Chap 37

637 39 9
                                    

"Cô nói đi, ba yêu cầu của cô là gì?", Logan hỏi.

"Thứ nhất, anh hãy đuổi gia đình Ha Yoon Cheol, Oh Yoon Hee, Bae Ro Na ra khỏi Hera Palace".

Logan vừa nghe đến Oh Yoon Hee thì thận trọng liếc sang Shim Su Ryeon, người đang có ý muốn phản đối, mà chạm tay cô ta ghì xuống như nói rằng mình có cách xử lý mà không gây tổn hại cho cô em gái kết nghĩa của cô ta. Anh ta quay lại nhìn tôi rồi gật đầu, "được, điều thứ hai?"

"Thứ hai, tôi muốn công ty ở Mỹ của anh đầu tư thật vào nhà hát sắp tới của tập đoàn Cheong Ah và đồng hành lâu dài", tôi cố ý nhấn mạnh chữ "thật" và nhận lại cái gật đầu của anh ta sau một hồi suy nghĩ. Dù sao thì anh ta cũng là doanh nhân, tính toán là chuyện đơn nhiên.

"Điều thứ ba, ..." tôi nhìn sang Shim Su Ryeon rồi im lặng, cô ta hiểu ý nên cũng đứng dậy rời đi. Khi chắc chắn tiếng cánh cửa đóng vọng lại, tôi nói tiếp với vẻ mặt nghiêm túc, "tôi muốn anh tạo danh tính mới cho một người, hắn ta tên là Baek Jun Ki, người đã hoán đổi thân phận với Ju Dan Tae ở Nhật".

"Vậy hắn mới là Ju Dan Tae thật sao? Chuyện này cô chắc chứ ?", anh ta nhăn hai đầu lông mày lại hỏi.

"Tôi chắc chắn. Nếu anh nghi ngờ có thể tự mình xác minh".

"Việc này sẽ giúp cho kế hoạch kéo hắn xuống dễ dàng hơn", anh ta xoa hai tay đắc ý, "được, tôi đồng ý. Tôi sẽ đem Ju Dan Tae thật qua Mỹ và tạo một danh tính mới để anh ta quay lại đây đá đít tên khốn Ju Dan Tae giả đó".

"Tốt. Vậy thư ký của tôi sẽ giao người cho anh trong nay mai. Tôi đợi tin tức thành công về kế hoạch đá đít hắn của anh", tôi kết thúc cuộc đàm phán rồi với tay cầm lấy túi đứng dậy, "còn bây giờ thì xin phép. Tôi còn có hẹn".

"Được, vậy thì không tiễn".

"À, đừng nói với Shim Su Ryeon rằng tôi là người nói cho anh về Baek Jun Ki. Tôi ghét cái ý tưởng rằng cô ta nghĩ tôi cùng phe với cô ta. Hãy cứ nói rằng anh đã từ chối yêu cầu thứ ba của tôi đi", tôi đi được vài bước thì quay lại nhắc nhở.

"Được, tôi sẽ giữ bí mật về Baek Jun Ki, à không, Ju Dan Tae thật với Su Ryeon", Logan lại gật đầu đồng ý. 

Có lẽ anh ta chưa từng gật đầu nhiều như thế trong các cuộc đàm phán thương lượng của mình, suy nghĩ đó khiến tôi bật cười khi cánh cửa đóng lại sau lưng. Tôi rời đi mà vẫn giữ nụ cười trên môi. Xem ra mối nhân duyên của Logan và Baek Jun Ki vẫn đan vào nhau ở kiếp này rồi.

----------------------------------------------------------------

Tôi tiến về phía chiếc xe Porsche đen của mình thì thấy anh chàng công tố đang tựa người vào đầu xe, khuôn mặt trầm ngâm khi đưa tay cầm điếu thuốc lên hút. Anh ta có vẻ lơ đãng nhưng khi trông thấy tôi thì nhanh chóng vứt nó xuống rồi mở cửa xe ngồi vào ghế lái.

Tôi giật mình đưa tay sờ vào túi áo trống rỗng. Khỉ thật, anh ta lấy chìa khoá xe từ khi nào vậy ? 

Không còn cách nào khác, tôi đành mở cửa ghế phụ bên cạnh mà ngồi vào.

" Tôi tưởng anh bỏ về luôn rồi chứ ? Những điều vừa nãy không lọt tai của một công tố liêm chính như anh mà.", tôi chế giễu.

[Fanfic] Là ác nữ thì có saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ