Chapter 19

175 4 1
                                    

FORBIDDEN


Ms. M
Maraming salamat po sa pagtitiyagang basahin ito. ☺️Asahan na laging bitin? Dahil iyon lamang po ang aking makakaya.



THIRD PERSON POV

NAGISING SYA sa umaga na mayroon nakayakap sa kanya. Higpit ng yakap nito sa kanya na parang hindi na sya nito papakawalan.

Napabuga sya ng hangin at ngumiwi dahil alam nyang kapatid nya ang nakayakap sa kanya. Wala naman taong kasama sya sa bahay nila kundi sila lamang.

Napatingin sya sa kisame habang nakikiramdam na lamang.
Humihinga ang taong kanyang katabi.
Nakayakap pa ito sa kanyang baywang at nakasubsob sa kanyang leeg ang ulo nito kaya ramdam na ramdam nya ang mainit nitong hiningang tumatama sa kanyang leeg.

"Kuya? Anong ginagawa ko dito sa kwarto mo?." taka nyang tanong dito pero wala naman sumagot.

At doon naalala nya ang nangyaring nakatulog sya dahil sa pagkahilo dahil sa pag-inom ng lasang masarap na kakaibang juice.

Gumalaw sya para baka magising ito.
Tulog na tulog yata ito pero kung makayakap sa kanya ay parang hindi na sya nito papakawalan.

Init ng hininga nitong nararamdaman nya sa kanyang leeg.

Hindi muna sya gumalaw kahit nakaramdam na ng pagkagutom.
Dahil yata wala syang kinain?

"Kuya? Gising na po.." "tawag nya dito at bahagya na syang gumalaw.

Nakahinga naman sya ng maluwag dahil baka magising na ito dahil gumalaw ang ulo nito.
Wala talaga yatang balak syang pakawalan nito dahil nakalagay ang kanyang nakalagay pa ang kanyang legs sa may hita nito habang nakahawak pa ito sa kanya baywang.

Napabuntong hininga na lamang sya dahil sa hindi man lamang sya nito pinansin kung pwede lang makawala dito ay ginawa nya na pero parang baging itong nakapulupot sa kanya.

"God Kuya? Wake up na pls." napa-ingles pa sya ng wala sa oras.

Gumalaw ito at sumiksik pa lalo sa kanyang leeg ang ulo nito kaya nakaramdam sya ng kiliti doon
Dahil sa tumatama nitong hinihinga.

"Kuya anong ginagawa mo?." taka nyan tanong dito ng maramdaman nyang inaamoy nito ang kanyang leeg kaya kinilabutan sya.
Hindi nya alam kung gising na ito.
Dumadampi ang labi nito sa kanyang leeg at kakaibang pakiramdam ang hatid noon sa kanya.

Napapikit na lamang sya habang dumadampi ang labi nito sa kanyang leeg kasabay ng kanyang panaginip na kakaiba pakiramdam nya ay totoo kahit hindi nya alam kung anong klaseng panaginip iyon.

Napamulat sya ng maramdaman nya ang basa nitong panlasa at dinilaan sya nito at inamoy pa sya.

"Ku-kuya? Anong ginagawa mo?." iyon lamang ang kanyang naitatanong dito.

Inamoy pa nito ang kanya leeg patungo sa kanyang tainga bago pasadahan ng panlasa nito ang kanyang tainga.

"Good Morning Baby...." bulong nito sa kanya.

Agad naman itong bumangon at nawala na ang yakap nito sa kanya.
Ganoon rin sya at bumangon kaagad dahil sa anong ginagawa nito.

Napaupo sya kama ganoon rin ito. Napatingin sya dito na mukhang masama ang mukha nito pero ngumiwi lamang sya at napahawak sa kanyang tainga.

"Kuya? Ano ba? Ano bang ginagawa mo sa tainga ko?." taka nyang tanong dito.
Alam nyang dinilaan nito ang kanyang tainga pero iyon na lamang lagi. Wala na itong magawa?

Andoon pa tuloy ang laway nito. Pakiramdam nya ang naroon ang panlasa nitong makadikit dito at kinilabutan sya.

"Why? Wala naman akong ginawa ah. Kaaga aga ang init ng ulo mo? Wala man lang bang good morning or isang ngiti man lang dyan?." tugon nito sa kanya pero ngumuso lamang nya dito pero ngumuso lamang sya dito.

Forbidden (unedited) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon