Chapter 22

39 1 0
                                    


Kendrick didn't take too long staying in Belgium, it's just an outdoor minor problem with some investors but he managed to deal with it.

At naintindihan naman ng mga magulang niya kung bakit niya kailangang bumalik agad, and they even promised to him na susunod agad ang mga ito.

Everything went smooth, at pagkarating na pagkarating niya sa Pilipinas hindi niya inaasahan ang kaibigan niya doon pati na ang pagsalubong ng kamao ni Noah sakaniya,

"What the?!"
gulat na bulalas ni Kendrick sa kaibigan, naalarma rin ang ibang nakakita lalo na ng bumagsak siya sa sahig.

"Welcome back, Mr. Fontallejo."
bati ni Noah kay Kendrick na ikinatawa lamang ng huli.

"Should I thank you for this?"
tanong ni Kendrick sa kaibigan,

"You should be, and besides I'm here para sunduin ka rin."
ani ni Noah kay Kendrick na bahagyang napataas ang kilay,

"Wow ang bait mong kaibigan,"
ani ni Kendrick na umayos na ng pagkakatayo at pinunasan ang gilid ng labi na pumutok sa lakas ng suntok ni Noah.

"Siyempre naman, ako pa nga nag asikaso ng pagbili at pagpili mo ng wedding ring diba?"
tugon naman ni Noah,

"Yeah right tapos siningil mo lang naman ako ng mas doble dahil sa service fee mo 'kuno."
pagpapaalala ni Kendrick sa ginawa ng kaibigan niya,

"Bummer, that's a negotiation may komisyon ako doon."
sagot nito, na ikinatingin nya rito.

"Naghihirap ka na ba at sumasideline ka na ngayon?"
di makapaniwalang tanong niya rito, na ngumisi lang sakaniya. He narrowed his eyes and look at the guy whose on the driver's seat na pangiti ngiti lang ng nakakaloko,

"I got the answer already,"
sagot ni Kendrick ng mas lalong lumapad ang ngisi ni Noah,

"A steamy and sexy sex in the bathroom was a great deal after all."
sagot ni Noah na ikinailing ni Kendrick, toying girls are Noah's past time. Such a cunning and philandering asshole, who loves a big booty with jelly like structure. Well that's how he define his ideal girls not his words on.

As of now they're heading on the Sanchéz ancestral house in Philippines dapat sana pupunta siyang Spain, buti na lang at sinabihan siya ni Noah na umuwi ang mga magulang nila sa Pilipinas. And Julie has no idea about it, at kahit na hindi niya ito makausap ng nasa Belgium pa siya. Atleast Ciera and Noah reports to him, at dahil likas na may pagkamaduga si Ciera pagdating sakaniya ay may bayad bawat info.

Napailing na lang siya nang hingan siya ni Ciera ng 2million para sa video na kasama nito si Julie habang nagliliwaliw sa parke, dahil nagkaayaan ang mga ito na magjogging.

At dahil hindi siya natuwa sa mga lalaking napapatingin kay Julie, he only charge for 1.5 million na talaga namang pinagprotestahan nito sakaniya. But in the end just accepted it.

Well, Julie has that beautiful body built na pang Bikini open ang tipo. With those perfect abs na minsan pinagpapantasyahan niyang maligiran ng mamasa masa niyang dila, paitaas sa malambot at malinamnam nitong mga labi na sadya namang nakakapagpabaliw sakaniya.

Meron na ngang isang beses na muntik na nilang magawa ang isang bagay na baka makapagpabago sa pakikitungo nito sakaniya. Buti na nga lang talaga at nakontrol pa rin niya ang sarili, pero sya rin naman ang nagdusa. He waited for Julie to fell asleep that night, before jacking off in the bathroom. And he felt that so weird kasi yung taong nasa isip niya to have a release ay nasa kama lang, sa kwartong iyon.

"Andito na tayo."
anunsiyo ni Noah na nakapagpapukaw sa atensiyon niya, doon lang niya napansin na nakapasok na pala sila sa gate at nasa harap na ng pinto ng bahay or more on a palace?

Loving PerilTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon