5 months ago. . .
Madie's Pov:
camping namin ngayon kaya umuwi muna ako sa bahay para maghanda ng mga dadalhin kong gamit.
kakatapos ko lang maligo ng may biglang tumawag ..si amy lang pala.*OTP
: huyy! nasa labas na kami ng bahay niyo! dalian mo dyan baka malate tayo!
; ang ingay mo talagang babae ka!kasama mo ba si jaydee!?
: bumaba kana dyan! wag kang magalala kasama ko bebe mo!
; bebe ka dyan! di pa nga yata nakakapagmove on yan!
: idk! pero camping natin ngayon! malay mo magmove on kasama ka!
; tumigil ka amanda!puro ka biro.
: hahahaha bumaba kana dyan andami mong say!
; ito na nga!
bumaba ako para salubungin sila sa labas.
"Hi dong!good morning" bati ni jaydee pagkalabas ko ng gate.
"Good morning dong!" sagot ko.
"samin ayaw mong mag good morning?" laney said habang nakadungaw ang ulo sa bintana ng sasakyan.
"good morning sayo bebang! lalo na sayo amanda!" saad ko,natawa naman sila sa tuno ko.
"pasok kana" binuksan ni jaydee ang pintuan saka ako pumasok.
"prinsisa naman pala!" bulong ni amanda sa likod ko,nilingon ko ito at. . .
"kanina kapa ha!pag ako nang asar sayo dyan" pagbabanta ko.
"joke lang!" she said at sumandal sa kinauupuan niya.
tahimik lang kami habang nagdadrive si jaydee papuntang school,dun kasi kami magkikita kita ng mga classmates namin saka may service naman bawat section, iba iba ngalang lugar ang pupuntahan namin.
ng makarating kami agad naman kaming sinalubong ng mga teachers na sasama samin.
"park mo nalang kotse mo dun,ito number mo" saad ng guard.
"salamat po" sagot ni jaydee at pinark ang sasakyan niya .
bumalik naman siya kaagad at tinulungan ako sa mga gamit na bitbit ko.
"ako na dyan" sabi nito,kaya binigay ko sakanya ang isang bag.
nakita naman namin sila coco at gabb na naglalalad papunta samin.
"jaydong!may papakita ako sayo!" sigaw ni gabb kay jaydee.
"anu nanaman yan gabb? baka puro babae nanaman yan!" i said at tumingin sakanya ng masama.
"pambabae lang kasi alam!" coco said at umirap kay gabb.
"babae ka dyan!dong dalian mo!" gabb said at ibinaling ang atensyon kay jaydee.
natatanaw ko sila gabb at jaydee habang naguusap.
.
.
.
.
..
.
.Gabb's Pov:
lumapit ako kay jaydee para ipakita ang hawak kong papel para sa isang company ng photography skills,alam ko kasi mahilig siya sa pagkuha ng mga imahe like mga old photos or vintage background kaya binigay ko sakanya ang isang pirasong papel para sabay kaming mag apply para sa practices procedure.
BINABASA MO ANG
LOVE TROUBLE
Fanfictiongxg Fradeesal/dong&dong hanggang saan ka ilalaban ng taong pinili mong ipaglaban? hanggang kailan mo pipiliin ang taong nagsimula ng kwento niyo? hanggang saan ang kwento ng iyong libro kung natatapos na ang pahina nito? Characters 🦋 -Jaydee Villar...