Chapter 41
Rekindled
He licked his lips. Humigpit ang pagkakakapit ko sa kan'yang leeg. It was as if I have already given my defense. Truly, the fear has subsided pero nahalinhinan iyon ng kakaibang emosyon.
"I was so scared," pag-amin ko.
He crashed me into his arms and I suddenly felt warm.
"I am so scared too," bulong niya.
Mabigat din ang kan'yang paghinga. Bumaba ang kan'yang paningin sa kabuuan ko. Nag-init ang aking pisngi nang mapagtantong wala akong suot na underwear. Then his lips stopped me midways. He was panting heavily. Ramdam ko iyon dahil sa magkalapit naming distansya. My breathing laboured too.
Dinala niya ang aking dalawang braso paikot sa kan'yang leeg before he finally claimed my lips. It was gentle at first pero nang suklian ko iyon ay mas lalong nagningas. Bago pa ako bumalik muli sa katinuan, he already scooped me in his arms. Buhat-buhat niya ako habang inaatake ng kan'yang labi ang akin. Wala akong ideya kung saang parte niya ako dinala but it wasn't in his cabin.
I could see the stars, the sky and his..desire.
"I love you!" he groaned, almost in desperation to get rid of our clothings.
Mabilis niyang pinunit ang nabasang dress. His breathing intensified when he finally came to realize na wala akong suot na panloob.
"I am not preparing for it to happen just so you know. W-wala lang talaga akong dalang extrang panty. Nasa loob iyon ng aking naiwan na suitcase," nag-iinit ang pisnging sambit ko.
He covered me up with his then naked body. We were already naked under the moonlight. Pinagapang ko ang aking kamay sa kan'yang matitigas na braso hanggang sa kan'yang dibdib at dinama ang kan'yang tibok ng puso ko.
While I was taking my time touching him, he was giving my breasts the same attention too. Natigilan siya sa paghalik at napamura nang malakas nang bumaba pa ang aking kamay sa kan'yang gitna. Nanginginig ang aking kamay. I wasn't sure if I was doing it right.
"Don't," he whispered sensually after I had given him a few strokes.
His fingers made their way to the center of my thighs. That made me stop. Nakatitig lang siya sa mukha ko habang ginagawa niya iyon.
A moan escaped from my lips when he inserted it. Napaarko ang aking likod. Napahawak ako sa kan'yang mga braso. He tried it again. To ease the pain, he inserted his tongue and explored the corners of my mouth while thrusting his fingers in and out of my folds.
He did it over and over again. Nanlalata na ako nang bumaba ang kan'yang mukha papunta sa aking gitna. I pulled him closer using my thighs. Tiningala niya ako. He was grinning.
When I saw him getting there, I shivered. May isang bagay na gusto kong maabot but he kept on torturing me. Hindi na ako mapakali dahil sa desperasyon.
Hinila niya pa ang aking hita upang mas lalong magtagpo ang kan'yang labi doon. I gripped his hair when it's too much for me to handle. Pushing his lips away while I was trembling.
"Christiano.." I panted.
"I'm just getting you ready."
He cupped me in between and continued to play with the sensitive part.
"Are you ready?" he groaned.
"I-I am," matapang na pahayag ko.
"I'm just afraid that I might rip you apart."
BINABASA MO ANG
Promise of Beating Hours (Sunset Avenues #2)
RomantikSunset Avenues #2 : Completed "You had my heart once, Valencia." Promice Celestia Abella went through failed relationships. But as foolish as she was, she never learned her lessons. When her boyfriend confessed that he got another girl pregnant, al...