Xin lỗi cả nhà, hôm nay bận quá nên quên béng mất tiu.
Chúc mọi người đọc vui nha!______________________________________________________________________
Ngay sáng hôm sau tôi tìm đến công ty Ju Dan Tae hỏi cho ra lẽ. Ở thang máy vài hôm trước tôi đã cố tình khích hắn ta đối phó Oh Yoon Hee. Thế quái nào mà rốt cuộc cô ả vẫn lọt vào đây? Tôi không gây sự với cô ta nữa không có nghĩa là tôi không ghét cô ta. Việc hít thở chung một bầu không khí với Shim Su Ryeon đã bức bối, nay còn thêm người phụ nữ đó nữa, nghĩ đến thôi cũng thấy khó chịu rồi.
"Ju Dan Tae! Không ngờ năng lực của anh lại kém đến vậy", tôi bước qua quầy lễ tân xông thẳng cửa vào phòng hắn.
"Cheon Seo Jin?"
"Xin lỗi chủ tịch, tôi không kịp ngăn cô ấy lại", thư ký Jo đuổi kịp đến lí nhí nói, người cúi 90 độ.
"Được rồi. Cậu lui ra đi", Ju Dan Tae đạo mạo phất tay, ánh mắt vẫn không rời khỏi tôi.
Tiếng cửa đóng lại, một khoảng im lặng bao trùm căn phòng trong chốc lát.
"Năng lực kém sao? Cô Seo Jin đây là muốn nói về vấn đề gì?", hắn ta liếm mép cười nói.
"Oh Yoon Hee đó, là anh viết thư giới thiệu nên mới vào được Hera còn gì", tôi trừng mắt.
"À, đó chỉ là trao đổi của chúng tôi thôi. Huống chi vợ tôi Su Ryeon cũng rất thích cô ấy. Không những thế, còn có Ha Yoon Cheol ...", Ju Dan Tae tỏ vẻ thích thú khi nhắc tên từng người mà tôi căm ghét.
"Được, được lắm. Vậy tôi cũng có thứ trao đổi với anh đây", tôi cố lấy lại bình tĩnh rồi móc điện thoại trong túi ra, nhanh nhẹn thực hiện vài thao tác.
Ding, ding.
Tiếng chuông điện thoại của người đàn ông đối diện vang lên.
"Nhìn thử đi chủ tịch Ju, có vài thứ anh phải xem đấy", tôi đắc ý, "ví dụ như là bằng chứng Ju Seok Hoon bạo lực học đường, hay là Ju Seok Kyung gian lận vào kỳ thi xếp lớp".
"Cái này ... ?!", hắn ta mặt tối sầm lại.
"Nếu chuyện này được đưa ra hội đồng trường, hai đứa nó chắc chắn sẽ bị đình chỉ, nhẹ thì một tháng, nặng thì cả học kỳ. Với sức ảnh hưởng của tôi, e rằng cặp sinh đôi sẽ bỏ lỡ cuộc thi Cheong Ah rồi. Vé vào đại học Seoul cũng rơi khỏi tầm tay".
Hắn ta trông do dự trầm tư hơn hẳn một phút trước. Chắc là đang nghĩ cần bao nhiêu tiền mới đút lót cho qua vụ này.
"Để tôi nói thêm một chuyện nữa cho anh dễ quyết định", hắn ta ngẩng đầu lên nhìn tôi, "anh còn nhớ chuyện ngày kỷ niệm 1 năm của Hera Palace mà anh muốn trao đổi với tôi chứ?"
Hắn ta nghe xong đứng hẳn dậy, trông chột dạ vô cùng.
"Nếu anh đồng ý hủy thư giới thiệu và đuổi Oh Yoon Hee đi, thì tôi sẽ không đứng ra làm nhân chứng nữa".
"..."
"Thế nào? Anh mau quyết định đi. Tôi hay là cô ta?", tôi bắt đầu gây áp lực.
"Được. Chốt thỏa thuận. Chuyện Oh Yoon Hee tôi sẽ tìm cách giải quyết".
"Tốt", tôi nhoẻn miệng cười, "vậy chúc anh một ngày tốt lành". Nói rồi tôi hất tóc quay lưng ra về, tâm trạng trở nên thoải mái hơn như trút được tảng đá lớn trên vai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] Là ác nữ thì có sao
FanfictionHer rewritten story - Câu chuyện viết lại của cô ấy. Cũng là Penthouse nhưng được kể theo góc độ của Cheon Seo Jin sau khi trọng sinh. Các nhân vật trong fanfic này đều thuộc về biên kịch thích bẻ lái và nhóm ekip phim Penthouse. Mình đã lỡ lọt hố...