FORBIDDEN
Ms. M
Salamat sa walang sawang subaybay. Asahan na marami mali po dahil hindi edited. At tingin ko maiksi bawat chapter. Support nyo kwento ni Loisa at Carlo if you want 😊. Next kung ipupublish sa account na ito. 😊THIRD PERSON POV
MASAKIT TALAGA SA KANYA LOOB NA HINDI MAKUHA ANG KANYANG gusto. Gusto nyang kumain ng prutas na hinihingi nya rito pero hindi maibigay. Masakit para sa kanya na at masakit sa kanyang loob na hindi nya makain iyon. Masakit ang kanyang loob. Masakit ang loob ni Alexa dahil hindi nya nakuha ang kanyang gusto.
Masakit ang kanyang loob at naiinis sya sa pagmumukha ni Shann dahil sa hindi nito pagbili ng prutas na iyon. Pakiramdam nya nasasaktan sya.
Napaluha na lamang sya habang nakaupo sa kama hanggang ngayon wala parin ang loko na gusto sana nyang kumain ng balut pero wala parin.Nahiga na lamang sya sa kama habang masakit ang kanyang loob. Timang na lamang sya sa kanyang anak habang naluluha na lamang.
Nasa isip nya parin ang prutas na kanyang gusto pero hindi nya makain na parang hindi sya mapakali.
Nahiga na lamang sya bago ipinikit ang kanyang mga mata habang katabi ang kanilang anak na mahimbing ang tulog nito dahil hindi ito natulog kaninang tanghali.
Matutulog na lamang sya. Gusto nyang matulog dahil busog naman sya kaya walang problema kung hindi sya makakain.
Nakatulog na lamang sya habang masakit ang kanyang loob. Naiinis sya sa kanyang asawa na hindi maibigay ang kanyang gusto.
Hindi naman sya ganito maglihi noon dahil kahit may gusto syang nais ay tinitiis na lamang sya.
Dahil wala naman syang karamay ng panahon na naglilihi na pala sya sa panganay nila.Nagising na lamang sya ng may mahinang kumakatok sa pintuan kaya agad nyang binuksan iyon. Nabungaran nya ang kanyang asawa na seryoso ang mukha nitong ibinigay nito sa kanya ang isang medyo malalim na plato kasama roon ang balut na kanyang gusto.
Kaya lumiwanag ang kanyang mukha bago kinuha na lamang iyon.
"Kailan ka pa natutong kumain ng balut? Hindi ba iyan makasama sa tiyan mo?." tanong nito sa kanya pero umikot lamang ang kanyang mga mata.
"Wala kang pakialam kung ngayon lang ako nito kakain. Kung gusto mo bumili ka at kumain ka ng mag-isa mo. Baka nakakalimutan mo? Naiinis parin ako sa pagmumukha mo." naiinis nyang tugon dito. Napahimalos na lamang ito sa mukha.
"Ano bang dapat kong gawin para hindi ka na magalit sa akin? Ayaw ko ng ganito. Ayaw kong ipaglihi ang anak natin sa sama ng loob.." Sabi nito sa kanya kaya napaikot na naman sya ng mga mata.
"Sama ng loob ng mukha mo. Matagal ng sama ng loob ang hatid mo sa akin. Kung ipinaglilihi ko sa sama ng loob wala ka ring pakialam dahil una sa lahat wala ka ngang nabili na prutas tapos ganyan sasabihin mo? Umalis ka nga sa harapan ko? Kung nahihirapan ka bakit ganito ang ugali ko. Wala akong pakialam. "agad nyang sinarado ang pintuan at pinaglock iyon.
Napangiti na lamang syang umupo sa upuan na nasa loob ng kwarto. Bago inilagay ang balut na nabili nito sa mesa.
Masaya dahil kahit papaano nabawaaan ang sama ng kanyang loob dahil nabilhan naman sya nito. Kaya agad nya iyong nilantakan kahit hindi nya alam kung bakit kumakain sya nito. At baka hindi nya alam kung anong epekto noon sa kanya........ 𝐌𝐚𝐤𝐚𝐥𝐢𝐩𝐚𝐬 𝐚𝐧𝐠 𝐢𝐥𝐚𝐧𝐠 mga 𝐚𝐫𝐚𝐰 𝐧𝐚𝐠𝐢𝐧𝐠 𝐚𝐛𝐚𝐥𝐚 𝐬𝐲𝐚 𝐝𝐚𝐡𝐢𝐥 𝐧𝐚𝐤𝐚𝐭𝐚𝐤𝐝𝐚 na syang ikasal muli sya sa kanyang asawa.
At kahit masama parin ang kanyang loob dito dahil sa mga kapalpakan nitong hindi nya magustuahan dahil hindi niya magustuhan ang lahat ng mga nangyayari habang nasa panahon sya ng paglilihi.
Bakit lagi na lamang sama ng loob ang kanyang nararamdaman dahil ang kanyang asawa walang magawa dahil kakaiba talaga ang gusto ng kanyang tiyan sa mga pagkain na hirap kainin. O hirap makuha kaya lagi na lamang nyang itinutulog iyon sa habang masama ang loob..
BINABASA MO ANG
Forbidden (unedited)
RomancePagmamahal na nagsimula sa bilang magkapatid. Matuturuan ba ang pusong umibig sa taong kapatid ang turingan nyo? Pag-ibig na nabuo sa isang magkapatid nga ba? Mapipigilan ba ang umibig kahit bawal? Forbidden love Start:June 8,2021 End:June 14,2021...