Chap 38

562 37 21
                                    

Ngày hôm sau, tôi chờ gặp ba ở văn phòng chủ tịch như đã hẹn. Tôi cần thảo luận với ba về việc đầu tư vào dự án sòng bài khách sạn Myeong Dong. Tất nhiên chỉ là ý định đầu tư giả hòng nhử Ju Dan Tae vào bẫy của Logan. Hắn ta sẽ không khoanh tay đứng im khi thấy tập đoàn có tiếng như Cheong Ah cướp miếng cơm của mình mà nhanh tay đi đến thoả thuận cuối với Logan. Tôi đoán rằng anh ta sau đó có thể ra tay khiến Ju Dan Tae rơi vào thế biển thủ lừa đảo, kéo hắn ta cùng JKHoldings phá sản. Theo trực giác của mình, tôi cho rằng Logan ra chiêu này vẫn còn khá nhẹ tay, Ju Dan Tae chỉ cần tìm kẽ hở là đã có thể trở mình. Tôi không lạ gì thủ đoạn của hắn ta. Nhưng ân oán giữa bọn họ không phải là vấn đề của tôi, quan tâm làm gì chứ. Cái tôi quan tâm chính là nó đổi lại cơ hội đầu tư cho tập đoàn Cheong Ah. Trao đổi bí mật này với Logan tôi sẽ thành thật nói cho ba. Tuy không cần phải kéo ông vào chuyện đấu đá nhà người khác nhưng tôi muốn ông biết để tránh cái bẫy Myeong Dong mà Logan bày ra. Vì tôi e ngại sự tham lam sẽ khiến ông rơi vào bẫy trước cả Ju Dan Tae.

Nếu định mệnh không thể thay đổi và vẫn xảy ra như kiếp trước, thì ngày ba tôi mất cũng sắp đến gần. Có được công ty mẹ ở Mỹ của Logan đầu tư vào nhà hát Cheong Ah thì công trình sẽ được thúc tiến xây dựng nhanh hơn. Dù ba tôi không thể chứng kiến được ngày khánh thành thì ít nhất ông cũng có thể là người ký hợp đồng khởi động dự án. Nghĩ đến việc ba không còn sống được bao lâu khiến tâm trạng tôi bỗng hụt hẫng và chán nản mà thở dài thật mạnh.

Cửa phòng đột nhiên mở ra cắt ngang dòng suy nghĩ. Ba tôi bước vào vẫn với phong thái uy nghiêm như mọi ngày, tiến đến ngồi xuống chiếc ghế chủ toạ. Sau khi nghe tôi giải trình về kế hoạch, ông đưa tay chống cằm ra vẻ đăm chiêu. Tôi im lặng nín thở chở quyết định của ba.

"Xem ra con đã tốn nhiều tâm tư cho tập đoàn rồi Seo Jin à", ba tôi cuối cùng cũng lên tiếng, giọng nói nghe ra được ba bốn phần hài lòng.

"Cũng là bổn phận của con thôi thưa ba", tôi khiêm tốn mỉm cười đáp.

"Vậy chuyện này cứ làm theo ý con đi."

"Vâng, con sẽ cho người chuẩn bị. Nhất định sẽ không khiến ba thất vọng".

"Nếu cuộc hôn nhân với tập đoàn Ahn Jin chốt được sớm thì ký kết hợp đồng sắp tới ta sẽ giao cho con luôn, với tư cách là tân chủ tịch tập đoàn Cheong Ah."

Tôi bất ngờ nhìn ba, nhất thời không biết phải trả lời làm sao cho đúng. Xem ra ông rất quyết tâm gả tôi cho Ahn Tae Sung.

"Thế nào ?", ba tôi mất kiên nhẫn.

"Được thôi ạ, cũng chỉ là một cuộc hôn nhân chính trị thôi. Đây cũng là bổn phận của con để Cheong Ah càng thêm vững mạnh", tôi cố gắng gắn ghép câu chữ lại trả lời ba.

"Vậy mới đúng là con gái ta, luôn đặt lợi ích Cheong Ah lên hàng đầu", ba tôi gật đầu nói, "trong nay mai ta sẽ gọi luật sư Park đến lo giấy tờ. Còn lễ bổ nhiệm thì sẽ tổ chức sau hôn lễ của con. Làm ngay trong tuần sau cùng lúc với công bố dự án Myeong Dong thì cổ phiếu sẽ tăng giá gấp bội".

"Tuần sau ạ? Có gấp quá không ba ? Bên phía tập đoàn Ahn Jin vẫn chưa hẹn lại để thống nhất mà."

"Ta đã bàn bạc xong đâu vào đấy với thông gia bên họ rồi", ba quơ tay bác bỏ ý kiến của tôi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 02, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Fanfic] Là ác nữ thì có saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ