Author's Note

662 5 1
                                    

Good morning, noontime, afternoon, and good evening sa lahat ng magbabasa nito.

Pakibasa na lang po ito ng maintindihan nyo ang nais kung iparating sa mga magtatangkang basahin ang unang chapter til last chapter ng story na ito?

Warning!!!!! Spg!! Mature contents ito maraming mababasa na weird pakinggan. Kung kaya mong basahin? Gabayan lang ang sarili. Read at your own risk.

Dati hindi ko kaya magbasa ng mature content? R18 pero ngayon kaya na😅😃. Nasusulat ko po pero hindi ko na binabalikan dahil para sa akin ang weird. Okay guys.

First time ko pong makapagsulat dito. Asahan na maraming mali dahil hindi po ako magaling. Libangan ko lamang po ito.
Typographical Error!! Hindi po edited

Libangan ko lang po talaga ito simula pa lang. Matagal na ito siguro last year 2020 pero ngayon ko lang naglakas loob ipublish dito sa account na ito.
First time ko pong sumulat at asahan na maraming mali. Lalo na sa Filipino language maraming mali. Sa grammar at iba pa.
Siguro naiintindihan kahit maraming mali? Pasenya na po.
Hindi po ako seryoso sa pagsusulat dito kaya ang totoo matagal talaga mag ud pero ngayon naipon lang ito.

Wag mahiya ng magkomento at mag vote kung gusto. Gusto kong marinig ang opinyon sa kwento.
Guys, hindi po perfect pero hindi po sa pagalingan ang nais ko.
Maraming magagaling diyan kaysa sakin pero salamat at sumubok ka at susubok kang I-add sa library at basahin. Salamat sa inyong lahat. Nawa'y naunawaan naman.

HyejinMinsuh(Ms. M)


August12,2021

Forbidden (unedited) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon