FORBIDDEN
Ms. M
Salamat sa lahat. Wag na mahiya magcomment gusto kong marinig mula sa inyo about sa kwentong ito? First time subok lang kung pangit ba ito? Tnx!ThirdPersonPoV
ALAM NYANG MAGAGALIT na naman iyon pero wala syang pakialam sa kanya kinakakapatid. Tinakasan lang naman nya ito ng makita nyang susunduin nya. Hindi lang naman nyang makayang makita ito lalo na sa ginawa nito sa kanya.
Bahala na kung magalit sa kanya si Shann pero wala ma syang pakialam. Marami syang nalaman dahil sa panaliksik nya kung anong bakit? Anong bakit? Ganoon ang ginagawa sa kanyaParang hindi na nya kayang malaman pa ang lahat. Bakit kasi wala syang alam sa lahat ng lumaki sya? Nagiging bubo tuloy sya sa paningin ng iba kung wala syang alam sa bagay bagay.
Bakit kasi ganoon ang ginagawa nito sa kanya hindi ba nito alam na grabe ang kakaiba sa kanya noon? Pagkakaalam nya sanggol lamang ang maaaring dumedede sa kanya? Bakit ito pa?
Napabuntong hininga sya habang nakaharap sa salamin sa kanyang kwarto.
Kanina pa sya dito simula ng tinakasan nya ang ito dahil ayaw nyang makita ang pagmumukha nito. Parang nagkaroon sa kanya ng pagkailang ng mangyari iyon sa kanya.Dahil sa kagagawin nito. Kagagawan ni Shann.
Napanguso na lamang sya habang kinukuskos ang parang kulay pasa na mapula sa kanyang leeg na iilan rin iyon. Ito na ba ang sinasabi ng kanya mga kaibigan na kapag hinalikan daw sa parteng iyon magkakaroon ng ganito?
Mabuti na lamang at marunong syang magtanggi sa kung anong mayroon na nangyari ayaw nyang malaman ng mga ito may humalik sa kanyang leeg at hindi nya iyon makakalimutan.
Pakiramdam nya ay nakatapal na doon ang labi nito. Saan man sya pumunta ay parang andoon parin.
"Nakakainis! Bakit ayaw matanggal?." taka nyang tanong sa kanyang sarili habang kinukuskos ng bimpo pero wala parin.
Napasipa na lamang na parang bata dahil sa nangyayari. Bakit ba kasi nagawa iyon? Hindi nya alam kung anong kinalalabasan nito?
Napabuntong hininga na lamang sya bago tinapon kung saan ang bimpo.
Dahil parang naiinis sya sa kanya sarili na hindi nya maintindihan.Nagulat sya ng may dumila sa kanyang paa walang iba ang pusang nakatira sa loob ng kanyang kwarto.
Wala na yata itong balak umalis mabuti naman at hindi ito tumatae sa loob.Kunot noong tiningnan nya ito habang dinidilaan nito ang kanyang paa na wala yatang magawa.
Napangiwi na lamang sya ng maalala iyon. Ganito rin ang ginagawa ng kanyang hindi naman tunay na kapatid."Bastos ka? Ang hilig mong mangdila? May pinagmanahan ka talaga!." naiinis syang kinuha iyon bago binalibag nya ito kung saan.
"Buti nga sayo?."sabi nya dito dahil sa kalokohan nitong ginagawa. Bakit ba kasi mahilig iyon? Hindi naman sya pagkain bakit pinakikialaman sya nito?
Ngumiwi na naman sya at tinampal ang kanyang mga pula pula sa kanyang leeg bago bumuntong hininga na naman. Hindi nya alam kung anong pwedeng pang tanggal nito?.
"Ano bang pwedeng pwedeng gawin ko dito? Baka may sakit na ako nito ah?." tanong nya sa kanyang sarili dahil bakit hindi pa ito nawawala?
"Ang gusto mo bang iparating na nagkaroon ka ng sakit dahil sa kissmark ko? Kung mayroon man pwede mo ng ikamatay." ring nyang sabi ng kung sino kaya napalingon sya dito at nakatayo ng walang sa oras.
Nanlalaki ang kanya mga mata mata habang nakatingin sa kay Shann.
Naniningkit ang mga mata nitong nakatingin sa kanya habang nakatayo rin ito.Hindi nya alam ang gagawin kaya napayuko na lamang bago tumingin ulit dito.
BINABASA MO ANG
Forbidden (unedited)
RomancePagmamahal na nagsimula sa bilang magkapatid. Matuturuan ba ang pusong umibig sa taong kapatid ang turingan nyo? Pag-ibig na nabuo sa isang magkapatid nga ba? Mapipigilan ba ang umibig kahit bawal? Forbidden love Start:June 8,2021 End:June 14,2021...