FORBIDDEN
Ms. M
Salamat sa lahat. Hindi edited at hindi magaling.THIRD PERSON POV
"Ano bang nangyari sa Kuya mo? Bigla ka na lang hinila ah na parang may nagawa kang mali? Galit ba sya? Parang madilim yata ang mukha noon." tanong sa kanya ni Loisa ng ihatid nya ito sa labas ng gate kasama si Carlo na hinihimas pa ang tiyan dahil sa kabusugan yata nito.
Ngumiwi sya at umiling.
"Eh ano beh? Hindi ba talaga galit? Kaya umuwi na lang kami saka medyo gabi na rin naman oh." segunda ni Carlo.
Bumuntong hininga sya at umiling sa mga ito.
"Hindi naman iyon galit sa inyo, sakin lang yata? Saka nagloloko lang iyon si Kuya dahil wala yata iyong utak baka nasa kabilang mundo." kibit balikat nyang sagot dito.
Kumunot ang mga noo nito at napailing sa kanya
"Hoy! Kapag marinig ka noon lagot ka teh ah?." nakangusong sabi sa kanya ni Loisa.
"Ano ba talagang nangyari?." tanong pa nito sa kanya. Ganoon rin si Carlo na naghihintay lamang yata ng sagot mula sa kanya.Pinag-ekis nya ang kanyang braso at bumuntong hininga na lamang.
"Galit yata sa akin iyon eh? Wala naman akong ginawa kung makapagsalita ay parang may kasalanan ako di ba? Naku, wala naman. Pati ba naman suot kong swimsuit mga bakla? Dahil sa suot ko ayaw daw nya na makita ako ng ibang tao na nakaganoong hitsura? Saka ngayon lang naman iyon di ba? Iyong cleavage ko daw yata kita na? Iyong singit ko? God! I dunno what I'm gonna say..."ngumiwi sya dahil sa kanyang sinabi.
Nagkatinginan ang dalawa at tumawa na para na walang bukas. Kaya napatingin sya dito na may pagtataka.
"Baliw na ba kayo? Bakit kayo nagsitawan dyan? Baka marinig kayo ni Kuya Shann ah baka anong isipin na naman 'non." tanong nya sa mga ito.
Tumigil naman ang mga ito matapos tumawa at nag-apir pa ang mga ito."So iyong singit mo napansin?."tanong ni Loisa sa kanya kaya tumango sya dito.
"So iyong cleavage mo beh napansin?." tanong rin ni Carlo kaya tumango naman sya sa mga ito.
"Sus, ang sabihin mo ayaw nyang ipakita sa iba ang katawan mo di ba? Kasi hindi mo ba alam na napanood ka pa ng kaibigan nya? Ni papang pogi? Sino ba naman ang magagalit doon? Saka normal lang iyon kasi kapatid ka nya? Protective Kuya lang di ba? Ayaw nyang makita ang katawan mo ganurn!. "ngumisi pa ito sa kanya at pinasingkit pa ang mga mata nito at hinagod pa sya ng mga mata nito.
"Balut na balot huh?." umangat ang sulok ng labi nito.
"Tumpak ka dyan Loisa, ganyan talaga ang mga Kuya di ba? Ayaw nyang makita ng iba ang beauty mong taglay kaya sya lang walang iba. Ganurn! Sya lang dapat ang makakita ng katawan mo ng hindi mo kamukha-arrayy.. Sh*t babe!." hinampas ng Loisa ang braso nito kaya hindi natapos ang sasabihin nito.
"Wag ka ngang ganyan Carlo! Kung anu-anong sinasabi nito." pinalakihan nito ang mata si Carlo kaya nanahimik ito.
"Kung makahampas ka dyan parang hindi masakit ah?." umikot ang mga mata nito at hinawi ang buhok nitong wala naman.
"Wag mong intindihin ang itlog na ito. Baliw talaga iyan eh, Saka wag mo ng intindihin iyong sinabi ng Kuya mo huh? Kung anong gusto mong isuot isuot mo dahil malaki ka na di ba? Kapag ayaw nyang makita ang katawan mo sabihin mo." I'm big girl now you see, big boobs.' Pero okay lang kapag sa Kuya Shann mo Alexa. Pero wag ka iba ah? Baka magalit talaga naku sasabog ang bulkan nyan. "tumawa pa ito ganoon rin si Carlo kaya ngumiwi na lamang sya.
BINABASA MO ANG
Forbidden (unedited)
RomancePagmamahal na nagsimula sa bilang magkapatid. Matuturuan ba ang pusong umibig sa taong kapatid ang turingan nyo? Pag-ibig na nabuo sa isang magkapatid nga ba? Mapipigilan ba ang umibig kahit bawal? Forbidden love Start:June 8,2021 End:June 14,2021...