Chapter 30

40 1 0
                                    

Magiliw ang naging pagtanggap ng pamilya ni Julie sa mga kaibigan at kasintahan nito. Malimit lang din na makasama sakanila si Sheena dahil sa pinagkakaabalahan nito patungkol sa pamilya.

Ito ang ikalawang araw ni Kendrick sa palasyo ng mga Sanchéz, at talaga namang napakasaya ng pakiramdam ng engineer dahil hindi lang siya bumubuo ng bahay pati ng buhay na nais niya kasama ang babaeng minamahal niya.

"Hi beautiful,"
bati ni Kendrick sa kakagising lang na si Julie, na hindi manlang bumati sakaniya bagkus ay sumiksik lang sakaniya at yumakap.

"Baka maipit si baby,"
sambit ni Kendrick at agad na tumalikod ito para siya na lamang ang umakap rito, nang bigla siyang may maalala.

"Baby, I've read some articles about pregnant woman."
panimula ni Kendrick, and Julie just humm so he continue.

"Pregnant women are horny, so are you?"
pero imbes na sumagot ay hinampas lang ni Julie sa braso ang kasintahan na ikinatawa lang naman nito. Nagtatanong lang naman kasi siya,

"Baka ikaw,"
singhal ni Julie kay Kendrick at agad siyang natahimik.

"Well, I'm ah..."
hindi niya maituloy ang sasabihin lalo na ng harapin siya nito at taasan ng kilay.

"What?"
tanong ni Julie kay Kendrick and without any rightful moment ay namula siya bigla. Ewan niya ba at nahiya siya bigla.

"I'm a healthy male and you know,"
kibit balikat na lamang ni Kendrick at bumangon na lamang sa pagkakahiga, baka kailangan lang niya ng early morning cold shower.

WHILE Julie waited for Kendrick to get inside the bathroom before reaching for her phone to call a friend.

"Yesh?"
Dinig niya pa ang paghihikab ng nasa kabilang linya.

"Ciera, is it safe if I had intercourse with my fiance even I have a baby in my tummy?"
tanong ni Julie sa kaibigan,

"Why did you call me? That's not my specialist, but as I've remembered it's still safe. Basta hindi ikaw yung gagalaw ng gagalaw, like basta yung hindi ka mapapagod."
mahabang litanya ni Ciera na agad namang naintindihan ni Julie.

"I got it, thanks. Btw, ikaw na lang magtanong kay Gabriela for me. Itanong mo yung tinanong ko."
sambit ni Julie sa kaibigan na agad naman na um-Oo sakaniya. Then she got up from her bed, at pumasok sa banyo gamit ang daan sa may walk in closet niya.

Nakatalikod sa gawi nya ang fiance na walang saplot, habang nakapailalim ito sa shower.

"You should tell me if you're horny,"
bigla niyang sabi at napansin niyang natigilan ito, na tila ba napako na sa kinatatayuan.

"How did you get in?"
tanong ni Kendrick ng makabawi sa gulat.

"I use the door connected to my walk in closet."
sagot ni Julie habang humahakbang palapit dito, hindi alintana ang tubig na nagmumula sa shower.

"Baby..."
Hindi naituloy ni Julie ang sasabihin ng humarap sakaniya si Kendrick, at kaagad na siniil ang mga labi nito ng isang halik na agresibo.

"Uhmm..."
Hindi napigilan ni Julie ang pagkawala ng ungol sakaniyang mga labi, namiss niya ang mga labing iyon.

"I... Miss you."
ani ni Kendrick sa gitna ng halikan nilang dalawa, her hands were resting on Kendrick's shoulders habang ang mga kamay nito ay nakapalibot sakaniyang bewang nakayakap. Dahil manipis lang naman ang suot niyang maternal dress, ramdam niya ang pagkiskis ng ari nito sakaniya.

"Your ahmm h-hard,"
puna ni Julie ng ang halik nito ay bumaba sa kaniyang leeg.

"Always, for you."
Tugon ni Kendrick at pinaglandas ang dila sakaniyang balat.

"Want a quickie with me?"
Alok ni Julie, at hindi na kailangan pang sumagot ni Kendrick dahil agad nitong itinaas ang laylayan ng dress ng kasintahan. Pagkatapos ay tumambad ang kahubdan nito.

"Hmm your not wearing anything under."
puna ni Kendrick at napakagat labi na lamang si Julie sa katotohanang iyon. Ganun na talaga kapag nasa bahay siya tsaka feeling niya kasi maiipit ang baby niya na nasa tummy niya, so she prefer not to wear undies.

Facing the mirror as Kendrick positioned himself at her bareback, kitang kita ni Julie ang paglagablab ng pagnanasa sa mga mata nito. Making her more wet than she is because she knows that Kendrick will devour her very well.

Napaawang naman ang kaniyang mga labi at bahagyang napaliyad, nang magsimulang masahiin ni Kendrick ang malulusog niyang dibdib.
Habang ang mga labi nito ay pinaglalandas sa kahubdan ng kaniyang likuran na nag-iiwan ng masusuyong halik. And they got to devour each other as if tomorrow doesn't exist for them.
But then all their moment that time had melt down when someone knocked on the door and Julie's father talked.

"Mi ija, can I talk to you for awhile?"
it's Niko Sanchéz, Julie's father kaya natigilan silang pareho.

"Sure Dad, wait up."
magalang na tugon ni Julie sa kaniyang ama. At madaling nagpailalim sa shower, saka mabilis na naligo.

"That's it? Pero hindi pa tayo tapos."
lukot ang mukha na pagmamaktol ni Kendrick sakaniya na bahagya niyang ikinatawa.

"Sorry baby, ayaw ni Dad ng pinaghihintay tapusin mo na lang pagligo mo."
nagmamadaling ani ni Julie at hinalikan ito sa labi bago pumasok sa closet nito para magbihis.

Nang makapagbihis madali ring nag-ayos ng sarili si Julie tsaka lumabas ng kanyang silid, at natagpuan niya ang ama sa balkonahe ng bahay doon sa ikalawang palapag.

"Dad."
agad itong sinalubong ng yakap ni Julie na ikinangiti naman ng ama.

"Always the sweetest."
nakangiting ani ng ama ni Julie, pero nang pakatitigan niya ito sa mata naroon ang panunubig ng gilid ng mata nito.

"You okay, Dad?"
tanong ni Julie sa ama na tumango lang naman at hinalikan siya sa noo.

"I'm just happy for you, you'll be a wife and mother soon. And I've heard that ayaw mo ng makialam sa pagiging viscountess?"
sabi ng ama, na tinanguan niya.

"Noah and Neon are there, I'm sure that two won't left the House of Sanchéz behind,"
ani Julie sa kaniyang ama.

"I'm not running away from responsibilities Dad, I just want a simple life for my family and I don't want that chaotic life for them."
paliwanag ni Julie sakaniyang ama na puno pa rin ng paggalang, and knowing her father alam niyang maiintindihan siya nito.

"Neon already choose his profession than being the Viscount, and as for your brother Noah,"
mukhang nag-aalangan pa ito kung sasabihin o hindi.

"He's not settling for a woman, and it'll be a problem for him if ever."
tugon ng kaniyang ama na ikinatingin niya rito, is it about her brother's sexual orientation?

"Dad? What's the matter? I'm sure Noah, can be that great Viscount of the house of Sanchéz."
pagmamalaki ni Julie sa nakatatandang kapatid.

"I know that, but as what you have said 'life of noble were chaotic. What if he won't find peace and security in this life? Me and your Mom just wanted what's best for you and your siblings,"
malungkot na ani ng kaniyang ama kaya mas humigpit ang yakap niya rito.

"We don't want Noah to end up like Jerah, your sister."
dugtong ng kaniyang ama na ikinabuntong hininga ni Julie.

Death of their older sister has brought a trauma to their parents. Someone put a poisonous chemical on its food, dahil sa ito ang tinakdang maging tagapagmana despite of being a woman. Kaya nga nag-aral siya ng culinary at ginustong maging chef, dahil ayaw rin niyang maulit ang ganoong pangyayari. Its an inside job, ang butler mismo ng kapatid niya ang may kagagawan.

"Dad, Noah is different so as Kiel his butler. I know Kiel would catch bullets for my brother. I know you can count on him."
pangungumbinsi ni Julie sakaniyang ama at nakita niya namang mas okay na ito kaysa sa kanina. And she's always been thankful that open ang parents niya sakaniya tungkol sa mga bagay na tulad na lamang ng kanilang pinag uusapan.

Because good communication with parents has always been a good string to connect parents and its children. At iyon rin ang bagay na gusto niya sa magiging anak nila ni Kendrick, that good and proper connection for them even their hair turns to gray.

Loving PerilTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon