New Attraction

23 3 9
                                    

📱Elite Group Chat

📱Angela : Guys??? Have you heard na ba? Ate Katy is missing kasama si Kuya Arthur, nagnakaw daw ng milyon sa banko na pinapasukan ni Justin. Kinarma ang impokritang babae na yun ... ako pa talaga ang binangga niya ha ... I wonder kung saan siya nagtatago, ngayon pa na nakafreeze lahat ng bank accounts niya ... I stand corrected, pera pala na ninakaw niya.

📱Gayle : Yes, alam ko ... updated naman ako sa nangyari Angela ... headline sa social media pati sa TV, pero sana be sensitive naman? Naisip mo ba kung kamusta ang kaibigan natin na si Justin?

📱Dennis : I agree with you Gayle, after I heard it, si Justin agad ang naisip ko ... kaso hindi ko naman ma-contact. I also went to his place to check him out pero ang naabutan ko sa bahay nila ay yung Secretary ng CEO.

📱Ezekiel : Saan naman kaya pupunta yun? Meron ba rito na kinontak kayo? Nag ask for help? Wala ring pera yun si Justin ... dahil naka freeze ang accounts niya ... wala ring matutuluyan ... binenta pa niya yung nabili niyang house and lot.

📱Niel : Seryoso ba yan Zeke? Binenta niya? Paano na yung mga plano natin sa bahay niya? Saan ba natin siya mahahanap? Anton ano suggestion mo kung paano natin matutulungan si Justin?

📱Anton : I'm thinking Niel. Big case kasi ito at mukhang pinag-isipan ng CEO ang kilos niya bago siya mag file ng kaso. Nag-aanalyze pa ko ng pwedeng pang counter sa case ni Ate Katy.

📱Niel : Kailangan natin siyang mahanap ... pero mapapadali tayo kung gusto niya talaga magpahanap. Mahirap hanapin ang taong ayaw magpakita.

📱Angela : Have you checked on Brendon's place? Malay mo nandun siya? Oh baka naman may iba ng bumabakod kay Brendon? Am I right? Joke!

📱Gayle : Seriously? Angela concern ka ba talaga? Eh, parang puno ka ng galit kanina sa chat mo eh. Besides huwag mo ngang gawan ng issue si Brendon rito. Naiirita ako sa taong yun.

📱Angela : Oo naman Gayle ... kay Justin ako concern hindi sa Ate niya ... well I just hate the fact na hindi niya ko gusto pero tanggap ko na. Okay na Gayle?

📱Anton : Tama na yan ... baka kung saan pa mapunta usapan niyo. Wala si Justin sa place ni Brendon. Dumaan ako run kanina.

📱Angela : So, tama ako? May iba ng bumabakod kay Brendon? Umamin nga kayo sakin. Ako na lang ba nag-iisang straight rito? Baguhin na kaya natin pangalan ng group ... sa tingin niyo?

📱Niel : (He's trying to change the topic. Medyo nasaktan siya ng malaman na nagpunta si Anton sa place ni Brendon) Angela, this is not the right time to talk about it okay? Balik tayo kay Justin .... how about kay Billy? Kay Chris? Anyone na may kilala pa na close kay Justin?

📱Dennis : Wala ... hindi rin nila alam. Tinawagan ko si Billy kaso nasa work pa sila. Gusto na nila umalis para hanapin si Justin.

📱Angela : Speaking of close kay Justin ... Alam niyo ba na si Mama Mia ay nasa Mental Institute sa Makati Medical City? I just heard it sa ka-batch ko na Doctor na naka-assign dun. Kawawa naman parang instant karma talaga sa family nila.

D.I.Y. LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon