Thana's POV
Uwian na at pansin ko ang pag mamadali ng mga tukmol na 'to, mukhang pupunta sila doon sa gang war na sinasabi nila kanina.
Hindi ako pumasin ng kahit isa sa kanila kanina dahil may plano akong sundan sila. Hindi sa makikisali ako sa away nila pero gusto ko lang malaman kung sino yung naghahamon sa kanila.
"Thana?" Tawag sa'kin ni Blake ng makasabay ko s'ya sa pag labas ng pinto pero nagdire-diretso lang ako.
"May nagawa ba tayong mali?"
"Bakit hindi n'ya tayo pinapansin?"
"Hoy Blake anong ginawa mo kay Thana?!"
"Tarantado bakit ako sinisisi mo?!"
"Bakit kaya hindi n'ya tayo pinapansin?" Dinig kong tanong ni Ever.
"Hayaan muna natin s'ya, baka sariwa pa sa kan'ya yung nangyari sa mall." Sagot ni Jax.
Paano nila nalaman yon?
Tsk! Malamang Thana kasama mo sila sa mall eh!
Nagtuloy tuloy lang ako sa pag lalakad kahit nasa likod ko lang sila.
------------------------------------------------------
Gray's POV
"Epal talaga 'yang si Draven! Maghahamon ng away talagang malayo pa talaga sa highway!" Jade said in the shotgun seat.
"Malakas yata ang sapak ng kingina!" Jax said in the backseat.
Honestly, I'm also confused as to why Draven suddenly challenged us to a fight. It's been a long time since we last fought with them but why are they now challenging again?
"Paniguradong hindi lang si Draven ang naroon, andon din si Rocco." Ari said next to Jax.
"Malamang! Kelan ba naghiwalay yung dalawang asong yon?" Jax replied so the four of us laughed.
"Diba tumigil na tayo sa pagiging gang? Bakit naghahamon yung pangit na Draven na yon?" Jade asked again.
"Oo nga, si Ace pa mismo nag sabi sa kan'ya non." Ari replied.
They were right, it was Ace himself who told him that we had stopped being a gang and that we would go back to normal as normal students.
No one spoke to the four of us until we got to the dark part of the subdivision Drav says.
"Anak ng pucha! Bakit ang dami ng mga yan?!" Jax asked in shock while pointing to the front so we looked too.
Seriously?!
We were only nineteen and his allies it's like were more than fourthy.
"Ayun yung pangit na si Rocco!" Ari shouted so we looked at what he was pointing at. And there they were, smiling like salivating dogs waiting for leftover food.
"Ang pangit ni Rocco eh!" Jax said then he laughed so the two were also moved by his laughter.
I looked in the side mirror and saw a car coming, Ace's car and then the Section seven. Ace parked his car in the back of my car then he got off so we got off too.
BINABASA MO ANG
The Only Girl in Section Seven | Completed
Teen FictionDate Started: 08/01/21 Date Ended: 05/12/22 ☆☆ Caught in an emotional whirlwind, she stands at a crossroads between the person who hurt her and those who have filled her life with happiness once more. Will she succumb to the familiar shadows of pa...