Chapter 34(FORBIDDEN)
Ms. M
Hindi edited, typo error... Comment down kung okay naman. Unang beses sa pagsusulat kaya pasensya na maraming mali.Si Loisa at Carlo may kwento pala iyon kaya siguro after nito matapos try natin ipublish iyon sa acc na ito. Parang comedy? 😂Daming kalokohan pala. Salamat po😊😊
ThirdPersonPoV
TAMAD NA TUMINGIN sya kay Shann bago sumubo ulit ng sandwich na ginawa nya.
Nakatayo ito sa may sink at nakatingin ito sa kanya na parang hindi nya maintindihan kaya hindi nya tuloy maiwasan hindi kabahan dahil sa mga titig nito sa kanya habang sya ay kumain.
Napainom na lamang sya ng tubig dahil sa kanina pa itong nakatingin sa kanya. Hindi nya alam kung anong pumapasok na naman sa isip nito dahil simula ng umalis ang babae ay agad itong dumiretso sa kung saan sya naroon.
Kakaiba na ngayon simula ng malaman nyang hindi nya ito tunay na kapatid at sinabi nitong mahal sya bilang babae na paulit ulit nyang iniisip iyon. Baka nabaliw na nga ito.
"Kanina ka pa dyan Kuya Shann na nakatingin sa akin bakit hindi ka na lang umalis? Hindi tuloy ako makakain ng maayos." sabi nya kahit hindi naman sya nakatingin dito pero sapat na iyon para marinig sya nito.
"Oh? Can't you relax when I look at you? Don't you want me to look at your beautiful face?." tanong nito sa kanya kaya sumubo na lamang sya ng sandwich at hindi ito pinansin. Baka kapag kinausap nya ito baka kung anong gagawin naman nito sa kanya.
Nakahiya iyon di ba? Iyong ginawa nitong kababalaghan sa kanya.
Tumingin sya dito bago tumaas ang kanya kilay bago ngumiwi.
"Naiinis ako sayo! Hindi mo ba alam iyong ginagawa mo sa akin? Kapag andyan ka naalala ko iyong pinaggagawa mo sakin noon nasa parlor tayo. Para kanyang batang dumedede para kang baliw!." tugon nya dito bago uminom na naman ng tubig.
"So? Hindi mo pala nakakalimutan ang mga ginawa ko sayo? Of course hindi mo dapat iyon kalimutan para kung saan ka man pumunta lagi mo akong naalala because your are mine.
Hindi ako titigil sa kabaliwan na ito hanggang hindi ka magtino." naiinis syang tumingin dito bago nagpipigil ang kanyang bibig.Mukhang galit ito sa kanya. May respeto sya sa kanyang kinakapatid.
"Bakit? Matino naman ako ah? Ikaw ba matino ba iyong ginagawa mo sakin? Oo Kuya inosente ako sa ibang bagay pero paunti unti kong nalalaman ang iba. Matino ba iyong panghahalik mo sakin? Hindi mo naman ako asawa!." tugon nya dito bago tumingin dito ng masama.
Hindi na ito ng kanya kapatid. Para syang nadidismaya sa kanyang ginagawa at pagsagot sagot dito.
Umigting ang panga nito bago nagsalita.
"Bakit? Matino pa ako Alexa alam ko ang ginagawa ko dahil matagal ko itong pinag-isipan kung sa tingin mo mali ito? Hindi! Akala mo lang madali lang sa akin ito? Na ang mahal ko ay hindi ako mahal Alexa! Nakikita mo parin ako bilang kapatid mo...hindi mo ako matanggap bilang lalaki sa buhay mo dahil wala kang alam. Hindi mo nararamdaman ng kung anong mayroon sa puso ko. "seryoso nitong tugon sa kanya bago umiwas it ng tingin.
"Masakit para sa akin na may kasama kang iba at hindi ka nagpapaalam sa akin dahil lang makipagkita kay Asher. Tell me Alexa? Mahal mo na ang kaibigan ko? Anong nararamdaman mo para sa kanya?." may hinanakit sa bawat bigkas ng Salita nito.
Napayuko na lamang sya dahil ramdam nya ang kalungkutan nito.
Hindi pala sya nito kapatid kung ituring kaya nalulungkot sya kung bakit nangyayari ito.
BINABASA MO ANG
Forbidden (unedited)
RomancePagmamahal na nagsimula sa bilang magkapatid. Matuturuan ba ang pusong umibig sa taong kapatid ang turingan nyo? Pag-ibig na nabuo sa isang magkapatid nga ba? Mapipigilan ba ang umibig kahit bawal? Forbidden love Start:June 8,2021 End:June 14,2021...