typo and wrong grahams alert⚠️
grammar pala🥳
do understand pag may mali, arigathanks!Kielle's Pov:
tanaw ko ang masasayang asaran at lambingan ng dalawang taong kanina ko pa tinititigan mula rito sa ikalawang palapag ng inuupahan kong bahay,katapat lang nito ang condo ni frances.
mag saya ka lang jaydee,mas magiging masaya kayo pag nalaman mong sarili niyong kaibigan ang tatraydor sainyo!
nakangiti lang akong nagkakape habang pinagmamasdan ng masama si jaydee na ngayon ay nakayakap kay frances ng patalikod,bigla akong natauhan ng mag ring ang cellphone ko.
tiningnan ko muna ito bago sagutin.
*OTP
: yes?
; bukas may lakad sila,maghanda ka! kailangan nating ma set up ng maayos ang lahat para hindi sila maghinala.
napangisi nalang ako dahil sa kausap ko,desidido talaga siyang sirain ang relasyon nila jaydee at frances.
: ganyan ka kabaliw kay jaydee?HAHAHA ang galing mong mag tago ng feelings.
; shut up! makinig ka! makukuha mo ang gusto mo at makukuha ko rin ang gusto ko!
: calm down!ready na ang lahat, command mo nalang ang hinihintay ni arvell.
; what?! wala sa usapan natin si arvell!kielle wag mo'kong pinagloloko!panu siya nakalabas?!
galit na siya sa tuno niya.
: HAHAHAHAHA lahat magagawa ko!si arvell lang pwede nating lapitan,he likes madie right? gusto ko si frances,gusto mo si jaydee oh diba fiesta?
; nagdedesisyon ka ng hindi ko alam?are you stupid? panu kung saktan niya si jaydee!?
: just like what i've said,hindi niya gagalawin si jaydee kung hindi ko inuutos!
; siguraduhin mong hindi masasaktan si jaydee dahil kung hindi-
: dahil kung hindi anu?
; I'll kill you! ilalabas ko lahat ng baho niyo! mga illegal na gawain niyo sa company niyo!just be careful kielle,i'm watching you.
medyu nainis ako sa tuno ng pananalita niya pero wala akong magawa,tama may alas nga siya laban sakin. i need to do what she wants, kailangan kong mag doble ingat para hindi kami sumabit.
: copy! just make sure na hindi mo kami iiwan sa ere.
; i won't! about arvell,tell him na hindi niya kailangan saktan si jaydee dahil nasa hospital ngayon si madie, hiwalay na sila ni jaydee kaya wala na siyang dapat pang alalahanin.
: that's good!see you later,8:00 pm sa likod ng condo ni frances.
; sure! bye.
: have a great day ahead!
*EOC
i took a sip on my coffee while watching jaydee na papunta sa balcony,i tried to snipe her chest going to her forehead habang nakangisi ng nakakabaliw. just wait for me jaydee villaruell!if si arvell hindi ka pwedeng saktan ako mismo ang papatay sayo!
"boOom hahahaha" i said as i pretend to be a gang man.
mukhang pupulutin ang utak mo sa mismong condo ng taong mahal mo,poor jaydee!
tumayo ako at nilagay ang sniper sa gilid ng terrace na inuupuan ko, kinabahan ako ng biglang lumingon si jaydee sa kinatatayuan ko,huminto ako at pinakiramdaman ang bawat tama ng tingin niya sa area kung nasaan ako,it took seconds when i realised na hindi pala siya nakatingin sakin, napabuntong hininga nalang ako sabay hawak sa dibdib ko.
BINABASA MO ANG
LOVE TROUBLE
Fanfictiongxg Fradeesal/dong&dong hanggang saan ka ilalaban ng taong pinili mong ipaglaban? hanggang kailan mo pipiliin ang taong nagsimula ng kwento niyo? hanggang saan ang kwento ng iyong libro kung natatapos na ang pahina nito? Characters 🦋 -Jaydee Villar...