Chap 24

543 51 2
                                    

Bắt đầu từ chap này, mình sẽ chỉ đăng 1 tuần / 1 chap thôi nha.

______________________________________________________________________

Thời tiết tháng ba vẫn còn mang hơi lạnh mùa đông phảng phất trong không khí. Hôm nay là ngày học kỳ mới chính thức bắt đầu. Với sự trở lại của cuộc thi nghệ thuật Cheong Ah, tất cả học sinh đều hào hứng luyện tập ngoài giờ để có cơ hội chạm tay vào chiếc cúp vàng đó, hay nói cách khác là chiếc vé vào đại học Seoul danh tiếng.

Vì mọi thứ đâu đã vào đó, nên tôi cũng có thời gian rảnh rỗi hơn. Ít ra thì đống giấy tờ cần xử lý cũng đã vơi đi bớt.

Chiều hôm đó tôi cùng Eun Byul tan trường, ngẫu hứng đi mua sắm vài vòng ở trung tâm thương mại J nổi tiếng. Đến khi về tới đại sảnh Hera thì lại xui xẻo đụng mặt Oh Yoon Hee và con gái cô ta bước ra từ thang máy.

Tôi cố tình ngó lơ xem như không thấy, thì Eun Byul bên cạnh đã lên tiếng, giọng nói không nghe ra được một chút âm sắc thân thiện nào:

"Bae Ro Na, cậu làm gì ở đây?"

"À, Seok Hoon mời mình đến nhà chơi sau giờ học. Mẹ cậu ấy tiếp đãi mẹ con mình nhiều món ngon lắm", con bé khoe khoang.

"...", tôi cảm nhận được Eun Buyl đột nhiên căng người ra, nhìn xuống thì thấy tay con bé đang siết chặt túi đồ.

"Cheon Seo Jin, hóa ra ở Hera này tôi đã được gặp một người phụ nữ còn cao quý sang trọng hơn cả cô nữa. Chị Su Ryeon quả thật là ... khiến ai gặp cũng phải thấy cảm mến", Oh Yoon Hee chen ngang cuộc nói chuyện của bọn nhỏ, kéo tôi vào phép so sánh cô ta tự tạo ra.

"Đúng vậy, người phụ nữ cao sang ấy tại sao lại kết bạn với người phụ nữ hèn mọn như cô nhỉ? Cô ta muốn tự hạ thấp mình để sánh ngang với tôi thì tôi cũng đành chịu thôi", tôi đáp trả rồi kéo tay Eun Byul bước nhanh qua người cô ta.

Oh Yoon Hee, đấu khẩu với tôi, cô còn xa mới thắng được.

Cửa thang máy đóng lại trước những câu chửi rủa hằn học của cô ả khiến tôi vô cùng khoái chí mà ngân nga.

"Eun Buyl à, tối nay con muốn ăn gì?"

"..."

"Eun Byul à?", tôi quay sang nhìn con bé, người đang mặt mày nhăn nhó trái ngược tôi hoàn toàn.

***

Bữa tối của hai mẹ con chỉ quanh đi quẩn lại về việc học tập và âm nhạc. Nói đúng hơn, thì chỉ có tôi đang độc thoại. Ở phía đối diện, Eun Byul trông thơ thẩn như người trên mây.

"Mẹ, chúng ta đừng dọn ra khỏi Hera Palace được không?", Eun Buyl cuối cùng cũng chú ý đến tôi mà lên tiếng.

"Tại sao? Con đã đồng ý với mẹ rồi mà. Mẹ cũng đã tìm được một căn hộ không thua kém gì chỗ này rồi". Tôi tỏ vẻ không hài lòng. Khó khăn lắm tôi mới thuyết phục được Eun Byul rời khỏi đây sau vụ ly hôn, bây giờ là vì lý do gì nữa đây. Bỗng dưng tôi lại nghĩ đến thái độ kỳ lạ của con gái từ chiều, kể từ cuộc đối thoại vỏn vẹn vài câu với Bae Ro Na. Con nhỏ đó đã nói gì nhỉ....

[Fanfic] Là ác nữ thì có saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ