Chapter 14

182 8 0
                                    

FORBIDDEN

Medyo maiksi yata ang ibang chapter.
Pero sa next medyo okay na. Tnx




THIRD PERSON POV



NAGTATAKA SYA KUNG BAKIT. Kung bakit sya nagawang halikan ng kanya kapatid. Normal ba iyon? Labis ang kanya katanguna sa kanyang isip pero pinagsawalang bahala na lamang nya.
Hindi naman iyon masama para sa kanya di ba? Hinalikan lang naman sya ng kanyang kapatid.
Normal naman iyon dahil noon pa man sya hinalikan sa labi.

Hinalikan na sya noon sa pisngi, noo, at labi. Hindi naman iyon masama dahil kapatid naman sya nito?
Dahil namiss lang yata sya ng kanya Kuya Shann kaya nagawa iyon.

Walang malisya iyon para sa kanya.
Ang iba nga hinahalakan ng magulang ang anak. Kahit sa labi man iyon.

Wala naman masaya kung hinalikan sya nito. Kaya wag na lamang nyang isipin ang pangyayaring nagpapagulo sa kanyang utak.

KINUSKOS nya ang kanya sarili ng ng sabon para masabunan ang kanyang katawan.
Dahil may pupuntahan daw sila ng kanya kapatid kaya naisipan nyang maligo para hindi sya mangamoy.
Hindi nya alam kung saan sila pupunta pero bahala na basta susunod lamang sya dito.

Siguro dahil namiss sya nito ay nagyaya itong lumabas para makasama sya nito at gusto nya naman.
Binigyan pa sya nito ng isang pirasong puting rosas ng magising sa sa umaga.
Magising sya na nasa bisig nito dahil gusto daw nitong makasama sya sa pagtulog kaya pinagbigyan na lamang ang kanya Kuya Shann nya.

Ngayon lamang ito nagiging ganito baka sa susundin ay magbago na naman ito kaya pumayag na syang makatabi ito sa pagtulog.
Yakap sya nito habang nakatangin sa kanya na parang seryoso ito pero nakikita nya masaya ang mata nito. Habang hinahaplos nito ang kanya buhok at hinalikan pa sya nito sa kanya noo.

Hanggang sa nakatulog sya na yakap parin sya nito at binigyan pa sya ng bulaklak. Kakaiba ang kanya naramdaman ng bigyan sya ng isang pirasong puting rosas.

Masaya para sa kanya na hindi na masdayong ilag sa kanya ito. Masaya sya dahil magkasama na sila ng kanya kapatid.

...... Napangiti na lamang sya habang naliligo habang naalala nya ang nangyari. Sana hindi magbago ang kanyang kapatid ng tuluyan dahil hindi sya magiging masaya kung lagi itong ilag sa kanya katulad noong dumating ito.

Ng matapos syang maligo ay agad na nyang kinuha ang tuwalya na nakasabit lang sa tabi. At agad na pinulupot iyon sa kanya katawan. At agad na nyang binuksan ang pintuan ng banyo at lumabas.

Nagulat sya ng makita nya ang kanyang kapatid na nakaupo sa kanya kama. Kaya nagtataka sya kung bakit ito nandito. Sa tingin nya ay nakapagbihis na ito.
At handa ng umalis.

"Kuya Shann? Anong ginagawa mo dito?." pukaw nya dito kaya napalingon ito sa kanya.
Pinasadahan sya nito ng tingin mula ulo hanggang paa kaya nagtataka sya kung bakit.

Lumunok pa ito ng ilang beses bago umiwas ng tingin at hinagod ang buhok nito ng kamay at huminga ng malalim.

"Bakit ang tagal mo? Pinuntahan na tuloy kita dito." sagot nito sa kanya kaya tumango na lamang sya dito kahit nakaside view pa ito.

"Okay? Magbibihis lang ako." tugon nya dito.

Hindi na ito sumagot kaya tumungo sya sa kabinet at agad na binuksan iyon para kumuha ng dapat nyang isuot.
Lahat ng pwede nyang suotin.

Nagulat sya ng may dalawang kamay na isinarado ang kabinet. Kaya napaharap sya dito.
Ngumiti sya dito ng may pagtataka habang nakasandal sa kabinet dahil nalagay ang kamay nito sa kanya ulunan.

Forbidden (unedited) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon