Giang Miểu đứng ở làm di động trước, duỗi ra di động khí lập tức truyền ra một trận ô ô mà mạnh mẽ tiếng gió, lập tức đem ướt dầm dề mu bàn tay thổi cái nửa làm.
Tay còn không có thổi xong, hắn dư quang trung bỗng nhiên thoáng nhìn một cái nam hướng nơi này đi tới, lớn lên so với hắn cao non nửa đầu, hướng hắn bên người vừa đứng lúc sau liền không nhúc nhích qua, cũng không mở miệng nói chuyện, xử tại chỗ đó cùng một bảo tiêu dường như.
Nam nữ WC xài chung một loạt bồn rửa tay, Giang Miểu theo bản năng cho rằng hắn là ở xếp hàng chờ hong tay, chạy nhanh nhanh hơn tốc độ.
Hắn kia hai chỉ trắng nõn tay ở máy móc đơn giản mà đảo lộn hai lần, hoàn toàn không để ý hình tượng, động tác tùy tiện mà như là gà nướng trảo, chờ đến hai mặt làm thấu, trên tay thanh thanh sảng sảng còn mang theo điểm ấm áp sau, liền chạy nhanh rút lui làm di động.
Bên cạnh nam nhân nhìn hắn động tác, vẫn luôn nén cười, nhìn nhìn lại trước mắt người, không cấm giác ra một hai phân mơ hồ cùng đáng yêu tới.
Chờ đến Giang Miểu thổi xong tay thu thập đồ vật chuẩn bị đi rồi, hắn hơi khụ một tiếng, đi lên trước một bước, khóe miệng còn mang theo tự tin tươi cười, "Ngươi hảo, xin hỏi ta có thể thêm ngươi WeChat sao?"
Giang Miểu tức khắc đứng lại: "......?"
Đại ca, xin hỏi ngài hỏi lại ai?
Hắn theo bản năng mà tả hữu nhìn hai vòng, trừ bỏ hắn bốn phía không có những người khác.
Kia nam nhân xem hắn ngốc ngốc lăng lăng bộ dáng, nhịn không được lại cười, thanh âm cố ý đè thấp, "Đúng vậy, tiểu tỷ tỷ, ta chính là đang hỏi ngươi."
...... Tiểu mẹ ngươi.
Đôi mắt có vấn đề muốn hay không cho ngươi lấy axít hảo hảo rửa rửa?
"Không cho."
Thật vất vả ra tới chơi một chuyến, Giang Miểu không nghĩ làm này đó ngốc bức hủy hoại tâm tình của hắn. Hắn hít một hơi thật sâu, một bên mặc niệm 《 không nên tức giận 》, cũng không ngẩng đầu lên mà vòng khai tây trang nam.
"Ai từ từ ——!"
Kia nam nhân lớn lên còn tính có vài phần soái khí, dáng người không tồi y phẩm cũng hảo, ngày thường ở công ty đều có bó lớn nữ sinh đảo truy, này vẫn là lần đầu tiên đi đến gần không thành công.
Hắn không tin chính mình phóng ra mị lực thế nhưng bị người cự tuyệt, không cam lòng tiến lên trực tiếp kéo lại nhân gia cánh tay, cố ý vô tình mà hiển lộ chính mình tư bản, "Ta là ở phụ cận công tác, công ty Hưng Nam ngươi biết không? Vẫn là nói ngươi có bạn trai......?"
Công ty Hưng Nam là một nhà dân doanh xí nghiệp, chủ công trò chơi phương diện, mấy năm nay phát triển phát triển không ngừng, so với đồng hành, công nhân nhóm tiền lương cũng phiên gấp đôi gấp đôi lại gấp đôi. Dĩ vãng chỉ cần hắn báo xuất từ gia công ty danh hào, các nữ hài đều trước mắt sáng ngời đi không nổi.
Nhưng mà Giang Miểu căn bản không chú ý hắn nói gì đó công ty, hắn vốn dĩ đều đã tính toán buông xuống, không nghĩ tới này dầu mỡ nam còn vẫn luôn quấn lấy, hắn hỏa khí nhất thời liền cọ cọ cọ thoán lên đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi xuyên thư ta cầm nữ chủ kịch bản
RomanceGiang Miểu xuyên thành một quyển Mary Sue ngốc nghếch ngôn tình tiểu thuyết nữ chủ, vẫn là có thương nghiệp liên hôn vị hôn phu cái loại này. Từ đây hắn thượng WC mông sau đều theo thượng trăm hào người hầu, không có việc gì liền đi dạo nhà mình liê...