Chap 27

659 60 12
                                    

"Cheon Seo Jin! Cheon Seo Jin! Cô mau ra đây! Cheon Seo Jin!"

Tiếng đập cửa in ỏi gieo vào tai khiến tôi giật mình tỉnh dậy. Tôi ngoái nhìn đồng hồ trên tủ đầu giường, chỉ mới 5 giờ sáng thôi. Sớm thế này người giúp việc chắc cũng chưa tới để mở cửa. Không đúng, sớm thế này ai lại đập cửa phá hoại giấc ngủ của người khác chứ.

Tôi chậm chập bước ra khỏi giường, choàng vội chiếc áo che đi bộ váy ngủ mỏng manh rồi bước đến bật camera trước cửa.

Là Ha Yoon Cheol? Anh ta sáng sớm đến đây làm gì?

"Cheon Seo Jin, tôi biết cô ở đó. Mau ra đây trước khi tôi đánh thức cả Eun Byul dậy".

Chà, đến tận bây giờ mà còn dám lôi Eun Buyl đe dọa tôi. Ly hôn rồi mà anh vẫn còn nhiều thứ để nói với tôi quá nhỉ?
Nhưng đúng như anh ta nói, chuyện của người lớn không nên để Eun Byul can dự quá nhiều. Không còn cách nào, tôi tặc lưỡi rồi tiến đến mở cửa.

"Chuyện anh muốn nói là gì mà tờ mờ sáng đã mò đến đây? Sao không đợi vợ anh dậy rồi đi cùng? ", tôi quấn áo chặt hơn hòng xua đi gió lạnh ùa vào cửa, tay khoanh lại uể oải nói.

"Chuyện hôm qua là do cô sao?", anh ta gấp gáp buộc tội tôi ngay khi cửa vừa mở ra.

"Chuyện gì cơ?"

"Đừng vờ vịt nữa. Mẹ chồng cũ của Yoon Hee là do cô kêu đến đúng không?"

"Nếu anh đã gán tội danh cho tôi sẵn rồi thì việc tôi giải thích còn có tác dụng không?", tôi cười nhếch mép đáp.

"Người vô tội sẽ ra sức giải thích", anh ta gằn lại.

"Người vô tội sẽ không quan tâm đến việc mình bị kết tội. Vì họ biết họ vô tội. Ai tin thì sẽ tin. Tôi không cần giải thích và không muốn giải thích, đặc biệt là giải thích cho anh", tôi đáo trả ngắn gọn rồi giơ tay định đóng cửa lại. Mới sáng sớm thật không muốn cãi vã chút nào.

"Vậy cô ly hôn với tôi để đến với hắn sao? Ai mới là người đàn ông của cô hả? Ju Dan Tae hay Ahn Tae Sung?", anh ta theo phản xạ cũng nhanh chóng áp tay lên cửa chặn lại. Việc đột nhiên chuyển sang chủ đề khác khiến tôi nhất thời bối rối.

"Mới sáng ra mà anh nói cái gì vậy? Vẫn còn mê sảng sao?", tôi thắc mắc khi ngửi thấy mùi rượu thoang thoảng trong không khí.

"Đừng tưởng dễ dàng che mắt được tôi. Chính tôi đã thấy cô thì thầm to nhỏ với Ju Dan Tae hôm qua. Trước đây cô Su Ryeon còn kể với tôi việc cô giúp hắn tạo bất ngờ cho cô ấy, thế mà tôi lại bán tính bán nghi, người như cô thì giúp ai chứ. Hóa ra ...", anh ta cười nhếch mép rồi tiếp tục màn độc thoại bóc phốt, "còn có cả Ahn Tae Sung nữa, hôm trước thì hẹn hò ăn tối, rồi hôm qua thì hắn ta và cô như hình với bóng dưới mưa. Chà, trông hai người gần gũi như thế chắc không ai tin là cô chỉ mới quen biết hắn ta gần đây thôi. Cheon Seo Jin, cô lợi hại thật đấy".

Tôi nghiến răng kiềm chế cơn giận.

"Còn anh nói cũng nhiều thật đấy. Nếu tôi nói tôi và họ có quan hệ với nhau đấy thì sao ? Anh ghen à ?"

Mặt anh ta tối sầm lại: "Trả lời tôi đi. Ju Dan Tae hay Ahn Tae Sung?",

"Là ai thì có liên quan gì đến anh? Chúng ta ", tôi giơ bàn tay trần lên, ngón áp út vẫn còn vết hằn nhợt nhạt, "ly hôn rồi mà".

[Fanfic] Là ác nữ thì có saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ