FORBIDDEN
Ms. M
Kapag ako may gawa po ng bedscene? Hindi ko talagang basahin ulit. Pati iyong nakaraan parang napapaisip ka na lang po ba grabe ang utak ni ako 😁. Open minded lang ganoon po.
Pinilit ko pong makapagsulat.THIRD PERSON POV
TINUPAD NGA NGA ni Shann ang pangako nito sa kanya? Hindi naman sa tinupad pero hindi na sya nito ginugulo na paulit ulit nitong si nasabi na may pagtingin ito sa kanya. Nakahinga sya ng maluwag pero hindi nya alam kung bakit hindi pabor iyon sa kanya?
Naging normal na lamang ang buhay nila simula ng may mangyari sa kanila. Simula ng inangkin sya nito ng paulit ulit halos hindi nya sya nakalakad ng maayos pero nagustuhan naman nya ang ginagawa nito sa kanya. Kahit maraming bumabagabag sa kanya na kung ano. Hindi nya lamang maintindihan ang kanyang sarili pero alam nyang mali ang lahat. Dahil kahit sabihin na hindi naman sila magkadugo ay magkapatid parin sila. Naguguluhan sya pero nanatili na lamang syang tahimik at sulosyunan ang mga gumugulo sa kanya kahit mahirap.
Mahirap magdesiyon kung ano ba talaga ang dapat gawin? Hindi nya alam. Mahirap ang kanilang kalagayan dahil nagawa nyang makipagniig sa taong kinakapatid nya noon.
Wala na ang noon dahil iba na ng tao na dapat ay tanggapin? Tanggapin ang lahat na nangyayari sa kanya? Sa kanila na alam nyang mali manhid man sya pero mali dahil hindi pwede lalo at mayroon itong kasintahan at wala syang balak guluhin ang kung anong mayroon sa mga ito.
Masaya na sya dahil masaya naman ang kanyang kinakapatid?
Dahil nakuntento na sya na walang nakaalam ang bagay na nangyari sa kanila. Ano na lang ang sasabihin ng kanya mga magulang na kinagisnan? Nakakahiya iyon para sa kanya dahil kapatid nya ito noon.Ano na lang ang sasabihin ng kamay ate merly? Hindi nya alam pero mas mabuti na lamang kung manahimik.
"Hindi ko naman alam na may gusto ka sa akin? Nicolai? Matagal na taong magkakilala pero hindi ko alam. Bait mo iyon sinasabi sakin? Baka hindi naman talaga iyang ang nararamdaman mo sa akin." tanong nya kay Nicolai habang nakaupo sa pampang ng dagat.
Mahangin rin sa lugar na ito at talaga nakakaaliw tambayan lalo na kung marami iniisip at gustong makapag relax lamang.
Nakaupo sa sya habang nakatingin sa umaalon na dagat at kasama nya ang kanyang kaklase na minsan na nyang iniiwasan.
Dahil takot sya? O baka magalit ang kanyang kinakapatid?
Nakatitig ito sa kanya at napangiti na lamang kaya hindi nya sinalubong ang mga titig nito sa kanya.
"Yes, matagal na kitang gusto talaga Alexa. Alam kong sasabihin mo iyan sa akin dahil parang malayo ka sa mga lalaki. Naging crush kita noon una pa lang kitang nakita. Iyong pagkainosente mo at maamo mong mukha. Hindi ko alam? I dunno why. Pero nararamdaman ko na lang na tumitibok na iyong puso ko sayo. "naging seryoso ang mukha nito bago ngumiti ng tipid kaya napangiti na lamang sya ng tipid dahil hindi nya lamang alam..
"Sinusubukan sana kitang lapitan at ligawan na kung pwede pero lagi mo naman akong iniiwasan. Alam ko sa sarili ko na totoo ito at hindi ako nagbibiro hindi sa maganda ka? O kagandahan mong anyo ang nakita ko. Hindi ko alam pero ito na siguro iyong sinasabi nilang pag-ibig? Hindi ko alam pero nararamdaman ko na lang iyong pagtibok nito para sayo. Gusto ko lang sanang sabihin sayo ito kahit hindi maging tayo dahil alam kong hindi ka pa handa sa buhay pag-ibig.. "dagdag pa nito.
Ngumiti sya dito bago tumango tango dahil naiintindihan naman pala nito kahit hindi naman nito sabihin.
Bumuntong hininga sya bago nagsalita.
BINABASA MO ANG
Forbidden (unedited)
RomancePagmamahal na nagsimula sa bilang magkapatid. Matuturuan ba ang pusong umibig sa taong kapatid ang turingan nyo? Pag-ibig na nabuo sa isang magkapatid nga ba? Mapipigilan ba ang umibig kahit bawal? Forbidden love Start:June 8,2021 End:June 14,2021...