FORBIDDEN
Ms. M
Kung anong pumasok sa aking utak ayon na iyon. 😅
Salamat po!THIRD PERSON POV
NAPABUGA SYA NG HANGIN ng hangin ng mawala ito sa kanyang paningin. Dahil pumasok na ito sa kwarto nito.
Hindi nya alam kung bakit ganito ang kanya nararamdaman. Alam nyang hindi normal ito pero mapipigilan nya ba ang pagtayo ng kanya? Ibang iba na nga ang dating babaeng nakasama nya noon.
Kundi isang dalaga na ang nakikita nya sa kanya paningin.Paano? Bakit nagawa nya iyon? Hindi nya mapigilang haplusin ang maganda nitong hita. Walang alam yata ito? Dahil walang alam talaga sa mga bagay na ginagawa lamang ng taong matino
Matino pa ba iyong ginagawa nya? Baka kapag hindi sya makapagpigil ay may magawa syang masama dito. Hindi nya hahayaan mangyari iyon
Bakit? Bakit kasi ganoon? Kapag malapit ito ganoon na lamang ang kakaibang pagnanasang lumulukob sa kanya.
Kung hindi nya lamang napigilan ang kanyang sarili baka umabot pa sa puntong mawawala sya sa kanya sarili. Baka makagawa sya ng maling mali.
Kasalanan ba iyon? Kasalanan ba ang kanyang nararamdaman.
Bumuntong hininga at tinapon ang unan na nakatakip sa kanyang harapan.
Hindi nya alam ang kanyang nararamdaman bakit ganito? May pagnanasa syang nararamdaman sa isang taong mahalaga sa kanya.Kung mali man ay sana may magsabi.
"You're crazy!." napangiwi na lamang sya at hinaplos ang bagay na iyon.
Hindi nya akalain na mapapansin iyon nito na buhay na pala? Bakit kasi ganoon? Eh si sana nasa bisig pa nya ito? Buhay na buhay ang bagay na iyon.
Ganoon ang epekto nito sa kanya kaya tumayo ito ng wala sa oras.Napahinga sya ng malalim at umakyat sya sa kwarto nya na nadaanan nya pa ang kwarto nito.
Napabuntong hininga na lamang sya at pumasok sa kanya kwarto na dati pa.
Agad syang naghubad ng saplot sa kanyang katawan walang natira at tumungo sa loob ng banyo dahil mainit ang kanyang nararamdaman.
Kailangan nyang pakalmahin ang dapat pakalmahin na minsan lamang nya ginagawa sa buhay nya.Ngayon lamang at sana hindi na mauulit pa.
Tumapat sya sa shower at hinayaan bumuhos ang tubig na nagmumula dito.
Hinawakan nya ang bagay na iyon at habang nakalapat ang kanyang palad sa pader.
Tumingin sya sa kanyang ibaba at sinimulan galawin iyon.
Dahil ito na lamang ang paraan para sa kanya. Ito na lamang ang sulosyon para sa isang lalaking tinitigas*n..............,,,,,,, >>
"Ganyan na naman ang suot mo?." kunot noong tanong nito sa kanya at pasadahan na naman sya nito ang kanyang katawan.
Napabuga sya ng hangin at ngumuwi syang napatingin sa kanya kuya Shann na nakapamulsa pa at ayos na ayos ang suot nito.
Pababa na sya ng mapansin na naman nito ang kanya suot. Konti na lang talaga na parang gusto nito ang kanya uniform.
"Kuya? Aalis na po ako okay?.," tatalikod na sya ng tawagin sya nito kaya agad syang napaharap dito.
"Ganyan na naman ang suot mong uniform? Hindi mo ba alam kung gaano kaikli iyan?." nakakunot noong tanong nito sa kanya kaya ngumiwi sya syang ngumiti dito.
"Kuya Shann? Ano po bang gusto nyo sa uniform ko? Itong skirt? Ganito talaga iyong uniform namin sa school. Di ko alam kung kursonada mo itong palda ko. Pwede ka naman bumili kung gusto mo." bumuntong hininga sya at ginaya ang pagkakunot noo nito.
"Hindi ko gusto iyang palda mo Alexa. Ang akin lang bakit lagi na lang iyan? Wala ka bang ibang uniform huh? Palda? Paano kung mabastos ka? Mapapatingin sila sa hita mo? Ang akin lang ayaw kong may makakita hita mo. Ang mga lalaki sa ngayon parang ulol na aso na naglalaway mapapatingin lang sa hita mo. You know me Alexa. Lalaki rin ako kaya alam ko ang nararamdaman nila."napangiwi na lamang sya dahil hindi nya maintindihan ang sinabi nito.
BINABASA MO ANG
Forbidden (unedited)
RomancePagmamahal na nagsimula sa bilang magkapatid. Matuturuan ba ang pusong umibig sa taong kapatid ang turingan nyo? Pag-ibig na nabuo sa isang magkapatid nga ba? Mapipigilan ba ang umibig kahit bawal? Forbidden love Start:June 8,2021 End:June 14,2021...