Chapter 55

74 3 0
                                    

FORBIDDEN

Ms. M
Salamat po.. Parang ang ewan po ng nakaraan chapter. 🤔Grabe parang ewan.. 😅Ang timang?
Typo Error, hindi magaling hindi edited.



THIRD PERSON POV



Napangiti na lamang si Shann ng magising syang maganda ang kanyang umaga. Dahil alam nya sa kanyang sarili na nakasuot naman sya. Dapat lang dahil unang gabi nilang mag-asawa tapos hindi sila gagawa ng anak? Oo, gusto nyang magkaanak sila. Kung gusto lang talaga nyang mapadali bakit hindi? Gusto nyang maranasan na makita kung paano magbuntis ang kanyang asawa.

Lalo na ilang taon rin silang hindi nagkita at hindi nya pa nasubaybayam ang kanilang anak ni Alexa.

Masaya sya dahil sa wakas naikasal na sya sa babaeng pinangarap nya pero kahit kinasal na sila sa civil wedding nga lang pero papakasal parin nya ito sa church.

GUSTO nyang makita ang kanyang asawa na naglalakad papalapit sa kanya habang suot ang puting gown. Gusto nyang pakasalan ito pero mukhang hindi naman nagmamadali ang kanyang asawa na magpakasal pa sa church. Dahil alam naman nila na ikinasal na talaga sila. Basta magpakasal parin sila kung maaari dahil iyon ang kanyang gusto.

Masaya sya sa kanyang buhay na kasama ang kanyang pamilya. Hindi naman sya perpektong asawa pero nagiging mabuti naman sya sa mga ito. Lalo na sa kanyang asawa na si Alexa at Skyler.
Susulitin nya ang bawat araw na kasama nya ang mga ito.

Masaya sya sa kanyang buhay ngayon kahit sabihin na successful na sya sa buhay na ito. Pero ang kanyang tunay na kayamanan ay ang kanyang pamilya.
Kahit hindi man naging maganda ang una nilang mga panahon.
Pero nangako syang maging mabuting ama at asawa sya sa kanyang pamilya.

Hindi nya alam kung ano ba talaga ang magiging reaksyon ng kanyang mga magulang sa ngayon. Pero alam nyang hindi iyon tutol kung anuman.
Dahil una sa lahat hindi sila tunay na magkapatid ni Alexa at pwede silang magmahalan.

Dahil hindi nya ito tunay na kapatid.
At iyon ang gusto nya pa talaga noon pa man.
Gusto nyang masabi rito kung anong mayroon sa kanila ng lumalaki na ito.
Baliw man isipin pero bata pa lamang ito. Nagsisimula pa lamang magdalaga ay napapatitig sya sa mukha nito.
Dahil nakikita nya sa mukha nito magandang mukha ni Alexa.
Naiisip nya noon na nababaliw na ba sya dahil bata pa ito.

Pero kahit sabihin ng bata pa pero malaki na ang katawan nito.
Sa edad na sampu ibang iba na ang katawan nito na malaki babae na talaga. Kaya siguro pagtingin nya rito ay isang dalaga.
Minsan na rin nyang pinagmamasdan ang mukha nito habang natutulog dahil hindi sya nagsasawa.
Noon panahon na umalis sya hindi sya nagsawang pagmasdan ang mukha nito.

Pinili nyang Lumayo para sa kanila at para sa rin sa ikabubuti ng lahat. Dahil hindi nya mapigilan ang kanyang sarili na sabihin dito ang lahat sa murang edad.

Umalis man sya noon pero para sa kanila iyon.

Nagkahiwalay man sila noon na matagal na panahon halos natiis nyang magkahiwalay sila pero sa ngayon na magkasama na sila hindi na nya hahayaan na magkahiwalay ulit sila dahil hindi nya makakaya iyon.

Napangiti na lamang sya at napatingin sa kanyang anak na natutulog parin. Mabuti na lamang pagkatapos nila kagabi saka lamang ito nagising at natulog ulit. Mukhang alam na ng anak nya eh. Kaya mahal na mahal nya ito.

Napatihaya na lamang syang humiga ng kama bago napatingin sa loob ng kwarto. Kaaga aga wala pa ang kanyang asawa na sa tingin nya'y nasa loob ng bathroom kaya agad syang tumayo at kumuha ng towel.

Hinubad nyang kanyang saplot sa katawan bago ipinulupot ang tuwalya sa kanyang baywang.
Maraming syang iniisip ngayon. Kailangan nya ring maligo pero ngayon nagbabasakali na lamang kung pwede pa?

Forbidden (unedited) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon