Chapter 31

131 3 2
                                    

FORBIDDEN


Ms. M
Sana matapos na ito. Salamat parin sa patuloy na nagbabasa dyan 😅mga Salamat parin 😌😌.... Sorry bitin rin ito try ko talaga.... Merci beaucoup ☺️


ThirdPersonPoV

NAPATINGIN NA LAMANG SYA SA PAPALABAS NA TAO SI ALEXA habang papalabas ang kanyang kapatid. Hindi nya alam kung anong nangyari doon.
Gusto pa sana nyang magpahilot dito dahil masarap naman talaga sa pakiramdam kapag hinihilot nito ang kanyang paa.

Nabuntong hininga na lamang tuloy sya dahil sa nangyayari. Bakit ba ganito ang takbo ng buhay? Kinakabahan na naman syang hindi maunawaan sa kanyang sarili.

Napahawak sya sa kanyang dibdib para damhin ang tumitibok nyang puso. Pero napansin nyang wala pala syang pang-itaas at kitang kita nito ang kanyang katawan?

"Animal ka talaga pusa ka?!." tiningnan nya ang pusang iyon na mukhang masaya pa sa nangyayari sa kanya. Kung hindi lamang sya nadulas eh di sana hindi pumasok dito ang kanyang kapatid.

Kasalanan nito ang pusang iyon.

"Loko loko ka talaga! Kainis ka! Gusto kitang sakalin!." naiinis syang tumayo dahil hindi na naman masakit ang kanyang paa siguro maayos na hindi naman masyadong naagrabiyado.

Lumapit sya sa pusa na kumakawag pa ang buntot nito mabuti na lamang ay hindi na sya natatakot dito pero ngayon ito na ang matakot sa kanya.

"Lumayas ka sa kwartong ito! Pahamak kang animal ka 'no? Mukhang masaya ka pa? Dahil sa kabaliwan mo rin nakita tuloy ako ni kuyang nakahubad! Bolang ka!." naiinis nyang singhal dito pero hindi man lamang ito naapektuhan kaya.

Binuhat nya ito kahit malaki ito..
Hindi naman ito pumalag dahil makakatikim ito sa kanya kung hindi lang ito malikot eh di sana hindi sya nadulas. Kaya nakita na lahat ni Shann ang lahat sa kanya.

Binuksan nya ang pintuan bago ibinalibag sa labas bahala na kung mabalian ito. Isinarado nya ang pintuan bago bumalik sa kanyang ginagawa eh di sana tapos na syang maligo sa banyo.

Pumasok na sya sa banyo para matapos na ang kanyang kanya pagligo dahil parang hindi matapos tapos.
NG matapos sya ay agad syang kumuha ng damit para maisuot man lamang.

Nagsusuot sya ng damit ng tumunog ang kanyang phone na na malapit sa kanyang kama katabi ng lalagyan ng lampshade.

Kinuha nya iyon bago tiningnan kung sino ang nagtext napangiti na lamang syang napailing dahil walang iba kundi si Asher lang naman.

Bakit kapag ito ay lagi syang napangiti? Hindi nya alam pero parang bago ito sa kanya.

May paghanga ba sya dito? Hindi nya alam ang salitang crush o ano? Pero susubukan nyang magtanong sa ibang tao baka masagot ang kanyang mga gumugulo sa kanyang isip.

Napangiti na lamang sya bago ibalik iyon sa dating kinalalagyan nito. Bago nagpatuloy na lamang sya sa kanyang pagbibihis.

Ng matapos sya ay agad syang bumaba dahil wala naman syang ibang gagawin..
GUSTO lamang nyang makasama ang kanyang kapatid kahit hindi sila tunay na kapatid.
Parang nakakapanghina sa tiyan ang mga nangyayari sa kanya.

At nalaman nya pang isang anak sya ng babaeng bayaran. Nalaman nya kung anong klaseng bayaran na akala nya dati ay nagtatrabo lamang tas bibigyan ng pera pero hindi pala ibig sabihin noon.

Nakakalungkot ang kanyang nalalaman dahil hindi sya akalain na isang maruming babae ang kanyang ina tingin ng lipunan. Hindi nya alam ang lahat.
Bakit nagawa nitong? Ayaw pala sya nitong mabuhay pa? Hindi nya pala alam kung sino ang kanyang tunay na ama.

Forbidden (unedited) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon