C57

1 0 0
                                    

Ta không phải Giang tiên sinh."

Đoạn Hàm sửa đúng nói, "Ta là bồi ta ái nhân tới xem bệnh."

Hộ sĩ ánh mắt hơi hơi vừa chuyển, dừng ở Giang Miểu trên người khi, khóe miệng tươi cười đều đình trệ, "?"

"......"

Giang Miểu mồ hôi lạnh đều xuống dưới, quả thực muốn đánh chết Đoạn Hàm này bức, "Nơi này không ngươi chuyện gì, ngươi trước đi ra ngoài đi."

Đoạn Hàm vẫn là không yên tâm, "Chính là ——"

"Nhưng ngươi cái đầu a." Giang Miểu một bên đối hộ sĩ vẫn duy trì mỉm cười, hạ giọng, lời nói đều là từ kẽ răng bài trừ tới, "Mẹ nó muốn lão tử đương ngươi mặt cởi quần cấp bác sĩ kiểm tra, ngươi mới vui vẻ??"

Đoạn Hàm đương nhiên không vui.

Hắn không vui chính là Giang Miểu thế nhưng sẽ nghĩ như vậy chính mình, nhưng là đổi vị tự hỏi một chút, dù sao cũng là thực bí ẩn bộ vị, hai người bọn họ liền yêu đương đều là vừa mới lâm thời đề thượng nhật trình, Giang Miểu thẹn thùng cũng là không thể tránh được.

Như vậy tưởng tượng, hắn liền nghĩ thông suốt.

Hắn do dự một lát, cuối cùng vẫn là gật đầu, lại không yên tâm mà dặn dò, "Ngoan ngoãn nghe bác sĩ nói, ta liền đứng ở cửa, ngươi có việc một kêu ta lập tức liền tới đây. Đừng sợ."

Đừng.

Giang Miểu thật hận không thể đem Đoạn Hàm đóng gói thượng phi cơ, đi Maldives phơi cái ba ngày ba đêm lại trở về.

Nhưng mà này căn bản không có khả năng.

Trước mặt còn có một vị tuổi trẻ xinh đẹp nữ hộ sĩ lấy khác thường ánh mắt nhìn chằm chằm nàng, ánh mắt kia rất giống là đang xem thương trường ý đồ xâm nhập nữ phòng thử đồ nam biến thái.

"Ngài đừng hiểu lầm, ta xác thật là Giang Miểu."

Giang Miểu xấu hổ cười, "Ta là nam nhân, chẳng qua ta có điểm cái kia, cái kia, không muốn người biết đam mê."

Nói, hắn lôi kéo chính mình trên người quần áo, mãnh liệt thi lấy ám chỉ.

"......"

Hộ sĩ trừu trừu khóe miệng, trong lúc nhất thời không biết là kêu bảo an đem cái này biến thái ném văng ra, vẫn là đem hắn lãnh đi vào làm bác sĩ hảo hảo kiểm tra một chút giới tính.

Giang Miểu còn ở nỗ lực chứng minh chính mình nam nhân thân phận, "Là thật sự hộ sĩ tiểu thư, ngươi xem ta có hầu kết đâu, ngươi lại xem ta ngực, có phải hay không không ngực? Trước đó nói rõ ta không phải ngực phẳng, ta là thật sự không có —— không tin nói, ngài có thể xem một chút, ngài xem liếc mắt một cái liền biết ta là nam hay nữ."

Nói, hắn ngón tay đặt ở quần áo vạt áo chỗ, làm ra muốn vén lên tới động tác.

"Đừng đừng đừng ——!!"

Hộ sĩ sợ tới mức hồn phi phách tán, trực tiếp bạo thô khẩu, "Ngươi con mẹ nó! Chạy nhanh đem quần áo kéo xuống tới!!"

Sau khi xuyên thư ta cầm nữ chủ kịch bảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ