rằng mẹ vốn đã chẳng thương anh ấy nhiều bằng cậu đâu. Vì cậu hoạt bát hơn, đáng yêu hơn, biết nũng nịu hơn; tất cả những điều đó anh ấy đều không làm được. Trong khi bản thân anh ấy còn bị ràng buộc với trách nhiệm và đạo đức, anh ấy không thể sống như một con người khác chỉ để đạt được khao khát trong lòng. Từ đó, anh ấy sinh ra sự ngưỡng mộ đối với cậu. Bên cạnh đó, việc cậu luôn quấn quýt, tôn thờ anh ấy cùng với IQ thấp như một đứa trẻ khiến anh ấy không nghi ngờ cậu có thể dối trá bất cứ điều gì. Và, cậu có được sự tin tưởng. Biết tình yêu được tạo nên từ điều gì không? Tin tưởng, ngưỡng mộ, chấp nhận, ngây ngất, niềm hân hoan và cuối cùng là sự thanh thản. Chúng ta thiếu bốn cái sau. Điều chúng ta cần làm chính là kích thích anh ấy sản sinh ra ngây ngất và niềm hân hoan. Khi chúng đi kèm với sự ngu ngốc của cậu - cũng chính là vỏ bọc an toàn nhất đối với anh ấy, anh ấy tự nhiên sẽ sinh ra chấp nhận và sự thanh thản.
_Sex thì sao? Anh ấy có vẻ từ chối mọi thứ, nhưng không có nghĩa anh ấy không có bất kì nhu cầu nào. Việc anh ấy không muốn tham gia làm ăn bẩn trong gia tộc đã nói lên tất cả, rằng anh ấy kiềm hãm bản thân tới mức tuyệt đối và ngại nhúng chàm. Vì vậy, nhúng chàm anh ấy đi. Anh ấy chẳng thể từ chối gia đình và quan trọng trách nhiệm, vậy thì đánh vào đó. Cậu có vẻ ngoài rất đẹp còn gì, chăm sóc rồi tận dụng nó đi.
_À, cậu không muốn nằm dưới hả? Vậy thì, cũng tốt thôi. Thực hiện nó sớm hơn cũng được, có điều... phải cẩn thận hơn, rất nhiều. Vậy mới nói sao mấy năm trước cậu lại giả vờ ngu ngốc chứ, giờ không thể chính thống phát triển được. Nhưng không sao, mình sẽ tìm cách cho cậu học những thứ cần thiết.
○●○●○●○
Rốt cuộc, khi Jimin bị chỉ định vác thân đi trả "cậu học trò nhỏ hơn vài tháng" về Kim gia cũng không tránh khỏi bị Seokjin giáo huấn một phen. Jimin chỉ có thể căm hờn nghĩ lý do nào khiến cái miệng của mình hôm nay lại thúi như vậy, nói bị Seokjin mắng rồi bị Seokjin mắng thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeJin/KookMin] Anh hai - Swageniusuga
Fiksi PenggemarCậu chôn giấu hết thảy những quyến luyến sâu đậm, những cuồng nộ lại bi thương, dịu dàng lại mãnh liệt, đến cả những rung động reo gào chạy trong từng huyết quản... Cậu chôn hết những đau đớn giằng xé tim phổi đến nát bươm và cả những chịu đựng...