Chap 24: Mật ngọt

6.2K 345 42
                                    

Tỉnh dậy với cơ thể trần trụi, áo váy quăng lung tung khắp nơi và bên cạnh là một người đàn ông lạ mặt, căn phòng lập tức vang vọng âm thanh gào thét. Đỗ Vân Hy vội vã che miệng, mặt tái xanh kinh hãi túm lấy tấm chăn mỏng chuẩn bị đứng dậy khỏi hiện trường phóng túng đêm qua.

"Muốn trốn?"
Người đàn ông sớm đã tỉnh dậy từ bao giờ. Gã nhếch mày, túm lấy tay của thiếu nữ lật người, khóa chặt tay Đỗ Vân Hy đè xuống giường.

"Anh..." Cô ta tròn mắt ấm ức. Gã cười trêu chọc, bàn tay thô ráp bóp chặt cằm Đỗ Vân Hy gằn từng tiếng:
"Từ giờ em là người phụ nữ của Alex Andrew này. Hiểu không?"
Hai từ cuối gã cố ý lướt môi cắn nhẹ lên vùng tai nhạy cảm làm người phía dưới rùng mình rên rỉ. Đỗ Vân Hy ngượng ngùng che miệng, hai mắt long lanh ngước lên dò xét: Alex Andrew, dòng họ Alex..

"Anh giúp tôi xử lý một người, tôi chấp thuận ở bên cạnh anh."

"Xem kìa cô gái, em thật không trong sáng như tôi nghĩ." Gã nhìn thẳng vào mắt cô ta, môi nhếch lên đầy hứng thú:
"Lấy lòng tôi đi."

Đỗ Vân Hy chần chừ quay mặt đi, đột ngột nhớ lại khung cảnh mình bị Điền Chính Quốc sỉ nhục, khóe mắt lập tức hiện tia máu. Cô ta nhướn người hôn lên môi gã, bàn tay lần mò xuống con quái vật phía dưới vuốt ve. Người đàn ông hừ vài tiếng rên rỉ, bàn tay thô ráp mạnh bạo đẩy Đỗ Vân Hy xuống giường:
"Yêu tinh. Tôi giúp em là được chứ gì."

"Ai?"

"Điền Chính Quốc." Cô ta đáp vội.

Gã khựng lại trong giây lát, Điền gia.
"Trước hãy ngoan ngoãn hầu hạ tôi thật tốt. Điền Chính Quốc, ngày mai mang tới cho em."
Chiếc roi nhanh chóng được lôi ra từ tủ kệ, đôi mắt gã đục ngầu kích thích ham muốn nguy hiểm.
Người phụ nữ nắm chặt lấy ga giường chịu đau đớn từ những cú roi lằn, gã đàn ông này quá biến thái. Nhưng chỉ cần nghĩ đến Điền Chính Quốc thân bại danh liệt, cô ta lập tức rên rỉ phóng đãng lấy lòng gã, triệt để làm cho gã hưng phấn sung sướng. Nước mắt trào xuống khóe mi, Đỗ Vân Hy căm phẫn: Những gì phải chịu hôm nay cô ta sẽ đòi lại gấp trăm gấp ngàn lần từ Điền Chính Quốc.

Chung Quốc lúc này đang cuộn tròn người trong chăn ngủ nướng, cậu hắt xì một tiếng khó chịu, mí mắt giật giật liên hồi bất an. Chung Quốc bứt rứt rời giường đi xuống nhà.

"Anh ơi." Cậu gọi.

"Thiếu phu nhân, lục thiếu đã đi từ sớm rồi." An quản gia cẩn thận đặt bình trà xuống bàn kính. Nhìn người nhỏ có chút khác thường, ông ấm giọng:
"Tiểu Quốc, con khó chịu ở đâu?"

"Bác An, con không sao." Nói xong liền quay về phòng. Lồng ngực cứ thấp thỏm không yên, cậu lắc đầu, chắc cậu nghĩ nhiều rồi.

***

Chiếc xe Ferrari đời mới dừng lại khu nhà hàng nổi tiếng. Kim Nam Tuấn lãnh đạm bước xuống xe, hắn chỉnh vest, hạ kính đen cùng một dàn vệ sĩ tiến vào khu sảnh xa hoa.

Tiếp tân hồi hộp nhìn người trước mặt:
"Thưa ngài.."

"Alex Andrew." Hắn nhàn nhạt đưa ra cái tên.

"Hey. I'm here." Gã đàn ông cong môi quyến rũ vẫy tay một cái. Kim Nam Tuấn chuyển tầm nhìn theo tiếng gọi. Nhận ra người cần gặp ngồi một góc bên khu cửa kính phong cách thời Paris cũ, hắn chậm rãi bước tới.

[ Allkook ] Phản Diện Tôi Chỉ Thích Chạy TrốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ