C1

17 1 0
                                    

Giang Miểu xuyên qua, xuyên thành Mary Sue ngôn tình trong tiểu thuyết trùng tên trùng họ nữ chủ.

Làm quốc nội số một địa ốc trùm con gái một, nữ chủ có thể nói là sinh ở kim tự tháp tháp tiêm tiểu công chúa. thậm chí có người riêng tính toán quá, chẳng sợ nàng đời này tiêu xài đến lấy kim phấn tới tắm rửa nông nỗi, chỉ dựa vào ăn ngân hàng lợi tức cùng chia hoa hồng cũng đủ nàng nằm cười đến nhân sinh cuối cùng một giây.

Đổi thành trên thế giới tùy ý một người nữ sinh xuyên qua thành nhân vật này đều có thể mỹ đến mạo phao, nhưng mà Giang Miểu cũng không có.

Rốt cuộc hắn là một đại lão gia, một cái không mặc váy không cần lót băng vệ sinh thuần khiết đại lão gia, một cái thích họa manh muội tử tử trạch thẳng nam.

24k thuần nam nhân xuyên không phải nam chủ không phải nam xứng, càng thêm không phải pháo hôi, thế nhưng là nữ chủ.

Quả thực là không thể tưởng tượng.

"Tiểu thư, ngài lại thất thần." Lễ nghi lão sư nhẹ nhàng mà dùng tiểu giáo bổng gõ gõ Giang Miểu tách ra đùi, cảnh cáo nàng, "Thục nữ là không thể tách ra chân ngồi, quá thô tục quá không văn nhã."

Lão sư ăn mặc một thân tiểu làn gió thơm váy trắng, dưới chân dẫm lên một đôi Dior tân khoản hạn lượng tiểu cao cùng. Nàng mỗi căn tóc độ cung đều như là trải qua chính xác tính toán, uốn lượn ra nữ nhân phong vận.

Nàng tự mình làm mẫu, hai cái đùi khép lại buộc chặt , xuyên nhờ xe tư quả thực chính là các nữ nhân sách giáo khoa.

Giang Miểu: "......"

Đại tỷ ngươi tỉnh tỉnh a, nam nhân ngồi như vậy khẩn dễ dàng lặc đương.

Hắn theo bản năng mà nhìn thoáng qua bên trái gương to, trong gương chính mình đỉnh một đầu màu cọ nâu thiên nhiên cuốn, một đôi hơi mỏng mắt một mí, màu mắt thực thiển, gần như màu hổ phách. Mũi cao thẳng, mũi là mượt mà hình dạng, mang theo điểm ngây ngô thiếu niên khí.

Ánh mắt chậm rãi hạ di, yết hầu thượng xông ra hầu kết phá lệ rõ ràng, trước ngực cũng là vùng đất bằng phẳng.

Đây là vừa ráp xong Giang Miểu, cũng là thật đánh thật nam nhân dáng người, như thế nào còn có thể nhận sai đâu??

Hắn hoảng hốt hai giây, theo bản năng mà chỉ vào chính mình hầu kết hỏi, "Lão sư, ngươi có thể thấy cái này sao?"

"......?" Lão sư hơi hơi híp híp mắt, "Thấy được. Làm sao vậy?"

"Đây là hầu kết a." Giang Miểu khoa tay múa chân chính mình yết hầu, ám chỉ, "Nam nhân mới có hầu kết, lão sư...... Ngươi có thể lý giải ta ý tứ sao?"

"......"

Lễ nghi lão sư trầm mặc nửa phút, "Giang tiểu thư, hầu bộ có một khối xương sụn gọi là xương sụn giáp trạng, giống nhau nữ tính xương sụn góc tù không rõ ràng, cho nên chúng ta sẽ nói nam sinh mới có hầu kết."

"Cho nên ta ——"

"Nhưng! Đây là hoàn toàn sai lầm!" Lão sư mỉm cười mà nhanh chóng đánh gãy hắn lên tiếng, "Ở nữ tính khi còn nhỏ cũng có khả năng sẽ ảnh hưởng đến xương sụn phát dục, do đó dẫn tới ' có hầu kết ' hiện tượng. Cái này tình huống thực bình thường, ngài không cần bởi vậy mà hoài nghi giới tính."

Sau khi xuyên thư ta cầm nữ chủ kịch bảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ