***Samantha
guess what? 2 boys and 2 girls nga diba? Kapag sinuswerte nga naman, magkaroon kaba naman ng super supportive este mga mapang bugaw na mga kaibigan. HAYY what a life! Syempre wala na kong nagawa bagsak daw kasi pag hindi nakapag participate.+_= San kapa! Isa rin pala sa mga napili si Madeline. Ewan ko ba kung anong nakain ng isang yun at biglang bumait. Baka naman nauntog at nag ka amnesia lang. Tapos kinain na yung memory nya ng mga pirata.
Ano ba Sam pano nagkaroon ng pirata dito? ang wild lang ng imagination mo ha -________-
"Sir ano po ba yung activity na yun? Pa gwapuhan ba? aba panalo na tayo dyan" ^______^
ang kapal naman ng libag ng isang to . FEELER LANG??????? Sige na pag bigyan . Sa sobrang kapal ng libag naapektuhan na ang pag iisip ng isang to. Oo nga pala , si Cedrick at Sander ang napili. Ewan ko ba pero pansin ko lang ha, lagi na lang. As in lagi na lang kami pinagpapartner ng kutong lupa na to. ang arte naman kasi ng iskwelahan na to.
"Sam dont worry mananalo ang section naitn.Magka grupo tayo eh"
talk to my hand!! Deadma lang ang peg! >__<
"sir about po ba saan ang event na yun ng school?"
"actually dahil malapit na ang foundation day ng school natin ay nag decide ang principal na magkaroon ng gift giving sa isang orphanage, at ang apat na napili ang mag oorganized ng event don. Kelangan natin mapasaya ang mga bata dun, ang mga hindi makikipag cooperate ayy naku. asahan nyo ng bagsak kayo"
orphanage? mukhang masaya ata yun. gustong gusto ko ng mga bata
"abot tenga ata ang ngiti mo dyan Sammy boy"
"Siguro mga cute ang mga bata dun. Excited ako Jenny"
"sir foundation day? bakit gift giving sa orphanage?" sabi nung isa
"yun ang gusto ng principal kaya wag kang umangal." yan kasi .pakialamero nasabon ka tuloy -_-
**
Tumingin ako sa likod at nakita kong nakakunot pa rin ang noo ni Ericka. Nakooo naman ang babaeng yun. Ano bang problema nya at kanina pa yang ganyan? Batukan ko sya sya. >:l
“Sam”
“ano?” kulit ng isang to ah, nagsisimula na naman ang pagkapasaway nya
“pssh” abnormal na talaga sya. At ang masasabi ko lang ay…. WALA NA SYANG PAG-ASA!
BINABASA MO ANG
BOOK 1: The Transformation of a NERD (UNDER REVISION)
Teen FictionCOMPLETED - [Book 2 will be available soon]