Chapter 50

557 78 7
                                    

Gabb's Pov:

kakagising ko lang ng may biglang tumawag sakin, sinagot ko ito habang nakapikit pa ang dalawang mata ko.

*OTP

; gabb?

: Arthur.

; successful ang pag iimbestiga namin sa gun man,nagtataka ba si queen kung bakit hindi kami nakakapunta sa hideout?

yes,inatasan ko si arthur at clark na pumunta ng thailand para imbestigahan ang pumatay sa daddy ni jaydee since meron naman kaming evidence,pero hindi alam ni jaydee na kumilos kami na kami² lang.

: that's great! don't worry hindi pa naman kami nakakapunta ng hideout,ano na nangyari dyan?

; alam na namin kung saan siya makikita,anong planu? pupunta ka ba dito?

: tomorrow na ang graduation namin, pagkatapos ng graduation saka ko nalang sasabihin kay jaydee ang lahat. sigurado akong sasama siya sakin.

; what about kielle? she's dangerous person, kailangan niyong ingatan si jaydee.

: i know! that's why aalis ako para puntahan siya sa bahay nila,i'm always here for her,arthur.

; ikaw na bahala kay queen,baka masakal kami nun kapag nalaman niya na hindi siya kasali sa planu.

: jusme naman arthur! hanggang ngayon ba naman takot ka pa rin kay frances?!

; i am not!! i-im just,okay fine! takot na kung takot basta ikaw na bahala samin! you know naman kung panu yun magalit,parang walang pinagsamahan.

: HAHAHAHA you jerk! mag enjoy nalang kayo dyan! tawagan nalang kita mamaya for the plan.

; okay Gabrielle!

: what?!

; gabb,i said gabb! bye.

: fuck . .

tot tot tot tot . . . (pinatay HAHAHA)

napakamot nalang ako sa batok,ang aga aga nabadtrip ako dun! sinabing 'gabb' eh!!

.

.

.

.

Madie's Pov:

nakatingin lang ako sa katabi ko habang mahimbing na natutulog,hindi ko na muna siya ginising. bumangon ako para maligo at makapagluto.

pagkatapos kong maligo at magbihis bumaba ako para magluto ng breakfast pero i think wag nalang,nakikita ko ngayon si frances na kumikilos mag isa sa kusina,anu kaya niluluto nito?

bumaba ako ng hagdan kasabay ng paglabas ni amy ng pintuan ng kwarto nila.

"Goodmorning" bati ko kay amy.

"Goodmorning" she said at pumasok ulit.

napatingin naman si frances sa gawi ko, nakangiti pa ito habang minamasdan ako pababa.

"goodmorning,si gabb at coleen papunta na dito" she said at inayos ang mga plato na nasa harap niya.

"goodmorning!" bati ko pabalik at kumuha ng baso para uminom ng tubig.

"tulog pa ba si jaydee?" napatigil ako sa tanong niya,bakit mo naman hinahanap ang girlfriend ko frances? pwede mo namang tanungin kung gising na si laney or amy diba?

"yes,napasarap yata ang tulog habang nakayakap sakin" bulong ko,ramdam kong huminga siya ng malalim.

"that's good! gisingin ko lang yung dalawa" she said at umakyat sa taas.

LOVE TROUBLETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon