C26

2 0 0
                                    

Đoạn Hàm tỉnh lại thời điểm, là buổi chiều 3 giờ.

Hắn đầu đau muốn nứt ra, trên tay cắm một cái truyền dịch quản, sốt cao thiêu làm hắn sức lực, mới vừa mở mắt ra khi căn bản khởi không tới.

Có cái tiểu hộ sĩ lại đây cho hắn đổi thủy thời điểm mới phát hiện hắn khác thường, chạy nhanh chạy tới cho hắn lượng nhiệt độ cơ thể, vẻ mặt quan tâm hỏi hắn, "Thế nào? Đau đầu sao? Còn khó chịu không? Ngươi môi hảo làm a, ta cho ngươi đảo điểm nước đi."

"Cảm ơn, không cần." Đoạn Hàm theo bản năng mà cự tuyệt, hắn nhìn quét một vòng, không nhìn thấy chính mình di động, giống như cũng không ở trên giường, "Xin hỏi đem ta đưa lại đây nữ nhân kia đâu? Nàng là ta trợ lý."

"Nga, nàng đi cho ngươi chước phí, thuận tiện đi mua điểm cơm trưa gì đó." Tiểu hộ sĩ chạy nhanh nhấc tay, "Nàng ra cửa cũng không bao lâu, ta phỏng chừng còn có trong chốc lát mới có thể trở về đâu, ngươi nếu có cái gì yêu cầu nói có thể cùng ta nói!"

"......" Đoạn Hàm nghĩ nghĩ, hỏi, "Ngươi có thể giúp ta gọi điện thoại hỏi một chút nàng khi nào trở về sao?"

Tiểu hộ sĩ tươi cười nháy mắt sụp đi xuống, "A...... Tốt."

Điện thoại đánh qua đi, đặc trợ không ở bệnh viện cũng không ở quán ăn, hôm nay Từ nữ sĩ ngoài ý muốn lại đây tra cương, đặc trợ biết Đoạn Hàm không thích báo tin dữ, cho nên cố ý trở về công ty một chuyến, chính là sợ thủ hạ người lắm mồm, một không cẩn thận nói sai lời nói.

Không nghĩ tới Đoạn tổng nhanh như vậy liền tỉnh, đặc trợ rất ngoài ý muốn, che lại di động nhỏ giọng mà nói, "Ngài chờ một lát, ta đây liền phái người đem điện thoại cho ngài đưa qua đi."

"Không cần." Đoạn Hàm nhìn mắt chính mình truyền dịch giá thượng thủy, thanh âm hơi khàn, "Ta thủy mau thua xong rồi, ngươi làm tài xế tới dưới lầu tiếp ta là được. Đợi chút liền cùng ta mẹ nói hôm nay đi ra ngoài mở họp, lập tức liền hồi."

"Như vậy sao được đâu?" Đặc trợ thực lo lắng, "Ngài đốt tới 39 độ, hẳn là hảo hảo nghỉ ngơi......"

Nguyên lai đốt tới 39?

Hắn kỳ thật cũng không biết chính mình phát sốt, chỉ biết tới rồi công ty sau một buổi sáng đều có điểm đầu choáng váng não trướng, giữa trưa thời điểm hắn thậm chí không nhịn xuống nằm ở án thượng tiểu ngủ trong chốc lát, đặc trợ nói với hắn chút cái gì, mơ mơ hồ hồ trung hắn cảm giác chính mình bị đỡ thượng một chiếc xe, lúc sau liền hoàn toàn đã ngủ, thẳng đến vừa rồi mới tỉnh.

Đoạn Hàm dùng mu bàn tay xem xét chính mình cái trán, hơi lạnh, "Độ ấm giáng xuống."

Kỳ thật lại nghỉ ngơi trong chốc lát cũng không phải không được, chủ yếu vẫn là Từ nữ sĩ là nhân tinh, Đoạn Hàm không nghĩ làm nàng phát giác chính mình sinh bệnh, đến lúc đó hướng nhỏ nói là lải nhải, hướng lớn nói......

Hắn còn không nghĩ ở công ty trước mặt mọi người cùng chính mình mẫu thân đại sảo một trận.

Đặc trợ biết hắn tâm ý đã quyết, cũng liền không lại khuyên, chạy nhanh an bài người lái xe đi bệnh viện tiếp Đoạn Hàm, còn dặn dò hắn lên xe phun điểm nước hoa, đến lúc đó che giấu một chút lão bản trên người nước sát trùng vị.

Sau khi xuyên thư ta cầm nữ chủ kịch bảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ