Ôm cậu vào nhà trong tư thế chậm rãi, ăn cậu thì như con sói nhai đến không còn tí xương. Đó là suy nghĩ của Chung Quốc sau khi trải qua thứ gọi là "bữa ăn nhẹ" của người đàn ông cao lớn.
Đẩy người vào phòng và gặm nhấm chiếc môi của người nhỏ, Kim Nam Tuấn lưu manh lấy tay của cậu đi xuống phần hạ bộ. Chung Quốc một trận ngượng đỏ muốn buông tay. Nhưng súng đã lên nòng, làm gì có chuyện người kia dễ dàng buông tha.
"Hôn anh nào, bé con."
Chung Quốc ngoan ngoãn rướn người và hôn lên đôi môi có chút lạnh của người trước mặt. Từ nhẹ nhàng đến nồng nhiệt, hắn giữ chặt vai cậu, mút mát chóp chép khuôn miệng còn lưu mùi hương khoai mật ngọt ngào. Bàn tay chạm đến phần cổ nõn nà mềm mại cắn xé, đột kích điểm nhạy cảm làm đứa nhỏ rên rỉ hứng tình. Khắp người Chung Quốc nóng ran đến cồn cào tìm kiếm thứ gì đó, một thứ có thể lấp đầy sự trống rỗng và mơ hồ ngay lúc này của cậu. Kim Nam Tuấn bắt đầu mò mẫm dọc sống lưng, hàng cúc áo rơi xuống lách tách vài tiếng để lộ hai đầu nhũ hồng mơn mởn. Chung Quốc mất kiểm soát ngả người ép khuôn ngực nộn phấn mềm mại đến trước mặt người đàn ông.
"Khó chịu..ưm...ngậm lấy nó..."
Kim Nam Tuấn thở hừ hừ vài tiếng nhấc đứa nhỏ lên cao ép lưng vào tường, từ từ áp khuôn miệng lên đầu nhũ ngậm thật chặt. Nước bọt ướt át chảy men xuống phần rốn, hai chân Chung Quốc quắp ngang hông người đàn ông. Cả cơ thể ưỡn mình một cái vì chiếc lưỡi trườn lên hõm cổ và xương đòn mê người.
"Mỏi.. Em mỏi.. Về giường.. Ư..ưm.."
"Chiều em hết."
Hắn trầm giọng dụ hoặc, một lần nữa quay trở lại cánh môi mọng đỏ mút mát chao đảo dịch vị. Đặt cậu xuống giường, Chung Quốc nhướn hông để người nọ có thể kéo chiếc quần thun ra một cách dễ dàng. Hai mắt cậu mờ mờ dục vọng và kích tình, vô thức đem ngón tay của hắn ngậm lại.
"Bé con, em vừa biết mình làm gì không?"
Chung Quốc cứ ngậm một hồi, người kia vẫn giữ im lặng. Cậu ngước mắt muốn hỏi tại sao không làm tiếp. Hắn lạnh nhạt bỏ cậu ra ngồi vào chiếc ghế bên cạnh, nhẹ nhàng nhếch môi:
"Đến đây giúp tôi."
Nhìn theo hướng chỉ của người đàn ông. Chung Quốc đỏ mặt, phía dưới quần jean đã dựng một lớp căng phồng, cậu lần mò xuống giường chỉ với chiếc quần lót đã thấm ướt dịch vị.Đứa nhỏ ngồi xuống ngang thắt lưng hắn, chân này bắt chéo lên chân kia theo thói quen thành một cục tròn xoe. Hai mắt long lanh ủy khuất non nớt, phần má bầu bĩnh kia, nếu ngậm lấy thứ to lớn trong quần hắn, "Chúa ơi, em ấy sẽ đáng yêu chết mất". Kim Nam Tuấn từ từ mân mê khuôn mặt người nhỏ, bảo cậu tháo quần dưới giúp hắn bằng miệng. Chung Quốc ngây thơ cúi thấp người, dùng răng kéo khóa quần jean, dương vật bật ra đứng thẳng với độ cong dày hoàn hảo. Vệt đỏ trên khuôn mặt xinh xắn dày thêm một lớp, cái thứ này so với của cậu, lớn quá. Ngón tay chạm vào quy đầu làm người nọ rên rỉ. Chung Quốc lè lưỡi, chiếc lưỡi non mềm béo ngậy đang lướt dọc dương vật của hắn. Kim Nam Tuấn cười một tiếng dụ hoặc:
"Ăn nó đi. Giống như em ăn kẹo mút và ngậm tay tôi."Đứa nhỏ chần chừ rồi há miệng. Ngay khi khuôn miệng ấm nóng mút lấy côn thịt dài và nóng, hắn cảm thấy mình suýt nữa không kiềm chế được mà sẽ bắn ra. Vỗ vỗ hai má phồng lên vì vật to lớn, hắn dịu lại con thú dữ trong người khi cảm nhận được sự vụng về bột chột.
"Đừng cố, miệng em sẽ đau."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Allkook ] Phản Diện Tôi Chỉ Thích Chạy Trốn
FanfictionKẻ phản diện sa chân vào lưới tình. Dẫu chẳng phải vai chính, em vẫn muốn ở bên anh. "Không cho phép em sợ tôi." "Vật nhỏ, em ghét tôi." "Tôi có rất nhiều tiền." "Tôi thích." "Tôi bảo em đứng lại." "Điền Chính Quốc, em muốn chạy đi đâu." Author: Mo...