Chapter 20

499 65 11
                                    


🚨18



































Charrrrr!!!! hindi ako marunong huhu sorry mga panot😭

























Frances' Pov:

kanina pa ako naiinip kakahintay kay jaydee,wala naman akong pwedeng gawin dito kundi manuod ng tv at mag scroll sa mga soc med ko.sa kakahintay ko sakanya nakaidlip ako saglit.

"Frances" rinig kong bulong niya,napamulat naman ako.

"hmmwhat?come here" i said at niyakap siya.

"antok kana?sige pahinga kana" she said,nakapikit pa rin mga mata ko.

"stay here! antagal mo kasi"i said na parang bagong gising na boses.

"sorry naligo kasi ako,gutom kaba? kukuha ako ng pagkain sa baba." saad nito at bumitaw sa pagkakayakap ko.

"no need,you is enough!" mahinang boses ko.

"what? antok kana nga!" she said at natawa ng bahagya.

"hali ka dito!bakla kaba?" galit na sabi ko .

"anong bakla? huy babae ako!" pagtataray nito.

"i know! ang ibig kong sabihin you're so weak!" i said at hinila siya palapit sakin dahilan para makahiga ako at nakapatong naman siya sakin.

"ah weak pala? what now?" ngisi niya habang tinititigan ako ng nakakaloko,ah chinachallenge moko Villaruell?

pumiglas naman ako at nag change position,ako naman ang nasa top at siya naman ang nasa bottom ngayon.

"anong kaya mong gawin asawa ko?" pang aakit ko sakanya.

"HAHAHA naalala mo pa yan?" natatawang sabi nito.

"wag mo'kong pinagtatawanan Villaruell!ikaw ang unang tumawag sakin niyan!" pagtataray ko sakanya at humiga sa tabi niya.

"Hindi kapa inaantok?" tanong niya.nilingon ko naman siya,and i saw her nakapikit lang at ngumingiti.

"kanina antok na ako pero dumating ka at nambwesit kaya nawala!" masungit na sabi ko.

"oh? sabi mo kanina samahan kita? tapos ngayon magrereklamo ka dyan?" she said at tumayo sa pagkakahiga.

"huy joke lang! hali kana dito" paglalambing ko.

"hahaha just kidding! sige pahinga kana dyan may pasok pa tayo bukas" sabi nito at akmang aalis.

"jaydee! isa!" singhal ko dito,napatigil naman siya sa pag hakbang.

"bakit? HAHAHA ampanget mo mainis" pang aasar niya.

"dito ka nga!ikaw ampanget mo kabonding!" galit na sabi ko.

tiningnan niya lang ako habang nakangiti.

"anu hindi kaba lalapit?" mataray na sabi ko at inirapan siya.

"galit kana nyan?" pang aasar pa niya.

tiningnan ko lang siya ng masama.

"jokeeeeee! joke lang HAHAHAHA sige na matulog na tayo" dagdag pa niya at lumapit sakin.

"hindi ka nakakatuwa!" i said at nahiga nalang.

"ito naman hindi mabiro,Cr lang ako ha" pagpapaalam niya.

LOVE TROUBLETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon