Chapter 45

1.5K 49 4
                                    

THANA'S POV

I didn't know what I would react to because he was in front of me.



"Can we talk?" Tanong n'ya.



Tumingin ako sa mga kaibigan ko kung papayag sila pero lahat sila ay nag iwas ng tingin sa akin. Anong problema ng mga 'to!?



"What are we going to talk about?" Nakataas ang isang kilay na tanong ko sa kan'ya. Dapat lang dahil nasaktan ako doon sa ginawa n'yang hindi pag sipot.



"About what happened that night," Sobrang seryoso ng mga tingin n'ya pero may nakikita akong lungkot sa mga mata n'ya.



"Should we go back to what happened that night? Parang hindi na kailangan 'yon," Ngumiti ako pero mahahalatang peke iyon dahil hindi abot sa mga mata ko.



"jalileul chaj-aseo yaegihae, Thana, yeogi malgo," Sabi ni Sofia kaya napatingin ako sa kan'ya ng nagtatanong pero nakatingin lang s'ya sa'kin at mukhang walang balak sumagot.

(Find a place and talk there, Thana, not here)



"waeyo?" Tanong ko.

(Why?)



"It's between the two of you so it's better for you two to talk privately," Biglang sabat ni Zy. Napatingin ako sa kan'ya at sobrang seryoso ng tingin n'ya sa'kin.



Tiningnan ko ulit si Ace na nag aabang kung anong magiging sagot ko, "Okay, let's talk but only 30 minutes," Nilampasan ko s'ya at naunang mag lakad papunta sa parking lot. We'll just talk in the parking lot because no one is there at this time.


----


"Go, mag salita ka na, sabihin mo na kung anong gusto mong sabihin," Sabi ko sa kan'ya habang nakasandal ako sa likod ng kotse ni Sir James. I'll just lean on Sir James' car because I might get scolded when I'm in another car.



"I'm sorry," Nanatili lang akong nakatingin sa kan'ya, "I should have gone to see you that night but I did something else, inuna ko s'ya sa'yo, nagsisi akong inuna ko s'ya kaysa sa babaeng gusto ko."



Ha? Hanudaw?



"Anong pinagsasasabi mo?" Takang tanong ko sa kan'ya pero grabe ang kaba ko ngayon. Ang bilis ng tibok ng puso ko omg!



Narinig ko 'yung mahinang pag tawa n'ya, "Nabigla ka siguro, aaminin ko na dapat 'yung nararamdaman ko para sa'yo nung gabing 'yon kaso may umepal."

The Only Girl in Section Seven | CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon