C11

4 0 0
                                    

Lễ vật đưa ra đi sau Giang Miểu rốt cuộc thành thật kiên định mà ngủ một giấc ngon lành, lên khi đã mặt trời lên cao, đỉnh điểu oa đầu ngậm bàn chải đánh răng dạo qua một vòng, phát hiện Đoạn lão bản lại không ở.

Cũng không biết đi đâu vậy.

Hắn mở ra WeChat, nháy mắt bắn ra mười mấy điều tin tức, tất cả đều đến từ hắn ma quỷ quản gia. Từ buổi sáng 7 giờ liền bắt đầu thúc giục hắn rời giường, liền sợ hắn bỏ lỡ hôm nay gặp mặt.

Giang Miểu phun ra khẩu kem đánh răng mạt, một tay đánh chữ hồi phục, "Ta dậy rồi, ở đánh răng."


Quản gia giây hồi, "Hôm nay thấy phu nhân nhưng ngàn vạn đừng ăn mặc quá lôi thôi biết không? Bằng không phu nhân thấy cần phải đau lòng. Nhớ rõ hóa cái trang lại ra cửa a, tinh thần điểm."

"Hóa cái gì trang a, không hóa, ta còn tính toán hôm nay ra cửa cắt một chút tóc đâu."

Giang Miểu tiếp vòi nước thủy đơn giản mà vọt mấy cái mặt, liền sữa rửa mặt cũng chưa dùng, lau khô liền tính là rửa mặt xong.

Hắn tóc phía trước là tìm Tony lão sư làm thực lưu hành nửa trường không ngắn tra nam đầu, vừa lúc ở trên lỗ tai mặt, đã lâu không tu bổ ngắn nhất đều đã đến lỗ tai chỗ đó. Thiên nóng lên như vậy lớn lên tóc liền rất bị tội, ra điểm hãn liền bắt đầu ngứa, làm cho hắn quái không được tự nhiên, cũng không biết những cái đó tóc dài đến eo nữ nhân là như thế nào nhẫn nại.

Giang Miểu đã qua đối tra nam đầu mới mẻ kỳ, tính toán hôm nay liền đi cạo cái tóc húi cua, nhìn xem cạo xong lúc sau còn có này đó đui mù đồ vật lại quản hắn kêu tiểu tỷ tỷ.

"Tiểu cô nãi nãi!" Quản gia vừa thấy tin tức thiếu chút nữa bệnh tim phát, "Ngài kia mấy cây mao đều trát không đứng dậy, liền không cần hạt soàn soạt hảo sao? Chỉ cần hôm nay đem phu nhân hống vui vẻ, ngươi về sau cùng bằng hữu tùy tiện trụ gần tháng nàng đều sẽ không quản ngươi, nhẫn nhất thời gió êm sóng lặng......"

Lời nói là cái này lý, nhưng là như thế nào nghe như thế nào quái?

Hắn hàm hàm hồ hồ mà đáp ứng rồi, quản gia bắt bẻ xong tóc, lại bắt đầu nhọc lòng hắn ăn mặc, kiến nghị hắn tốt nhất tuyển một cái thục nữ một chút váy.

Giang Miểu vừa thấy tin tức lập tức rời khỏi WeChat, không có việc gì người dường như xuyên một cái ngắn tay cùng một cái cao bồi quần ống rộng, quần áo lỏng lẻo mà chui vào lưng quần, dưới chân dẫm lên một đôi màu xanh lục khuông uy, nhìn qua rất hưu nhàn học sinh khí.

Thật đẹp nột, tuổi trẻ lại hoạt bát xuyên đáp, đại lão gia xuyên váy kia kêu mất đi linh hồn.

Giang Miểu thu thập xong chính mình, quay đầu thấy ngoài cửa sổ thái dương giống như rất đại, vì thế từ trong ngăn tủ nhảy ra một cái màu trắng mũ lưỡi trai khấu ở trán thượng, thanh thanh sảng sảng ra cửa.

Phía trước phía sau hoa còn không đến mười lăm phút.

Hắn đánh xe đến khách sạn cửa, ngẩng đầu vừa thấy khách sạn đối diện thế nhưng có gia kim đại phúc, nghĩ nghĩ vẫn là đi vào.

Sau khi xuyên thư ta cầm nữ chủ kịch bảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ